# bộ sưu tập

VinSmart ra mắt "bộ sưu tập đá quý" Vsmart Active 3
Ngày 3/1/2020, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh Vsmart Active 3 với hiệu năng vượt trội và thiết kế lộng lẫy. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vương giả của đá quý, Vsmart Active 3 sở hữu bộ sưu tập sắc màu

M.Y.M - Cảm hứng từ sự kết hợp giữa nữ tính và cổ điển
Thương hiệu thời trang M.Y.M chính thức được giới thiệu vào ngày 28/10 tới đây. Với 60 thiết kế được chia làm 2 màn trình diễn, M.Y.M Rubik Fashion show sẽ đưa người xem chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc: Từ dịu dàng pha chút cổ điển, đến những nét trẻ trung, năng động đầy phóng khoáng.

BST áo Polo của Giovanni: Sự lựa chọn đẳng cấp cho Golfer
Bộ sưu tập (BST) áo polo Filo Di Scozia 2017 từ Giovanni - là sự lựa chọn đẳng cấp cho mọi Golfer yêu thích phong cách sang trọng mà vẫn lịch lãm, thoải mái.

Hành trình Vinamilk xây dựng hệ thống 13 trang trại chuẩn quốc tế khắp Việt Nam
15 năm kể từ khi ra mắt trang trại bò sữa đầu tiên vào năm 2007 đến nay, Vinamilk đã liên tục đầu tư xây dựng nên hệ thống trang trại theo các tiêu chuẩn quốc tế trên cả nước.

Những lễ ra mắt bùng nổ tại Vinhomes Grand Park
Không chỉ sở hữu “bộ sưu tập” kỷ lục bán hàng chưa từng có, Vinhomes Grand Park còn khiến thị trường dậy sóng bởi những màn ra mắt dự án quy mô, độc đáo suốt những năm qua.

Thương hiệu Yody và cuộc chiến chống với hàng giả: Biến tướng tinh vi từ chợ đến mạng xã hội
Trong những năm qua, thương hiệu Yody đã từng bước khẳng định vị trí trên thị trường. Sản phẩm Yody không chỉ đảm bảo chất lượng mà con đa dạng vế chất liệu, kiểu dáng, đặc biệt là hướng tới sự trẻ trung, năng động và đã có được lượng khách hàng lớn, rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Yody đang phải đối mặt với vấn nạn nhức nhối: Các đối tượng sản xuất hàng giả Yody để phân phối trên thị trường.

Thị trường bánh Trung thu 2025: Cuộc chiến đa mặt trận chống hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng
Thị trường bánh Trung thu đang bước vào giai đoạn sôi động nhất, tuy nhiên, song hành với đó là những rủi ro về hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng. Sự vào cuộc sớm và quyết liệt của các cơ quan chức năng, cùng nỗ lực tự bảo vệ của doanh nghiệp và sự chủ động của người tiêu dùng đang tạo ra một thế trận vững chắc, nhằm bảo vệ một mùa lễ hội an toàn, trọn vẹn.









