# Kích cầu du lịch

Việt Nam chuẩn bị kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2
Sau đợt dịch Covid-19 quay trở lại, ngành du lịch Việt lao đao, thị trường trở nên ảm đạm. Để khắc phục tình trạng khó khăn trên, ngành du lịch chuẩn bị kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2, với mục tiêu hướng đến khách du lịch nội địa cùng chiến lược xây dựng sản phẩm du lịch an toàn, hấp dẫn.

Nhiều hoạt động chào mừng 75 năm thành lập Đảng bộ huyện Bảo Yên
Ngày 22/04, UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã tổ chức lễ khởi công, động thổ nhiều công trình chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (22/04/1947-22/04/2022).

Hà Nội: Kích cầu du lịch cần bài bản, tập trung và có sự liên kết bền vững
Theo các chuyên gia du lịch, để phát huy tối đa sức hấp dẫn, giữ chân du khách lưu trú lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn, Hà Nội cần xây dựng một chiến dịch kích cầu bài bản hơn, tập trung vào một thời điểm nhất định và cần có sự tham gia của các đơn vị lữ hành, điểm đến.

Hà Nội: Sắp diễn ra sự kiện ‘Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới’
Lễ hội Quà tặng du lịch năm 2025 có chủ đề “Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới” sẽ tổ chức từ ngày 11 đến 13/4 tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Bắc Giang: Nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển du lịch xanh
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang vừa tổ chức hội nghị bàn giải pháp nâng cao hiệu quả hợp tác xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng; kết nối quảng bá, kích cầu du lịch.

Kích cầu du lịch: Cần 'cái bắt tay' của doanh nghiệp lữ hành và hàng không
Các chuyên gia du lịch nhận định, để kích cầu du lịch, thu hút du khách sử dụng tour nội địa, đòi hỏi các doanh nghiệp lữ hành phải thích ứng với thực tế, đồng thời cần liên kết với các hãng hàng không, để tổ chức các chương trình giảm giá, kích cầu…









