# Thị trường bán lẻ
TNL Plaza “giải khát” nguồn cung mặt bằng bán lẻ
Thương hiệu TNL Plaza với các trung tâm thương mại hiện đại tại khối đế các dự án chung cư đang là đích ngắm của nhiều nhà bán lẻ danh tiếng.
6 dự án cùng 'đổ bộ', 2018 chính là năm sôi động nhất của thị trường bán lẻ
CBRE cho biết, từ nay đến cuối năm sẽ chứng kiến thị trường bán lẻ diễn biến sôi động nhất từ trước đến nay với sự “đổ bộ” của 6 dự án trung tâm thương mại lớn như Sun Grand City Ancora, Discovery Complex, Vincom Center Trần Duy Hưng, Vincom Center Liễu Giai... tại khu vực Hà Nội.
"Cú hích" cho thị trường bán lẻ Việt Nam
Cuộc CMCN 4.0 đang trong giai đoạn khởi sắc và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội. Và cuộc cách mạng này trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam.
Thị trường bán lẻ cao cấp vẫn hoạt động khả quan trong mùa dịch
Dưới ảnh hưởng của Covid-19 và lệnh hạn chế du lịch trên toàn cầu, khách hàng tập trung mua sắm chủ yếu tại các cửa hàng trong nước, nhu cầu nội địa cho thị trường bán lẻ xa xỉ không bị ảnh hưởng quá nhiều.
TP. HCM: Tiêu điểm thị trường bất động sản quý II/2021
Đại dịch Covid-19 tái bùng phát trở lại đã gây ra ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cũng như kinh tế - xã hội, trong đó một số phân khúc của thị trường bất động sản cũng không phải là ngoại lệ.
Ngành bán lẻ sẽ đi theo xu hướng nào trong năm 2022?
Mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch COVID-19, tuy nhiên theo báo cáo của Savills, từ khi hoạt động thương mại được mở cửa trở lại vào đầu tháng 10, thị trường bán lẻ tại Hà Nội trong 3 tháng cuối năm đã ghi nhận những tín hiệu tích cực, thúc đẩy sự hồi phục của ngành.
Biến động ngành bán lẻ thay đổi sau đại dịch?
Năm 2021 là một quãng thời gian đầy khó khăn với thị trường bán lẻ Việt Nam. Những tháng cuối năm ghi nhận những tín hiệu khởi sắc sẽ thúc đẩy đà phục hồi của thị trường năm 2022.
Những thương hiệu bán lẻ tiện lợi nước ngoài tại Việt Nam đang hoạt động ra sao?
Thị trường bán lẻ tiện ích tại Việt nam lâu nay vốn là mảnh đất màu mỡ, là sân chơi của những thương hiệu lớn đến từ nước ngoài, với chuỗi cửa hàng phủ sóng tại nhiều tỉnh thành, như: Circle K, FamilyMart, Ministop, GS25… Vậy, những năm qua, các thương hiệu này đang hoạt động kinh doanh ra sao?