Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Bài 23: Trà Cozy độc đáo và khác biệt

Cozy là thương hiệu trà của Công ty CP Sản phẩm sinh thái ECO Products (thuộc Tập đoàn Chè Thế Hệ Mới), doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam. Với vùng nguyên liệu chè được phát triển bài bản trên hầu hết các vùng chè nổi tiếng của Tổ quốc, ECO Products đã đầu tư những công nghệ hiện đại nhất để xây dựng nên thương hiệu Cozy…

Công ty CP Sản phẩm sinh thái vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận được danh hiệu…

Tạo dựng vị thế vững chắc

Ngày 21/1/2003, Công ty CP Sản phẩm sinh thái (Địa chỉ cũ: Số 309, phố Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội) đã cho ra mắt thị trường thương hiệu trà Cozy.

Cũng trong năm 2003, Cozy tạo ra một bước đột phá trên thị trường với sản phẩm hồng trà Cozy; các sản phẩm trà ướp hương truyền thống theo phong cách tiêu dùng hiện đại - là trà túi nhúng với các dòng sản phẩm như trà sen, trà nhài. Những sản phẩm này, nhanh chóng được người tiêu dùng hưởng ứng và lựa chọn.  

Năm 2005, trà Cozy đã trở thành một trong 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam (Báo cáo từ tài liệu của VCCI). Đây là một cột mốc rất lớn, khẳng định tên tuổi của thương hiệu trà Cozy trong lòng người tiêu dùng Việt.

Hồng trà Cozy

Năm 2007, hướng đến dòng sản phẩm trà từ thảo dược, không những đậm đà hương vị trà mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý phổ biến, Cozy cho ra đời các sản phẩm trà thảo mộc atiso, trà đắng, trà dây. Những sản phẩm này, được các khách hàng nữ giới và người cao tuổi đặc biệt ưa chuộng.

Năm 2010, sản phẩm trà đen thượng hạng Pyramid Gold tea ra đời với bước đột phá về công nghệ túi lọc cao cấp (nhập khẩu từ Nhật Bản), đã tạo ra một phong cách thưởng thức mới đầy sáng tạo. Với nguyên liệu là những búp trà ngon nhất từ các vùng chè nổi tiếng thế giới, phối trộn với cánh hoa cúc Hà Lan - đã tạo ra một hương vị trà độc đáo, rất tinh tế.

Các búp trà Gold tea, được đóng gói trong túi hình kim tự tháp, làm tăng diện tích tiếp xúc với cánh trà lên gấp nhiều lần, những tinh túy tự nhiên trong từng búp lá được hòa tan trọn vẹn, đã mang lại hương thơm thuần khiết và đậm chất trà.

Hồng trà Cozy

Cũng trong năm 2010, Cozy cho ra mắt sản phẩm trà 365, sử dụng công nghệ túi lọc dạng tròn theo phương pháp đóng gói mới nhất từ nước Anh: Bao gồm các loại trà xanh truyền thống và các loại thảo mộc như atiso, thanh nhiệt, nhân trần, gừng…

Từ năm 2010 đến nay, Cozy đã vinh dự khi liên tiếp trở thành Thương hiệu quốc gia.

Để có được vị trí như ngày hôm nay, không thể thiếu được sự đóng góp ý kiến, tin tưởng từ quý khách hàng.

Có thể nói, lịch sử hình thành và phát triển của Cozy - là quá trình không ngừng sáng tạo, hoàn thiện để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm trà với hương vị hấp dẫn, độc đáo và khác biệt.

Cozy còn là thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những xu hướng, phong cách tiêu dùng hiện đại, làm phong phú văn hóa thưởng trà của người Việt.

Trà Cozy không chỉ là một thức uống, mà còn là một phần của văn hóa thưởng thức trà của người Việt, mang đến sự hài hòa, thư thái trong cuộc sống hằng ngày

Trải qua hơn 20 năm phát triển và trưởng thành, thương hiệu Cozy đã tạo dựng được một vị thế vững chắc trên thị trường, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu trà thế giới có lịch sử hàng trăm năm tuổi.

