Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngành Du lịch Hải Phòng giới thiệu các sản phẩm du lịch mới

Nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch để hỗ trợ, phục hồi và phát triển du lịch thành phố, Sở Du lịch Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị giới thiệu bản đồ số Hải Phòng City Tour, Sàn giao dịch du lịch trực tuyến và phát động chiến dịch quảng bá #HelloHaiPhong.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Tại hội nghị, ông Lê Quý Tuấn, Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số Công ty CP Công nghệ HINET Việt Nam giới thiệu ứng dụng bản đồ số “Hải Phòng City Tour”. Theo ông Tuấn, bản đồ số “Hải Phòng City Tour” được xây dựng theo xu hướng trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả gắn với ứng dụng công nghệ thông tin. Giao diện hiển thị, nội dung và hình ảnh phù hợp với xu hướng, thị hiếu khách du lịch; là kênh hỗ trợ thông minh, tiện lợi dành cho du khách. Du khách có thể dễ dàng sử dụng bản đồ số trên mọi thiết bị như: máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và các loại điện thoại có kích thước khác nhau.

Bản đồ số sử dụng nền tảng bản đồ của Google, cung cấp các gợi ý cho du khách về điểm đến. Du khách có thể truy cập bản đồ số tại địa chỉ: www.haiphongcitytour.vn để tra cứu, tìm kiếm thông tin, chỉ đường tới các quán ăn, điểm Check-in, khách sạn, … theo nhu cầu; đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng sau khi trải nghiệm thực tế; tự lập lịch trình (tour) cho mình và có thể chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân...

Sổ tay Du lịch Hải Phòng
Sổ tay Du lịch Hải Phòng. (Ảnh: PV)

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Traveloka xây dựng Sàn giao dịch Du lịch Hải Phòng trực tuyến trên Traveloka. Đây là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á. Sự ra đời của sàn giao dịch du lịch trực tuyến giúp các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố trong việc số hóa hoạt động kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sau đại dịch Covid-19. Đồng thời, giới thiệu thêm địa chỉ chia sẻ thông tin du lịch, đặt dịch vụ du lịch trực tuyến uy tín, tiện lợi với nhiều lợi ích gia tăng cho du khách khi trải nghiệm du lịch tại Hải Phòng.

Người dùng có thể truy cập sàn giao dịch thông qua link dẫn từ website dulichhaiphong.gov.vn hoặc trực tiếp trên nền tảng ứng dụng của Traveloka. Đây là một trang với những thông tin hữu ích về du lịch Hải Phòng, danh sách các cơ sở lưu trú du lịch uy tín, chia sẻ trải nghiệm và lời khuyên hữu ích khi du lịch tại Hải Phòng cùng các thao tác hỗ trợ đặt dịch vụ trực tuyến nhanh chóng. Đặc biệt từ nay đến hết ngày 31/12/2022, du khách sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% khi đặt khách sạn tại Hải Phòng trên sàn giao dịch trực tuyến.

Cũng tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thương Huyền, Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng đã phát động Chiến dịch quảng bá “HelloHaiPhong”’ trên nền tảng Tiktok nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực,... của thành phố Hải Phòng, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của Du lịch Hải Phòng.

Thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 20/09/2022 đến 20/11/2022 trên nền tảng TikTok, “HelloHaiPhong” đặt mục tiêu thu hút 1000 video quảng bá và 150 triệu lượt xem, hứa hẹn sẽ tạo nên các xu hướng du lịch mới, tạo cho du khách sự tò mò, muốn tìm hiểu, khám phá, viết nên những câu chuyện và trải nghiệm của riêng mình tại Hải Phòng.

Nhân sự kiện này, Sở Du lịch Hải Phòng cũng ra mắt kênh TikTok chính thức “Haiphongtourismofficial”. Trong thời gian tới, Tiktok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam sẽ hỗ trợ, tập huấn, hướng dẫn Sở Du lịch Hải Phòng vận hành tài khoản TikTok hiệu quả, góp phần quảng bá, truyền thông du lịch Hải Phòng tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.