# Rượu Ngoại
Bài 2: Hàng loạt cửa hàng tại TP. HCM bán rượu ngoại không nhãn phụ, mập mờ về nguồn gốc?
Pháp luật đã quy định rất rõ về điều kiện kinh doanh các loại rượu ngoại nhập khẩu, thế nhưng tại nhiều cửa hàng bán rượu trên địa bàn TP. HCM vẫn công khai bày bán các loại rượu ngoại không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, mập mờ về nguồn gốc, xuất xứ, có dấu hiệu vi phạm các quy định hiện hành...!
Bài 8: Sau bảy kỳ báo, Cục Quản lý thị trường TP. HCM ‘ráo riết’ vào cuộc!
Sau khi Thương hiệu và Công luận liên tục đăng tải bảy kỳ báo, phản ánh thực trạng, chỉ rõ những “điểm đen” đang kinh doanh các loại hàng giả, hàng nhái thương hiệu nổi tiếng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu vi phạm những quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa sản phẩm…, Cục Quản lý thị trường TP. HCM đã đồng loạt ra quân, kiểm tra và tiến hành thu giữ hàng nghìn sản phẩm hàng hóa vi phạm.
Cục QLTT TP. HCM đang làm rõ hoạt động nhập khẩu, kinh doanh rượu tại các cửa hàng WineMar
Cục QLTT TP. HCM cho biết, đang tiến hành thẩm tra, xác minh, làm rõ hành vi vi phạm đối với hoạt động nhập khẩu, kinh doanh rượu tại hệ thống các cửa hàng WineMar, của Công ty TNHH Liên Kết Kỳ Lân…
Cửa hàng Ánh Linh, thegioiruou bán rượu ngoại thiếu thông tin nhãn phụ, mập mờ về nguồn gốc?
Mặc dù pháp luật đã quy định rất rõ về điều kiện kinh doanh các loại rượu ngoại nhập khẩu, thế nhưng tại cửa hàng rượu – bia – bánh kẹo Ánh Linh, cửa hàng thegioiruou vẫn bày bán các loại rượu ngoại không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, những sản phẩm có nhãn phụ thì không ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm theo đúng quy định, mập mờ về nguồn gốc, xuất xứ, có dấu hiệu vi phạm các quy định hiện hành...