Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Bài 13: Gạch ốp lát, ngói tráng men ưu việt, an toàn và khác biệt 

Năm nay, Công ty CP CMC có thêm 1 sản phẩm đạt Chứng nhận Thương hiệu quốc gia đó là gạch ốp lát Prato, nâng tổng số sản phẩm đạt chứng nhận lên 3 sản phẩm - cùng với gạch ốp lát CMC và ngói gốm tráng men CMC Galaxy…

Chủ tịch HĐQT Công ty CP CMC Trần Đức Huy, thay mặt đơn vị đón nhận biểu trưng Vietnam Value 2022

Góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt

Thành lập năm 1958, Công ty CP CMC (Địa chỉ: Lô B10 B11, Khu công nghiệp Thụy Vân, Xã Thụy Vân, TP. Việt Trì, Phú Thọ cũ) là đơn vị đặt nền móng đầu tiên cho ngành gạch ốp lát của Việt Nam từ chính lòng đất Tổ Hùng Vương.

Trải qua gần 70 năm phát triển và đổi mới, CMC không ngừng đầu tư cho quy trình thiết kế, kiểm soát chất lượng và đổi mới công nghệ sản xuất.

Trong những năm qua, việc xây dựng và phát triển các thương hiệu sản phẩm của Công ty CP CMC trở thành Thương hiệu quốc gia - là một chiến lược dài hơi, được bao trùm từ nhận thức đến hành động và định hướng phát triển của CMC.

Công ty CP CMC cam kết theo đuổi sứ mệnh nâng cao vị thế thương hiệu Việt bằng chiến lược bền vững, chương trình hành động quyết liệt, nâng cao năng lực sản xuất để trở thành đơn vị có hiệu quả sản xuất hàng đầu trong ngành; trong đó trọng tâm là cải tiến công nghệ, thiết bị, chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mở rộng hoạt động xuất khẩu đến các thị trường tiềm năng như Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan… và ra toàn thế giới trong một tương lai không xa.

Gần 70 năm theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình trên khắp Việt Nam, CMC luôn phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Sáng tạo bền vững” để mang đến những giải pháp gạch ngói ưu việt, an toàn và khác biệt.Sự hiện diện các sản phẩm CMC tại nhiều công trình quy mô đa dạng khác nhau, chính là minh chứng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của đơn vị.

Công ty CP CMC không ngừng nỗ lực kiến tạo nên nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng

Mục tiêu của công ty là trở thành thương hiệu gạch, ngói được ưa chuộng nhất tại Việt Nam; đồng thời, tiên phong giải pháp sản phẩm đa dạng, sáng tạo, chất lượng phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Tương lai của thời đại 4.0 có nền tảng từ công nghệ, CMC đã và đang tạo dựng nên tương lai với việc đầu tư và áp dụng công nghệ cao trong quá trình thiết kế, sản xuất, phân phối sản phẩm, mang đến các sản phẩm với công năng, đặc tính và thẩm mỹ tuyệt vời tới người tiêu dùng; từ đó mở ra vô vàn cơ hội mới cho các nhà thiết kế, các kiến trúc sư, các công trình và không gian sống tươi đẹp hơn.

Sản xuất ngói tự động hóa tại dây chuyền 5 - Nhà máy 2 - Công ty CP CMC

Sản phẩm của Công ty CP CMC, áp dụng các công nghệ tiên tiến như thấm muối tan và vi tinh kim cương - mang đến những sản phẩm chất lượng với công năng và thẩm mỹ cao, cùng tính ứng dụng đa dạng.

Với thiết kế hiện đại, sản phẩm của CMC luôn hướng tới sự đa dạng về lựa chọn và hài hòa về tính thẩm mỹ với mong muốn, mang đến vẻ đẹp cho các không gian sống và làm việc hiện đại.

Chất lượng sản phẩm của CMC luôn được kiểm soát và kiểm chứng bởi quy trình tiêu chuẩn khắt khe nhất để bảo đảm, mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng là những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Phối cảnh sản phẩm gạch ốp lát CMC - sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022

Công ty không ngừng đổi mới trong quy trình sản xuất và phân phối để sản phẩm đến tay người dùng ngày càng ưu việt hơn, an toàn hơn và thân thiện với môi trường hơn.

