# thương hiệu Việt
Đưa thương hiệu Việt bay xa
Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đi được chặng đường gần 20 năm trên hành trình mang giá trị - sự bảo chứng về uy tín và chất lượng cho các doanh nghiệp Việt Nam tự tin vươn xa. Ngày 20/04 hàng năm đã được chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” theo Công văn số 2343/VPCP-KTTH ngày 11 tháng 4 năm 2008.
Vì sao hậu cổ phần hóa, nhiều thương hiệu Việt dần biến mất trên thị trường?
PGS.TS Ngô Trí Long, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu thị trường giá cả, Bộ Tài chính nhấn mạnh, đã đến lúc Nhà nước phải lưu ý đặc biệt đến tình trạng thương hiệu lớn của các doanh nghiệp đang bị biến mất hoặc mờ nhạt sau khi trở thành tài sản của công ty khác. Thương hiệu chính là nguồn lực cho sự phát triển kinh tế của một quốc gia.
Lãnh đạo GHT Group Việt Nam: Trang phục là nhận diện thương hiệu, bộ mặt của công ty
Theo lãnh đạo, GHT Group Việt Nam, trang phục là nhận diện thương hiệu, bộ mặt của công ty nên đơn vị rất chú trọng.