# quảng cáo
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm Bảo vệ sức khỏe XOAN RICO
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng hãy cẩn trọng trước thông tin quảng cáo thực phẩm Bảo vệ sức khỏe XOAN RICO trên một số website.
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông báo khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường huyết hoàn Halifa trên website https://www.thaoduoccophuong.xyz.
Cục An toàn thực phẩm: Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Powerman Plus và Powerman extra quảng cáo vi phạm quy định
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông báo khuyến cáo người tiêu dùng về việc các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Powerman Plus và Powerman extra đang được quảng cáo vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Entero Bifina và Pedia Baby Ăn ngon: Quảng cáo sai sự thật
Ngày 14/7, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) có thông báo khuyến cáo người tiêu dùng về việc các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Entero Bifina và Pedia Baby ăn ngon đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Cục An toàn thực phẩm: Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Mộc Thảo quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông báo khuyến cáo người tiêu dùng về thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm cân Mộc Thảo vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Cục An toàn thực phẩm: Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nexken Vicmen
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nexken Vicmen trên website https://vatgia.com/raovat/.
Hàng loạt TPCN bị Cục ATTP “tuýt còi” về vi phạm quảng cáo
Mới đây, Cục ATTP (Bộ Y tế) đã ra khuyến cáo cho người tiêu dùng về nhiều sản phẩm như Sâm tố nữ Puecolazen, Đại Tràng IMUNPAT, Nutri Taller A+… vi phạm luật quảng cáo trên mạng internet.
Nối tiếp nhiều ông lớn, hãng xe Ford tạm dừng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
Ford đã tạm dừng quảng cáo trên các trang mạng xã hội trong 30 ngày để đánh giá lại chiến lược hoạt động của hãng, đồng thời ngăn chặn sự lan truyền các phát ngôn kích động thù hận.
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam LNNature trên mạng xã hội
Mới đây, Cục ATTP đã ra khuyến cáo cho người tiêu dùng về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gan Nhó Kỳ Nam LNNature trên trang website www.gannhokynam.site.
Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội: Nhiều lần bị xử phạt nhưng vẫn vi phạm
Quảng cáo rầm rộ trên Facebook, Thẩm mỹ viện 108 Hà Nội (TMV 108) các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thực chất cơ sở này từng bị Sở Y tế Hà Nội xử phạt không phép, làm dịch vụ chui.
Volkswagen xin lỗi về sự cố phân biệt chủng tộc
Sau khi gỡ bỏ quảng cáo xe có nội dung phân biệt chủng tộc và thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt, nhà sản xuất ô tô Đức Volkswagen đã chính thức có lời xin lỗi.
Cục ATTP khuyến cáo: Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Tengsu
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa ra thông báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Tengsu trên một số website. Sản phẩm này, do Công ty cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Bộ TT&TT yêu cầu doanh nghiệp dừng quảng cáo trong các video độc hại trên YouTube
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa gửi văn bản đến các doanh nghiệp cảnh báo về tình trạng quảng cáo của các nhãn hàng xuất hiện trong các video độc hại, phản động, chống phá Đảng và Nhà nước trên Youtube.
Đề xuất bổ sung quy định cấm ép buộc người khác sử dụng rượu, bia
Trong dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia mới nhất đã bổ sung thêm hành vi cấm ép buộc người khác uống rượu, bia; cho người dưới 18 tuổi sử dụng rượu, bia; cấm uống rượu, bia khi tham gia giao thông...
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Ích phế khang, Bona trên một số website
Ích phế khang, Bona là thực phẩm bảo vệ sức khỏe không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, tuy nhiên, hiện nay trên một số website và trang mạng xã hội các sản phẩm này đang được quảng cáo như thuốc chữa bệnh – vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực y tế.
Công ty Thảo Mộc TV: TPCN quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh?
Trên mạng xã hội, nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) được cho là của Công ty Thảo Mộc TV (Cty Thảo Mộc TV) quảng cáo như một loại thuốc chữa bệnh, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.
Người tiêu dùng cẩn trọng khi mua Dầu gan cá tuyết hương chanh trên một số website
Trong thời gian vừa qua trên trang web https://nhathuocphuongchinh.com/mollers-tran có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dầu gan cá tuyết hương chanh (Moller’s tran, sitronsmak) vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Mỹ phẩm Pizu: Quảng cáo “thêm” công dụng, đánh lừa người tiêu dùng?
Thông tư 06/2011/TT-BYT có quy định rõ, những từ ngữ nào không được chấp nhận dùng trong quảng cáo mỹ phẩm. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm làm đẹp của Công ty TNHH Pizu Việt Nam (Cty Pizu) lại đang được quảng cáo nhiều công dụng đặc biệt khác so với Phiếu công bố của Sở Y tế Hà Nội đã cấp.
Công ty Bạch Gia Media: Chắp cánh các thương hiệu
Chiều 27/3, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền thông Đa phương tiện Bạch Gia (Bạch Gia Media) đã tổ chức họp báo giới thiệu về tình hình hoạt động của doanh nghiệp này.
Cẩn trọng với thông tin quảng cáo TPBVSK Stronghair trên một số website
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ra thông tin cảnh báo người tiêu dùng (NTD) nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe ( TPBVSK) Stronghair trên một số website.