Thương hiệu Cozy, với sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, cùng khát khao khẳng định các giá trị văn hóa trà Việt Nam, đã nhận được sự yêu mến và đồng hành của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Những nền tảng xây dựng trong suốt hơn 20  năm qua - là cơ sở vững chắc để Cozy tiếp tục phát triển, đưa thương hiệu Việt cất cánh trong thời kỳ hội nhập, để không chỉ thành công trong nước, mà còn vươn ra thị trường thế giới, khẳng định niềm “Tự hào trà Việt Nam”.

Đơn vị cam kết mang đến những sản phẩm trà sạch, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Dù bạn là ai, ở lứa tuổi nào, ưa những hương vị trà truyền thống hay hiện đại, Cozy đều có các dòng sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu thưởng trà của bạn.

Gian hàng Cozy tại Lễ hội thuần chay Hà Nội 2024

Cozy ra đời với sứ mệnh trở thành công ty đồ uống có lợi cho sức khỏe - đứng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh đó, 20 năm qua, Cozy đã không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm đa dạng về sản phẩm như trà rời, trà túi lọc, trà hòa tan và trà uống liền

Trà Cozy đậm đà, thanh mát

Cozy cung cấp đa dạng các loại trà, từ trà túi lọc, trà hòa tan đến trà lá, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Với hơn 20 năm làm trà, Cozy đã tạo ra hàng trăm sản phẩm trà trà túi lọc (trà nhài, trà đào, trà đen, trà xanh…); trà thảo mộc, phù hợp cho nhiều sở thích và mục đích sử dụng. 

Điển hình trong số đó chính là hồng trà Cozy, một sản phẩm trà túi lọc đậm vị, bổ sung nhiều tinh chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt uống riêng hay pha trà sữa, đều rất thơm ngon. Hồng trà Cozy - là sản phẩm trà túi lọc độc quyền của Công ty CP Sản phẩm sinh thái. Vị hồng trà túi lọc Cozy rất đậm đà, có vị hậu ngọt, thanh mát.

Hồng trà Cozy, thành phần nguyên liệu được lấy từ những búp trà trồng ở khu vực cao nguyên, không khí lạnh và trong lành quanh năm. Nhờ vậy, lá trà có môi trường phát triển tự nhiên, hạn chế những mầm bệnh, hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu.

Sản phầm trà Cozy

Lá trà được ướp cùng hương vị táo, đào, bạc hà, dâu…, vì thế, khi thưởng thức, người uống sẽ cảm nhận được hương trái cây thoang thoảng kết hợp cùng vị chát đặc trưng của trà xanh; cơ thể được thanh nhiệt, giải khát hiệu quả, tinh thần cũng được thư thái, sảng khoái.

Túi lọc được công ty sử dụng, là loại túi có 2 ngăn, giúp tăng diện tích tiếp xúc với nước khi ủ trà. Mỗi túi đều có bao thiếc bao bọc kín bên ngoài, đảm bảo độ an toàn và trọn vẹn dưỡng chất cao nhất trong quá trình bảo quản và sử dụng. Mỗi hộp trà gồm 25 túi, hạn sử dụng lên đến 24 tháng, rất tiện lợi mang theo khi đi làm, đi du lịch hay đi công tác.

Cozy cũng có các sản phẩm trà hòa tan tiện lợi như trà gừng, trà đào, trà ổi hồng, giúp bạn dễ dàng có một ly trà thơm ngon nhanh chóng. 

Cozy cũng cung cấp các loại trà lá truyền thống, mang đến hương vị đậm đà và trải nghiệm thưởng thức trà đích thực. 

Điểm nổi bật của trà Cozy: Cozy sử dụng nguồn nguyên liệu trà từ các vùng chè nổi tiếng của Việt Nam như Thái Nguyên, Hà Giang, Phú Thọ, đảm bảo chất lượng và an toàn. 

Cozy áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ các nước như Đức, Italia, Nhật Bản…, kết hợp với bí quyết truyền thống, mang đến sản phẩm chất lượng cao. 

Các sản phẩm trà túi lọc và trà hòa tan của Cozy rất tiện lợi để sử dụng hằng ngày, đặc biệt là cho những người bận rộn. Cozy mang đến các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm với hương vị phong phú, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. 

Trà Cozy không chỉ là một thức uống, mà còn là một phần của văn hóa thưởng thức trà của người Việt, mang đến sự hài hòa, thư thái trong cuộc sống hằng ngày.

Sản phầm trà Cozy

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.

 Hương Thủy