Chứng nhận “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” - không chỉ là sự công nhận xứng đáng đối với những nỗ lực và cam kết của Công ty CP CMC trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của công ty.

Với chủ đề năm nay của chương trình “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”, Công ty CP CMC cam kết tiếp tục hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái các thương hiệu bền vững, nâng cao trách nhiệm với xã hội, lan tỏa thương hiệu quốc gia, không chỉ trong nước, mà còn vươn tầm thế giới để xứng đáng với chứng nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Không gian trưng bày ngói tráng men cao cấp Galaxy - sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022, tại FlagShip Showroom Hà Nội

Sản phẩmđược người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn

Sản phẩm gạch ốp lát CMC của Công ty CP CMC, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho những công trình trên khắp đất nước.

Gạch CMC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Công ty cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm gạch men, gạch granite và gạch porcelain, đáp ứng nhu cầu ốp lát cho nhiều loại công trình. 

Ưu điểm của gạch ốp lát CMC:

Gạch CMC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực và chống thấm hút nước tốt; nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, họa tiết, màu sắc và kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; sản phẩmđược thiết kế để dễ dàng thi công và vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng; nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Công ty CP CMC tiên phong công nghệ hướng tới phát triển bền vững

Dưới đây là một số dòng sản phẩm nổi bật của gạch ốp lát CMC.

Gạch ốp lát vân đá: Mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian, với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng.

Gạch ốp tường:Cung cấp nhiều mẫu gạch ốp tường với hoa văn, họa tiết sắc nét, phù hợp với nhiều không gian như phòng tắm, phòng bếp… 

Gạch lát nền:Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực và chống trơn trượt, phù hợp với nhiều loại công trình. 

Sản phẩm gạch ốp lát Prato của Công ty CP CMC, nổi bật với công nghệ tráng men nano bóng, giúp tăng khả năng hút sáng, phù hợp cho không gian nhỏ. Prato cung cấp đa dạng mẫu mã, từ vân đá marble, vân đá xám, granite vân đá, đến gạch ốp tường vân đá cẩm thạch, với các màu sắc như nâu hổ phách, xám, vàng kem… 

Công ty nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến những không gian sang trọng, nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên

Đặc điểm nổi bật của gạch ốp lát Prato:

Công nghệ men nano bóng, giúp tăng khả năng hút sáng, làm sáng không gian, đặc biệt phù hợp với các không gian hẹp; có nhiều lựa chọn về màu sắc và họa tiết, từ vân đá tự nhiên đến các mẫu thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. 

Prato có các dòng sản phẩm cao cấp như dòng PGG1010012S4 với vẻ đẹp chân thực và tự nhiên, phù hợp với các công trình từ cổ điển đến hiện đại. 

Gạch Prato có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, các khu vực ngoại thất.

Nhờ chất lượng ưu việt, cùng mẫu mã thời thượng trên 2.000 kiểu hoa văn, 16 dạng kích thước và 10 dạng bề mặt cải tiến, các sản phẩm gạch ốp lát của Công ty CP CMC đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam và xuất khẩu.

Ngói tráng men cao cấp Galaxy - là thương hiệu ngói cao cấp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm ngói tráng men cao cấp Galaxy - là thế hệ kế thừa và tiếp nối của dòng mái ngói hiện đại với chất liệu cao cấp, gam màu thời thượng, độ bền vượt trội.

Ngói tráng men cao cấp Galaxy, sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt có đồng bộ phụ kiện ngói đi kèm, giúp tối ưu công năng ngói và dễ dàng thi công: Ngói nóc, ngói rìa, ngói cuối nóc, ngói cuối rìa, ngói chữ T và ngói chạc ba.

Ngói gốm tráng men cao cấp CMC Galaxy, có độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn các loại ngói khác tới 16 lần. Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, quy trình khép kín và đạt chuẩn quốc tế, CMC luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất được kiểm soát và kiểm chứng bởi quy trình tiêu chuẩn khắt khe như ISO 9001:2015…

Ngói tráng men cao cấp Galaxy 

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.

Hương Thủy