Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngừa nhồi máu cơ tim do máu nhiễm mỡ với LIPIDcleanz

Nhồi máu cơ tim do máu nhiễm mỡ là một biến chứng nguy hiểm, có thể gây tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời. Tuân thủ các biện pháp điều trị và phối hợp thảo dược LIPIDcleanz sẽ giúp người bệnh hạ mỡ máu, ngăn chặn nhồi máu cơ tim hiệu quả.

Con đường từ máu nhiễm mỡ đến nhồi máu cơ tim

Máu nhiễm mỡ là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây hàng triệu ca nhồi máu cơ tim trên thế giới. Theo thống kê, chỉ riêng ở người trẻ đã có đến 50% số ca bị nhồi máu cơ tim cấp có mỡ máu cao.

Theo các chuyên gia, máu nhiễm mỡ xảy ra khi lượng mỡ trong máu vượt quá mức cho phép, lâu ngày những phân tử mỡ sẽ tạo các mảng xơ vữa bám vào lòng mạch. Nếu không kiểm soát sớm, mảng xơ vữa dày lên, gây hẹp động mạch, giảm lượng máu lưu thông tới tim. Nhồi máu cơ tim sẽ xảy đến khi mảng xơ vữa bị bong ra, hình thành cục máu đông gây bít tắc mạch máu nuôi tim. 

Máu nhiễm mỡ làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim
Máu nhiễm mỡ làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim

Triệu chứng báo hiệu cơn nhồi máu cơ tim do máu nhiễm mỡ

Nhồi máu cơ tim do tắc mạch máu có thể làm chết một phần cơ tim, thậm chí là ngừng tim và tử vong chỉ sau vài giờ ngắn ngủi. Nguy hiểm như vậy nhưng nhiều cơn nhồi máu cơ tim ban đầu lại khá mờ nhạt. Có người chỉ cảm thấy đau ngực nhẹ hoặc hơi khó chịu ở vùng xương ức. Những triệu chứng này thường chỉ tồn tại vài phút rồi biến mất, khiến người bệnh dễ bỏ qua. Tới khi có thêm những triệu chứng khác thì người bệnh đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.  

Vì vậy, dù chỉ là các cơn đau ngực thoáng qua thì chúng ta cũng không nên chủ quan. Đặc biệt khi đau ngực kèm theo cảm giác bị bóp nghẹt ở ngực, đau như dao đâm, đau lan ra sau lưng, trên cổ, hàm hoặc vùng cánh tay… thì bạn hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được can thiệp kịp thời.

Người bệnh máu nhiễm mỡ cần cẩn trọng với những cơn đau ngực
Người bệnh máu nhiễm mỡ cần cẩn trọng với những cơn đau ngực

Biện pháp ngừa nhồi máu cơ tim khi bị máu nhiễm mỡ

Muốn giảm nguy cơ biến chứng nhồi máu cơ tim do máu nhiễm mỡ, người bệnh cần kiểm soát tốt các chỉ số mỡ. Sau đây là những biện pháp chính được chuyên gia khuyến cáo:

Chế độ sinh hoạt khoa học

Một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học có thể góp phần ngăn mỡ máu tăng cao. Người bệnh nên hạn chế ăn các thực phẩm giàu chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa như đồ chiên rán, thịt đỏ, thịt chế biến sẵn… Tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả, các loại đậu, hạt tốt cho sức khỏe tim mạch. Song song với đó, bạn hãy tập thể dục, thể thao thường xuyên, duy trì cân nặng hợp lý và hạn chế uống nhiều bia rượu, bỏ thuốc lá. 

Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp cải thiện máu nhiễm mỡ
Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp cải thiện máu nhiễm mỡ

Dùng thuốc tây y hạ mỡ máu

Khi chỉ số cholesterol toàn phần từ 6,0 mmol/L, hoặc có các yếu tố nguy cơ như cao tuổi, có bệnh nền tăng huyết áp, đái tháo đường… người bệnh cần sử dụng thuốc hạ mỡ máu theo chỉ định. Các nhóm thuốc hạ mỡ máu phổ biến: Statin, nhóm nhựa gắn acid mật, nhóm Niacin…  

Sử dụng thảo dược thiên nhiên giảm mỡ máu

Từ thuở xa xưa, khi chưa có thuốc tây y, khắp dân gian cũng đã lưu truyền các thảo dược đầu bảng hạ mỡ máu, mỡ gan như lá sen, tỏi, hoàng bá, nghệ… Đặc biệt là lá sen, đây là bí kíp vàng giúp Dương Quý Phi giảm béo, giảm mỡ, duy trì vóc dáng cân đối và có được sự sủng ái bậc nhất chốn hậu cung.

Ngày nay, các nhà khoa học đã chứng minh được công dụng tuyệt vời của lá sen với người bị máu nhiễm mỡ, người thừa cân, béo phì. Cụ thể, nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2010 cho thấy lá sen giúp giảm tổng hợp cholesterol tại gan, giảm sự tích tụ lipid máu, ngăn xơ vữa động mạch và nhiều biến chứng hiệu quả. Nghiên cứu tại Hàn Quốc năm 2013 còn chỉ ra lá sen giúp giảm nồng độ cholesterol toàn phần, LDL - Cholesterol xấu, đồng thời tăng chỉ số HDL - Cholesterol tốt trong máu.      

