Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Bài 80: Nước trái cây VINUT đạt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm

Thành lập năm 2016, Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt - chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát, đặc biệt nổi tiếng với sản phẩm nước dừa và nước ép trái cây. Với mục tiêu đưa thương hiệu Việt lên tầm cao mới, công ty không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và kinh doanh...

Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt - chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát, đặc biệt nổi tiếng với sản phẩm nước dừa và nước ép trái cây

Cung cấp 650 loại sản phẩm...

Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (VINUT) - là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh nước dừa, nước ép trái cây, nước ép trái cây có gas, nước yến sào, nước tăng lực, sữa dừa, cà phê, thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt  vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (Địa chỉ: Số 994/1C, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, phường Tân Đông Hiệp, TP. Hồ Chí Minh) có hệ thống nhà máy hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. VINUT không ngừng cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất nhằm mang đến những thức uống chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt - đối tác gia công nước giải khát đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn

VINUT là INUT là một trong những nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam; nhà sản xuất thức uống có mục tiêu phát triển rõ ràng. Tầm nhìn chiến lược cụ thể của công ty đó là:

Cung cấp 650 loại sản phẩm thực phẩm và thức uống cho thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, cũng như phân phối đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm của công ty đạt chất lượng quốc tế với các tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt khi được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như EU, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Nga...

Nước ép trái cây đóng lon VINUT - lợi ích sức khỏe người tiêu dùng

Mang trong mình khát vọng vươn tầm thế giới, VINUT không chỉ chinh phục thị trường nội địa, mà còn khẳng định dấu ấn thương hiệu Việt trên bản đồ ngành đồ uống toàn cầu. VINUT thâm nhập thành công vào các thị trường khó tính như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga...; “góp mặt” trong hệ thống của tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Mỹ là Walmart và Amazon.

VINUT sở hữu 1 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) riêng; 14 công nghệ sản xuất độc quyền. Đơn vị thường xuyên cho ra mắt sản phẩm mới từ nguyên liệu tự nhiên như sữa thực vật, nước ép trái cây, nước yến, thức uống hỗ trợ sức khỏe.

Thương hiệu VINUT đã mang tới hàng loạt sản phẩm nổi bật tham dự sự kiện THAIFEX - Anuga Asia 2024 - hội chợ thực phẩm và đồ uống (F&B) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan

Đơn vị sỡ hữu một nông trại cây ăn quả nhiệt đới, cung cấp nguyên liệu sạch, an toàn cho sản xuất; ứng dụng mô hình từ nông trại đến sản phẩm; tự chủ nguyên liệu, kiểm soát chất lượng đầu vào, nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra.

Hiện tại, VINUT có 6 nhà máy sản xuất bởi công nghệ hiện đại; 50 dây chuyền sản xuất tự động hóa, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Năng lực sản xuất: 1.725.000 lít/ngày; có đội ngũ gần 1.000 cán bộ, nhân viên, có chuyên môn cao.

Sản phẩm Popping Boba Bubble Tea booth được trưng bày tại sự kiện 

VINUT không ngừng xây dựng thương hiệu vững mạnh bằng chất lượng thực sự và sự đổi mới không ngừng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Với cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng, VINUT đã khẳng định uy tín của mình trong ngành nước giải khát, được minh chứng qua hàng loạt chứng nhận quốc tế danh giá:

Sinh viên Trường ĐH Bình Dương thăm quan kiến tập tại Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt

Hệ thống chứng nhận toàn diện BRCGS, FDA, HACCP, GMP, ISO 14001, WCA, GSV, SMETA, SA 8000, Halal, Kosher, USDA Organic, EU Organi…;

Được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Strong Brands 2024, Top 100 doanh nghiệp nổi bật trên Alibaba.com…

Với phương châm “Tạo ra sản phẩm đạt niềm tin của khách hàng - trở thành yếu tố ưu tiên chọn lựa của người tiêu dùng”, VINUT không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra các công thức cho sản phẩm mới, mang lại những trải nghiệm hơn cả sự kỳ vọng cho khách hàng. Chất lượng nguồn nguyên vật liệu đầu vào luôn được đảm bảo, nhờ lợi thế sở hữu nông trại trồng cây ăn quả đạt tiêu chuẩn xanh, sạch và an toàn.

