# Thương hiệu
Thương hiệu: Thước đo “sức khỏe” doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu cho các DN, thương hiệu nông sản, thương hiệu du lịch cho từng vùng, miền… là những vấn đề dành được nhiều sự quan tâm, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu & Công luận lược ghi lại một số nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
BR-VT: Nhiều hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam Hàn Quốc
Ngày 19/12/2017, tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh BR-VT phối hợp với Đoàn TNCSHCM tỉnh BR-VT, tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22/12/1992-22/12/2017) và hội thi tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc.
Thương hiệu - nâng cao sức cạnh tranh
Tại Lễ Kỷ niệm Ngày thương hiệu Việt Nam, do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức sáng 20/04, các đại biểu tham dự cho rằng: “Các doanh nghiệp cần nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu; tích cực phối hợp chống hàng giả, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm…”.
Cà phê Đắk Lắk đã hiện diện ở hơn 70 thị trường trên toàn cầu
Ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đến nay cà phê mang thương hiệu Đắk Lắk đã xuất khẩu đến hơn 70 thị trường trên toàn cầu, với sản lượng 429.065 tấn (niên vụ 2021-2022), kim ngạch xuất khẩu là 819.070 triệu USD, chiếm 21% giá trị xuất khẩu cà phê của quốc gia.