Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Tiền Phong khánh thành cây cầu Khe Tuần - cây cầu số 98

Vừa qua, trong niềm vui của Nhân dân thôn Vĩnh Ngọc, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh), Lễ khánh thành cây cầu Khe Tuần - cây cầu số 98 đã được tổ chức long trọng.

Cầu Khe Tuần là cây cầu số 98 trong chương trình và được khởi công xây dựng mới chỉ cách đây 2 tháng. Do tính cấp thiết của cây cầu, cũng như đặc thù về thời tiết của khu vực, Nhựa Tiền Phong cùng đơn vị thi công đã nỗ lực tối đa để cây cầu sớm hoàn thành trước mùa mưa lũ, giúp người dân tiêu thụ nông sản được thuận lợi, cuộc sống vơi bớt khó khăn, đặc biệt các em nhỏ sẽ được an toàn khi di chuyển và có một năm học mới trọn vẹn.

Cây cầu mới vững chắc có chiều dài 25,06m tính đến đuôi mố, bề rộng cầu 3,5m, tải trọng 7 tấn cùng 35m đường dẫn bê tông với tổng kinh phí xây dựng hơn 1,7 tỷ đồng. Đây cũng là cây cầu thứ 3 mà Nhựa Tiền Phong dành cho bà con ở khu vực miền Trung và ghi dấu cho cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Nhựa Tiền Phong miền Trung một cách tốt đẹp và ý nghĩa. 

Ông Trần Trọng Nghĩa - Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa thiếu niên Tiền Phong miền Trung phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Trọng Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa thiếu niên Tiền Phong miền Trung phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: NTP)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trọng Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa thiếu niên Tiền Phong miền Trung đã rất phấn khởi khi cây cầu được hoàn thành trước tiến độ, giúp các em bắt đầu năm học mới thuận lợi, đồng thời việc thu mua nông sản cũng thuận tiện hơn, mang lại nguồn thu nhập ổn định để bà con sớm ổn định cuộc sống.

Đại diện cho người dân thôn Vĩnh Ngọc nói riêng và xã Hương Vĩnh nói chung, tại lễ khánh thành, ông Trần Văn Thị - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Vĩnh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà tài trợ, cam kết sẽ gìn giữ, bảo trì cây cầu thật tốt và hy vọng, sẽ có thêm nhiều nơi được Nhựa Tiền Phong biết đến và hỗ trợ.

Các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thương bệnh binh của xã
Các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thương bệnh binh của xã (Ảnh: NTP)

Niềm vui lại được nhân đôi khi Công ty Hoà Cường - NPP của NTP tại Hà tĩnh tặng bà con hệ thống đèn chiếu sáng tại cầu Khe Tuần để bà con đi lại ban đêm được an toàn. Ngay tại buổi lễ, 25 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thương bệnh binh của xã được Nhựa Tiền Phong trao tặng mỗi suất qùa trị giá 1.000.000 VND, 10 hộ cận nghèo được Hiệp hội ống Nhựa Tiền Phong - Nghệ Tĩnh hỗ trợ 500.000 VND/suất. Đây không chỉ là sự quan tâm của các mạnh thường quân, mà còn là sự động viên khích lệ để các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Nhựa Tiền Phong đã mang lại tiếng cười ấm áp cho gần 200 em nhỏ của xã Hương Vĩnh khi tổ chức chương trình “Nụ cười tuổi thơ”
Nhựa Tiền Phong đã mang lại tiếng cười ấm áp cho gần 200 em nhỏ của xã Hương Vĩnh khi tổ chức chương trình “Nụ cười tuổi thơ” (Ảnh: NTP)

Cũng trong dịp này, Nhựa Tiền Phong đã mang lại tiếng cười ấm áp cho gần 200 em nhỏ của xã Hương Vĩnh khi tổ chức chương trình “Nụ cười tuổi thơ” với các trò chơi thú vị, ý nghĩa, đặc biệt là dành tặng 60 suất học bổng cho các em học sinh giỏi vượt khó của Trường Tiểu học Hương Vĩnh và THCS Phú Gia. 