Có thể nói, VINUT là nhà sản xuất sản phẩm uy tín, chất lượng, đáp ứng các nhu cầu cho các đối tác trong và ngoài nước.

Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế

Nước trái cây VINUT và nước ép trái cây Cojo cojo, của Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt - là 2 sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024.

Nước ép trái cây đóng lon VINUT - uống lành mạnh, sống khỏe mỗi ngày

Nước trái cây VINUT, là dòng sản phẩm nước ép đóng lon chất lượng quốc tế, sử dụng công nghệ hiện đại để giữ trọn hương vị tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm đa dạng với nhiều loại trái cây như xoài, cam, chanh dây, ổi, và cả những dòng mix vị độc đáo, tiện lợi cho người tiêu dùng hiện đại. 

Sản phẩm đóng lon 330 ml - là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị tự nhiên và tươi mát của các loại trái cây, nhưng không có nhiều thời gian để chuẩn bị.

Sản phẩm, có sự kết hợp giữa việc tuyển chọn kỹ càng các loại trái cây tươi, sạch và được thực hiện bởi công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo giữ được hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của trái cây.

Khi lựa chọn đồ uống giải khát, nhiều người thường chọn nước ngọt tiện lợi, nhưng lại chứa nhiều đường và hương liệu nhân tạo. Điều này không tốt cho sức khỏe, nếu dùng lâu dài. Nước ép trái cây đóng lon VINUT - là lựa chọn khác biệt được làm từ trái cây tươi, ít đường, không dùng chất tạo ngọt nhân tạo.

Sản phẩm

Sản phẩm, không chỉ giúp giải khát nhanh chóng, mà còn mang lại cảm giác thanh mát, tự nhiên và tốt cho sức khỏe hơn. Chọn nước trái cây VINUT, là chọn một lối sống lành mạnh, hiện đại và tinh tế.

Sản phẩm có sự kết hợp nguyên liệu tự nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo giữ trọn hương vị tươi ngon và dinh dưỡng của trái cây, không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. 

Sản phẩm

Nước ép trái cây Cojo Cojo là một dòng sản phẩm nước ép có thạch, mang đến trải nghiệm “uống là nhai, nhai là vui”. Sản phẩm được làm từ nước ép trái cây tươi chọn lọc, kết hợp với thạch dai mềm, có vị ngọt thơm tự nhiên, không chất bảo quản, đóng tiện lợi trong lon nhôm 320 ml. 

Nước ép trái cây có thạch Cojo Cojo - là sản phẩm được ưa chuộng của VINUT, mang đến trải nghiệm “2 trong 1”: Nước trái cây tươi mát, kết hợp cùng thạch dai giòn sần sật; không chỉ giải khát, mà còn mang đến cảm giác thú vị cho người dùng.

Sản phẩm

Khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với 1 chai nước ép trái cây hỗn hợp Cojo Cojo có thạch, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt ngào của chuối, độ chua nhẹ của thơm, vị đặc trưng của chanh dây và hương thơm nhẹ của xoài.

Cojo Cojo có nhiều loại hương vị trái cây đa dạng như vải, dâu, thơm, hoặc hỗn hợp trái cây (chuối, thơm, chanh dây, xoài). Hương vị được giữ nguyên vị ngọt thanh, thơm dịu từ trái cây tươi chín mọng... 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế; sử dụng trái cây tươi được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nông trại của công ty; không dùng chất bảo quản, đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Sản phẩm được thiết kế chai 320 ml nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, rất phù hợp để mang theo bên mình - từ văn phòng, trường học, chuyến dã ngoại, picnic, thể thao ngoài trời...

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.

Thủy Hương