Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Cùng SHB mua sắm thả ga trên Shopee, Tiki và hoàn tiền ưu đãi

Cùng SHB mua sắm thả ga trên Shopee, Tiki và hoàn tiền ưu đãi

10/07/2020, 05:14

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi, cùng các phương thức thanh toán an toàn, hiện đại, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục hợp tác với 2 đối tác thương mại điện tử Tiki và Shopee triển khai chương trình khuyến mại “Mua Online – Hoàn tiền ưu đãi cùng thẻ quốc tế SHB”.

Mua hàng online, thanh toán tiền mặt: Dễ bị lừa

Mua hàng online, thanh toán tiền mặt: Dễ bị lừa

16/04/2020, 08:12

Người mua hàng online thường có tâm lý chọn thanh toán bằng tiền mặt khi cầm sản phẩm trên tay để tránh bị lừa nhưng thực tế, thanh toán trực tuyến lại an toàn hơn.

Thông tin "phạt nặng người bán hàng online" là tin đồn thất thiệt, không chính xác

Thông tin "phạt nặng người bán hàng online" là tin đồn thất thiệt, không chính xác

10/04/2020, 14:15

Liên quan tới thông tin thông tin cho rằng từ ngày 2/4/2020, người bán hàng qua mạng, bán hàng mang đi sẽ bị phạt nặng nếu bị phát hiện, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết đó là tin đồn thất thiệt và không chính xác.

Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử: Loại bỏ tâm lý e ngại

Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử: Loại bỏ tâm lý e ngại

05/02/2020, 10:49

Cùng với sự phát triển của CNTT, TMĐT đang phát triển nhanh chóng - trở thành một phương thức kinh doanh thuận tiện, tiết kiệm. Tuy nhiên, vì tâm lý e ngại, nhiều người khi mua hàng trực tuyến, mua phải hàng giả, hàng nhái, đã không lên tiếng…

Giảm giá 50.000 mặt hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday

Giảm giá 50.000 mặt hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday

02/12/2019, 15:14

Online Friday 2019 sẽ diễn ra vào ngày 6/12/2019 với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến giao dịch tới 2.500 tỷ đồng.

Người Việt đang mua sắm online mặt hàng nào nhiều nhất?

Người Việt đang mua sắm online mặt hàng nào nhiều nhất?

22/01/2017, 15:35

Theo báo cáo của Nielsen ngày 17/1, hơn 6 trong 10 người tiêu dùng Việt trong nghiên cứu nói rằng họ đã mua sản phẩm thời trang (64%). Gần một nửa số người được hỏi nói rằng họ đã mua sách/các sản phẩm âm nhạc/văn phòng phẩm (51%) hoặc các sản phẩm dịch vụ du lịch (47%) trực tuyến.

Thương mại điện tử - Tiếp đà phát triển

Thương mại điện tử - Tiếp đà phát triển

09/09/2020, 14:52

Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng trở nên quen thuộc và đã khẳng định được tính ưu việt. Việc nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng online đang là tiêu chí mà các sàn TMĐT buộc phải có để bứt phá trong cuộc đua này.

Người tiêu dùng Việt Nam đã chi 7 tỷ USD để mua sắm trực tuyến

Người tiêu dùng Việt Nam đã chi 7 tỷ USD để mua sắm trực tuyến

02/10/2020, 14:41

Theo nghiên cứu do Facebook và Bain & Company thực hiện, có 65% người tiêu dùng Việt Nam có độ tuổi trên 15 là người tiêu dùng trực tuyến; 46% trong số đó đã chuyển sang sử dụng kênh trực tuyến là kênh mua sắm chính.

Viglacera đồng hành cùng xu hướng "mua sắm online" thời Covid

Viglacera đồng hành cùng xu hướng "mua sắm online" thời Covid

17/07/2021, 16:25

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng đã thay đổi từ các hoạt động mua sắm bên ngoài cửa hàng, siêu thị sang mua sắm trực tuyến tại nhà. Thấu hiểu điều ấy, Viglacera luôn đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch Covid-19 với kênh thương mại điện tử Viglacera Shop Online cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đón mùa lễ hội, Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng

Đón mùa lễ hội, Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng

20/11/2021, 17:53

Đón mùa lễ hội cuối năm nhộn nhịp, Nam A Bank triển khai chương trình giảm đến 1 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng khi mua sắm tại Siêu thị điện máy – Nội thất Chợ Lớn cùng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn .

Người tiêu dùng mua hàng online ngày càng quan tâm đến hàng hóa có nguồn gốc và thương hiệu

Người tiêu dùng mua hàng online ngày càng quan tâm đến hàng hóa có nguồn gốc và thương hiệu

04/02/2022, 08:10

Báo cáo Việt Nam: Thương mại điện tử tăng tốc sau Covid-19” thể hiện sự quan tâm của người tiêu dùng đến nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Người tiêu dùng trực tuyến tăng lên nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Số lượng thương nhân tham gia chuyển đổi số tăng mạnh.

Năm 2022, ngành bán lẻ nhiều triển vọng phát triển

Năm 2022, ngành bán lẻ nhiều triển vọng phát triển

21/02/2022, 07:16

Đó là nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế, trong tương lai ngành bán lẻ sẽ thuộc về mô hình mua sắm kết hợp giữa mua sắm tại cửa hàng và mua sắm online thông qua thương mại điện tử.