Cây cầu vững chắc đã thành hình, các em bé nay đã thoả sức vui đùa trên cây cầu mới, những nụ cười tươi tắn cũng đã hiện lên trên khuôn mặt người dân vì từ nay, một chương mới sẽ mở ra trong cuộc sống, sự vất vả khó khăn cũng sẽ lùi xa nhờ sự tiêu thụ nông sản ổn định hơn. Trong năm 2023, Nhựa Tiền Phong dự kiến sẽ hoàn thành thêm 20 cây cầu nữa để sớm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em và người dân nghèo, qua đó giúp kinh tế khu vực phát triển. Đây cũng là sự tri ân mà Nhựa Tiền Phong dành cho cộng đồng, bởi lẽ, Nhựa Tiền Phong là một thương hiệu quốc dân.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nhựa tại Việt Nam có bề dày truyền thống “tương thân tương ái” và luôn theo đuổi mục tiêu “phát triển bền vững” nên từ nhiều năm nay, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong luôn gắn liền sự tăng trưởng trong sản xuất, kinh doanh với trách nhiệm với xã hội, cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện được triển khai hàng năm, đặc biệt là chương trình Cầu nối yêu thương.

Sau 6 năm hoạt động, hơn 100 cây cầu vững chắc mang màu xanh đặc trưng của Nhựa Tiền Phong đã hiện hữu tại 25 tỉnh thành, đem đến con đường giao thông thuận tiện cho gần 100.000 hộ dân và góp phần nâng bước cho hàng nghìn em nhỏ tới trường an toàn.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Tập đoàn Novaland báo lỗ sau thuế trong quý I/2024 lên tới gần 601 tỷ đồng
Tập đoàn Novaland báo lỗ sau thuế trong quý I/2024 lên tới gần 601 tỷ đồng

Mặc dù, Báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland, mã cổ phiếu NVL - sàn HoSE) ghi nhận doanh thu thuần tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, doanh thu từ hoạt động tài chính trong quý của Tập đoàn Novaland lại giảm hơn 30%, chỉ còn 640 tỷ đồng. Nguyên nhân chủ yếu là khoản lãi từ hợp đồng hợp tác đầu tư giảm 29% so với quý I/2023.

Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định
Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định

Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu AAA - sàn HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2024 với doanh thu thuần giảm 18% so với cùng kỳ năm trước, còn 2.900 tỷ đồng.

Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%
Công ty Bidiphar phấn đấu tăng vốn điều lệ 25%

Tại 498 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra Đại hội Cổ đông Công ty CP Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đại hội xác định mục tiêu: Phấn đấu đạt vốn điều lệ tăng 25%; doanh thu tăng 15%...

Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán
Cử tri An Giang đề nghị Trung ương có giải pháp căn cơ lâu dài về mặn xâm nhập, hạn hán

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh, tỉnh An Giang cần nắm bắt thời cơ, tận dụng thế mạnh sẵn có để phát triển lĩnh vực nông nghiệp đảm bảo nhanh, hiệu quả và bền vững, mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân.

Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên
Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Trong thời gian tới, các tỉnh vùng Tây Nguyên cần liên kết với nhau để cùng thống nhất đồng hành phát triển các sản phẩm thế mạnh chủ lực cho từng nhóm sản phẩm của vùng, từ đó xác định các mô hình chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị phù hợp để khai thác các giá trị sản phẩm tốt nhất.

Tranh thủ nghỉ lễ kéo dài, môi giới bất động sản "ráo riết" săn đón khách mua nhà
Tranh thủ nghỉ lễ kéo dài, môi giới bất động sản "ráo riết" săn đón khách mua nhà

Bỏ qua những chuyến đi du lịch cùng gia đình, nhiều môi giới bất động sản tận dụng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày để 'chăm sóc' chu đáo khách muốn mua nhà.