Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà máy 10 triệu USD của Công ty Long Hải: Đầu tư hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm Kamila và Catalia

Công ty TNHH Long Hải đầu tư số vốn trên 10 triệu USD để xây dựng nhà máy công nghệ tối tân với dây chuyền hiện đại khép kín 100% cho ra đời 2 sản phẩm nước đóng chai được xuất xứ từ rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và Catalia được thị trường đón nhận và đánh giá cao...

Hai sản phẩm nước đóng chai được xuất xứ từ rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và Catalia của Công ty TNHH Long Hải ra mắt thị trường đồ uống tại Việt Nam gần một năm qua đã khai mở môt phân ngành đồ uống mới từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngay khi ra thị trường, hai sản phẩm trên đã được đông đảo khách hàng đón nhận, đặc biệt là những nhóm khách hàng khó tính như người cao tuổi và thanh thiếu niên.

Công ty TNHH Long Hải đầu tư trên 10 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuất rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và CataliaCông ty TNHH Long Hải đầu tư trên 10 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuất rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và Catalia

Nhiều khách hàng quan tâm đến việc, những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe như trên được sản xuất từ nhà máy được đầu tư thế nào? Công nghệ hiện đại ra sao?

Nhà máy sản xuất nước rong biển của Công ty TNHH Long Hải – nơi sản xuất và cho ra đời hai sản phẩm Kamila và Catalia được vận hành hoàn chỉnh và đi vào hoạt động sau 4 năm nghiên cứu thị trường đồ uống không cồn tại Việt Nam và sau 2 năm nghiên cứu, thử nghiệm, xây dựng, lắp đặt thiết bị. Nhà máy được đặt tại Cụm công nghiệp, Khu 2, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 6.000m2.

Hệ thống dây chuyền hiện đại giúp sản phẩm rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và Catalia ngày càng được người tiêu dùng tin tưởngHệ thống dây chuyền hiện đại giúp sản phẩm rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và Catalia ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng

Nhà máy có số vốn đầu tư lên đến hơn 10 triệu USD công nghệ tối tân với dây chuyền hiện đại khép kín 100%, đạt chuẩn đến cấp độ 10000 về vệ sinh nhà máy theo tiêu chuẩn TCVE8664 toàn bộ hệ thống được khép kín tuyệt đối từ phôi chai ra sản phẩm cuối cùng, đảm bảo tiệt trùng 100% trên tùng sản phẩm. Với công suất mỗi ngày của nhà máy lên đến 24000 chái/1 giờ, nhà máy Long Hải đảm bảo cung cấp hàng hóa cho gần 160 nhà phân phối trên 63 tỉnh thành cả nước để phục vụ đến các khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Ghi nhận của PV tại nhà máy cho thấy, toàn bộ dây chuyền sản xuất hiện đại, được sử dụng bằng máy và được con người điều khiển qua hệ thống máy móc. Long Hải cũng là doanh nghiệp đầu tư hệ thống thổi phôi chai tiến tiến nhất hiện nay, bắt kịp xu hiện đại của châu Âu. Hệ thống máy chíp nhân độc quyền tại Việt Nam, hứa hẹn đưa đến cho người tiêu dùng sự mới lạ và độc đáo.

Từ nhà máy sản xuất hiện đại, đầu tư bài bản, sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia ra đời không chỉ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng khi chắt lọc từ sự tinh túy thuần khiến từ thiên nhiên để tạo ra một sản phẩm tuyệt đỉnh về hương vị và hoàn hảo về sức khỏe đem đến sự yên tâm cho khách hàng. Đồng thời, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội tại xã ven biển, các xã vùng cao biên giới nơi nuôi trồng, cung cấp nguồn nguyên liệu chính tạo ra sản phẩm của Công ty TNHH Long Hải.

