# hàng Việt

Đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử trong phát triển sản xuất, kinh doanh
Cùng với việc hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thương mại điện tử góp phần quan trọng tiếp tục phát triển hàng Việt; hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phân phối sản phẩm cho người tiêu dùng trên cả nước.

Hợp tác nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Trong thời gian tới, còn rất nhiều việc phải làm để góp phần triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng như thực hiện mục tiêu của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động giai đoạn 2021-2025, Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương cho biết.

Thị trường xuất khẩu hàng Việt sang Trung Quốc sẽ sôi động
Trung Quốc chính thức gỡ bỏ quy định phòng chống dịch COVID-19 tại các cửa khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu từ ngày 8/1. Đây cũng là cơ hội để nông sản Việt Nam tăng sản lượng xuất khẩu vào thị trường quan trọng này.

Amazon công bố 03 trọng tâm chiến lược thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam
Amazon vừa công bố 03 trọng tâm chiến lược năm 2024, giới thiệu loạt công cụ, chương trình và dịch vụ mới và cải tiến nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam bắt đầu và phát triển kinh doanh toàn cầu qua Amazon.

Phong trào “Người Việt Nam ưu tiên kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam” tại Thụy Điển
Để thúc đẩy kim ngạch thương mại trong năm 2024, ngay từ những ngày đầu năm, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển đã triển khai hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại, trong đó, trọng tâm là tận dụng lực lượng cộng đồng để đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối bản địa.

Bước nhảy vọt của hàng Việt: Vươn tầm thế giới, chinh phục mọi thị trường
Trong không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12, hàng triệu người tiêu dùng cả nước sắp chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng - nơi hội tụ tinh hoa hàng Việt, trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại huyện miền núi Thường Xuân
Chiều 19/11, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm trưởng đoàn đã làm việc, kiểm tra tại việc thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2024 tại huyện Thường Xuân.

Online Friday 2024: Bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.

Hàng Việt tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024
Sự góp mặt của hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật như Hằng Du mục, Quang Linh Vlog… và hàng trăm nhãn hàng Việt Nam đã tạo sức hút lớn trong Online Friday 2024.

Lan tỏa tinh thần "Người Việt dùng hàng Việt": Thúc đẩy sản xuất, bảo vệ người tiêu dùng
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa phát động cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2025 trong hệ thống công đoàn, với mục tiêu khơi dậy lòng tự hào dân tộc, thúc đẩy sản xuất trong nước và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Khai mạc hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2025
Hội chợ với quy mô 230 gian hàng của 150 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tại TP. Đà Nẵng và 33 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được Sở Công Thương TP. Đà Nẵng chủ trì tổ chức từ năm 2010 đến nay.

Tăng cường sự hiện diện của hàng Việt tại Châu Á
Từ ngày 19 - 22/6, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON Nhật Bản và các nước thuộc khu vực Châu Á, bao gồm: Malaysia, Hong Kong (Trung Quốc) và Campuchia với chủ đề: "Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - ẩm thực, văn hóa và du lịch".

'Chắp cánh' hàng Việt tại thị trường Hàn Quốc
Trong tháng 7/2025, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Đoàn giao dịch thương mại tại thị trường Hàn Quốc trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại.

Tôn vinh giá trị hàng Việt: 150 sản phẩm xuất sắc được người tiêu dùng lựa chọn năm 2025
Ngày 25/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Đây cũng là dịp để đánh giá tiến độ triển khai và rà soát công tác chuẩn bị cho Lễ tôn vinh sẽ diễn ra trong thời gian tới.









