# Ngày Thương hiệu Việt Nam

“Bông hồng vàng” đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
Hơn 22 năm qua, Công ty Điện tử Hanel PT chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm linh kiện điện tử tới các tập đoàn đa quốc gia. Hanel PT là đơn vị sáng chế và sản xuất máy sấy lạnh đa năng thông minh SASAKI - công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Xung quanh vấn đề này, PV đã có cuộc phỏng vấn Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Trần Thị Thu Trang.
Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt
Sáng 20/04, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04 với chủ đề: Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

Xây dựng, phát triển thương hiệu Việt nhằm chống hàng giả, hàng nhái
Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt”, nhằm mục đích để xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín đối với thị trường trong và ngoài nước.

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025)
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày Thương hiệu Việt Nam, thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên thân ái gửi đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất.

Ngày Thương hiệu Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP. Cần Thơ
Theo thông tin từ Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cho biết, Lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 18/4 tại TP. Cần Thơ.
Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam tại TP. Cần Thơ
Sáng 18/4, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4); ra mắt Chi hội của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tại TP. Cần Thơ…

Bắc Ninh: Bứt phá, đổi mới, sáng tạo, xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu sản phẩm
Sáng 18/4, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, thành phố Bắc Ninh, Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) năm 2025.

Xây dựng thương hiệu cần có những biện pháp và chiến lược toàn diện, bền vững
Trong thời đại kinh tế toàn cầu hóa và cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thương hiệu không chỉ là một biểu tượng hay tên gọi mà là tài sản vô hình quý giá nhất của doanh nghiệp. Một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp định vị được vị thế trên thị trường, tạo niềm tin với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng dài hạn. Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu hiệu quả, các doanh nghiệp cần có những biện pháp và chiến lược toàn diện, bền vững thay vì chỉ tập trung vào những chiến dịch ngắn hạn.