Công ty Long Hải đưa máy móc hiện đại vào sản xuất làm cho sản lượng tăng caoCông ty Long Hải đưa máy móc hiện đại vào sản xuất làm cho sản lượng tăng cao

Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Long Hải cho biết, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bộ phận công nghệ của công ty đã mất 2 năm để nghiên cứu, thử nghiệm cho ra sản phẩm mẫu với sự kết hợp từ tinh chất rong biển tự nhiên, tinh chất củ khoai nưa, cốt trái cây tự nhiên và đặc biệt là sự kết hợp của rong biển vơi sâm Fanxipan (sâm tuyết, sâm đất) được nuôi trồng tại các xã vùng cao biên giới huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Nguồn nguyên liệu chính tạo ra sản phẩm nước rong biển ép của Công ty TNHH Long Hải là từ cây rong sụn, được nuôi trồng chủ yếu tại các tỉnh Nam Trung Bộ Việt Nam và sâm Fanxipan hay còn gọi là củ Hoàng Sinco được nuôi trồng chủ yếu tại xã Y Tý và xã Ngải Thầu huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai. Hai loại nguyên liệu này đặc biệt chứa hàm lượng Vitamin và khoáng chất rất cao như: Kali, Natri, Mangan, sắt, Canxi, Magie, Vitamin B, Vitamin A rất tốt cho cơ thể.

Nước rong biển ép Kamila: 24 chai/thùng, 330ml/chai. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa tinh chất rong sụn tự nhiên và cốt trái cây bòn bon, chanh leo cùng nhân nha đam giòn dai, cho vị ngon khác lạ. Kamila nhắm tới phân khúc tiêu dùng thanh thiếu niên, nhóm những người sử dụng nhiều sản phẩm đồ uống.

Nước rong biển ép Catalia: 24 chai/thùng, 330ml/chai. Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất rong sụn tự nhiên và tinh chất củ sâm Fansipan (Hoangsinco). Catalia nhắm tới phân khúc khách hàng người lớn tuổi, phân khúc tuy không sử dụng nhiều sản phẩm đồ uống nhưng gần như đang bị thị trường bỏ ngỏ.

Sản phẩm rong biển ép có nhãn hiệu Kamila được sản xuất từ nhà máy hiện đại nhấtSản phẩm rong biển ép có nhãn hiệu Kamila được sản xuất từ nhà máy hiện đại nhất

Từ cuối năm 2019 khi Công ty TNHH Long Hải khánh thành 1 nhà máy cho ra đời những sản phẩm đồ uống từ nước rong biển ép có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ cũng đồng thời giải quyết các mục tiêu như góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt, ổn định đầu ra cho bà con nông dân vùng cao.

Đến nay, Công ty TNHH Long Hải hiện có 2 nhà máy sản xuất tại Cụm Công nghiệp 1, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 2,6ha và tại Cụm công nghiệp, khu 2 phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 6000m2. Công ty Cp rau câu Sơn Hải tại thôn Suối Đá, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận là công ty con của Công ty TNHH Long Hải được thành lập từ năm 2011 với nhiệm vụ chính là chế biến rong sụn thành nguyên liệu chính để phục vụ sản xuất sản phẩm của Công ty TNHH Long Hải.

Bên trong nhà máy 10 triệu USD của công ty TNHH Long HảiBên trong nhà máy 10 triệu USD của công ty TNHH Long Hải

Công ty TNHH Long Hải được thành lập vào năm 2000. Với thương hiệu thạch rau câu nổi tiếng được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2019, 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vào năm 2014 "Đã có thành tích trong công tác từ năm 2011 tới năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc"; "Đã có thành tích trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ" và đạt "Giải vàng chất lượng quốc gia" năm 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc" năm 2015. Cuối năm 2019, Công ty TNHH Long Hải vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba "Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014 đến 2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc".

Công ty TNHH Long Hải Long Hải đang ngày ngày nỗ lực cung cấp ra thị trường các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển của nền nông nghiệp trong nước, để cùng cộng đồng phát triển cuộc sống xanh, bền vững. Long Hải đã và sẽ mãi là một thương hiệu được người tiêu dùng cả nước tin yêu.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.