Theo sau đó là tỏi, hoàng bá, nghệ cũng là những thảo dược có khả năng hạ mỡ máu, mỡ gan hiệu quả. Tỏi chứa hợp chất sulfide, ức chế sự hấp thu cholesterol ở  ruột, tăng đào thải cholesterol dư thừa. Hoàng bá giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch thông qua tác dụng giảm nồng độ cholesterol toàn phần. Với nghệ, có thành phần curcumin giúp giảm cholesterol trong máu một cách rõ rệt.

Những vị thảo dược giúp hạ mỡ máu được lưu truyền
Những vị thảo dược giúp hạ mỡ máu được lưu truyền

LIPIDcleanz - Tinh hoa thảo dược hạ mỡ máu, ngừa nhồi máu cơ tim

Thuốc tây y giúp giảm chỉ số mỡ nhanh chóng nhưng chỉ tác động một chiều và có thể gây một số tác dụng phụ như mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, tăng men gan… ảnh hưởng sức khỏe bệnh nhân. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người lựa chọn kết hợp biện pháp thảo dược để hạ mỡ máu một cách an toàn hơn. Tiêu biểu là sử dụng viên uống LIPIDcleanz thành phần chính cao lá sen - tinh hoa thảo dược giảm mỡ máu, ngừa biến chứng tim mạch. 

LIPIDcleanz là sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Lượng tử (Quantum) tiên tiến tại viện Thực phẩm chức năng Việt Nam, giúp loại bỏ tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật và tăng hàm lượng hoạt chất, cho lượng cao dược liệu tinh khiết. Bên cạnh cao lá sen, LIPIDcleanz còn chứa cao tỏi, hoàng bá, tinh chất nghệ curcuma phospholipid và acid alpha lipoic… tác động kép lên chuyển hóa mỡ, giúp giảm chất béo xấu, tăng chất béo tốt, giảm nguy cơ xơ vữa và phòng biến chứng nhồi máu cơ tim, đột quỵ não do mỡ máu cao.

LIPIDcleanz - Viên uống thảo dược hạ mỡ máu, phòng nhồi máu cơ tim
LIPIDcleanz - Viên uống thảo dược hạ mỡ máu, phòng nhồi máu cơ tim

Bởi những yếu tố trên, LIPIDcleanz vẫn luôn đứng vững trên thị trường, sát cánh bên những người bệnh máu nhiễm mỡ, giúp hạ mỡ máu một cách an toàn, tự nhiên, không hề gây tác dụng phụ như mệt mỏi hay tăng men gan… ngay cả khi sử dụng lâu dài. Theo các chuyên gia, người bệnh nên dùng LIPIDcleanz với liều 4 - 6 viên/ngày, liên tục từ 3 - 6 tháng để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu. 

Trên đây là những thông tin về biến chứng nhồi máu cơ tim, một trong những hậu quả nguy hiểm của máu nhiễm mỡ. Đừng chủ quan, hãy kiểm soát mỡ máu ngay hôm nay bằng cách duy trì lối sống lành mạnh, dùng thuốc theo chỉ định và đừng quên kết hợp viên uống LIPIDcleanz, làm sạch lòng mạch, hạ mỡ máu, ngừa nhồi máu cơ tim nhé!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Anh

Tin mới

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024

Bộ Tài chính vừa có Tờ trình gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Mỹ trừng phạt Nga với phạm vi rộng nhất từ trước tới nay, Trung Quốc lên tiếng
Mỹ trừng phạt Nga với phạm vi rộng nhất từ trước tới nay, Trung Quốc lên tiếng

Người phát ngôn Đại sứ quán Trung Quốc tại Washington Lưu Bằng Vũ cho biết, nước này phản đối mạnh mẽ các biện pháp trừng phạt đơn phương trái phép của Mỹ nhằm vào các công ty Trung Quốc.

Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023
Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023

Nếu so với cùng kỳ năm 2023 thì sản lượng điện bình quân ngày trong cả dịp Lễ 30/4-1/5 năm nay tăng tới 37,2%, đồng thời công suất tiêu thụ cực đại toàn hệ thống trong dịp Lễ cũng tăng tới 30,6%.

Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến
Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến

Chứng khoán Mỹ ít thay đổi trong phiên thứ Tư (1/5), sau khi Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến, nhưng chỉ ra rằng, động thái tiếp theo của họ có thể sẽ cắt giảm lãi suất.

SMC muốn xử lý dứt điểm công nợ của Novaland trước 30/6
SMC muốn xử lý dứt điểm công nợ của Novaland trước 30/6

Cuối quý I/2024, nợ xấu của SMC giữ nguyên ở mức hơn 1.300 tỷ đồng, trong đó 98% là nợ ngắn hạn và Công ty đã trích lập dự phòng hơn 570 tỷ đồng. Phần lớn đến từ các công ty bất động sản có liên quan tới Novaland.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố Giám đốc Sở Y tế về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng"
Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố Giám đốc Sở Y tế về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng"

Ngày 2/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với ông Phạm Minh An (SN 1964, Giám đốc Sở Y tế tỉnh) về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".