Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều mẫu ô tô tiếp tục giảm giá mạnh

Thị trường ô tô Việt Nam đang ở giữa mùa thấp điểm trong năm khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng giảm mạnh, các hãng xe ô tô tiếp tục đua nhau giảm giá để kích cầu mua sắm.

Cụ thể, Thaco là hãng xe đang có động thái khuyến mại và giảm giá rộng rãi nhất trên thị trường đối với cả hai thương hiệu chiếm thị phần lớn là Mazda và Kia.

Theo thông báo từ tập đoàn kinh tế trong nước, các mẫu xe Mazda đang được ưu đãi mạnh mẽ với giá trị cao nhất 120 triệu đồng.

Nhiều mẫu xe Mazda đang được giảm giá mạnh
Nhiều mẫu xe Mazda đang được giảm giá mạnh

Trong đó, mẫu xe Mazda3 nằm trong phân khúc sedan/hatchback cỡ C có mức ưu đãi cao nhất 95 triệu đồng. Cụ thể, khách mua phiên bản Mazda3 Sport Premium và Luxury sẽ được hưởng ưu đãi có tổng giá trị 95 triệu đồng, các phiên bản sử dụng động cơ 1.5L Premium và Luxury ưu đãi 45 triệu đồng. Các phiên bản khác cũng đồng loạt được Thaco giảm giá và ưu đãi quà tặng với trị giá từ 25-75 triệu đồng.

Mẫu xe SUV 5 chỗ ngồi Mazda CX-5 cũng không nằm ngoài cuộc khi được đồng loạt giảm giá 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Mẫu xe sedan cỡ D Mazda6 cũng được Thaco giảm giá và ưu đãi với tổng trị giá 80 triệu đồng. Hưởng lợi nhiều nhất là mẫu SUV 7 chỗ ngồi Mazda CX-8 phiên bản Deluxe khi được hưởng ưu đãi đến 120 triệu đồng, bao gồm giảm giá trực tiếp 70 triệu đồng và gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng.

Đối với thương hiệu Kia, tập đoàn Thaco cũng đang áp dụng đợt giảm giá 19 triệu đồng kèm theo gói quà tặng bảo hiểm vật chất dành cho mẫu xe Morning. Đây được xem là động thái kích cầu của Thaco nhằm tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe nằm trong phân khúc cỡ A, đối thủ của các mẫu xe bán chạy trên thị trường là VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Tiếp đến là mẫu SUV 7 chỗ ngồi Ford Everest khi các đại lý đang giảm giá bán lẻ trực tiếp 80-100 triệu đồng cho phiên bản Titanium trang bị hệ dẫn động 4 bánh và giảm 55-65 triệu đồng cho phiên bản Titanium sử dụng hệ dẫn động 1 cầu.

Khách mua xe Honda City thời điểm này sẽ được giảm giá trực tiếp 10-15 triệu đồng hoặc nhận gói quà tặng trị giá 30 triệu đồng.

Khảo sát cũng cho thấy ngoài các thương hiệu và mẫu xe nêu trên thì nhiều loại xe ô tô khác cũng đang được các đại lý trực tiếp giảm giá hoặc ưu đãi cho khách mua.

Trong đó, thương hiệu chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam là Hyundai đang được các đại lý giảm giá 5-10 triệu đồng tuỳ từng mẫu xe và phiên bản. Các mẫu xe Kia, Ford, Mitsubishi hay Suzuki cũng ở tình trạng tương tự. Tuy nhiên, do động thái giảm giá và ưu đãi được thực hiện bởi đại lý nên giá trị ưu đãi hoặc giảm giá không cố định mà phụ thuộc vào các đại lý, nhân viên bán hàng.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.