Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nokia 3310 hồi sinh với giá 52 USD

Hôm chủ nhật, Nokia đánh dấu sự trở lại với một phiên bản mới rực rỡ của chiếc điện thoại cổ điển 3310 – tượng đài di động một thời.

Hôm chủ nhật, Nokia đánh dấu sự trở lại với một phiên bản mới rực rỡ của chiếc điện thoại cổ điển 3310 – siêu phẩm từng "làm mưa làm gió" trên thị trường điện thoại di động.

Nokia 3310 hồi sinh với giá 52 USD - Hình 1

Phiên bản mới được thiết kế với các gam màu rực rỡ, thể hiện sự năng động và trẻ trung, khá phù hợp với khách hàng tuổi teen. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu màn hình lớn hơn phiên bản cổ điển, dung lượng pin cho phép các cuộc đàm thoại kéo dài 22 tiếng hay thậm chí 1 tháng nếu để ở chế độ chờ, và đặc biệt chỉ với 49 euro (52 USD).

Sự trở lại của Nokia 3310 được đánh giá như là một nước cờ thông minh nhằm gợi lại ký ức về huyền thoại “cục gạch” nhưng ngược lại cũng có thể làm lu mờ kế hoạch lấn sân sang thị trường điện thoại thông minh. Song song với sự ra mắt của Nokia 3310, HMD tung ra các siêu phẩm smartphone có giá dao động từ 139-299 euro tại hội nghị di động thế giới MWC 2017.

Năm 2014, Nokia đột ngột thông báo bán lại cho Microsoft với trị giá 7 tỷ USD sau khi đối mặt với hàng loạt những khó khăn trong mảng kinh doanh thiết bị cầm tay.

Nokia 3310 được dự đoán là một trong những thiết bị di động hit nhất năm 2017, thu hút khách hàng trung thành của thương hiệu Nokia trong thị trường điện thoại thông minh đang bão hòa. Sự hồi sinh của Nokia 3310 làm sống lại một thời lên ngôi của game huyền thoại rắn săn mồi.

Arto Nummela, Giám đốc điều hành HMD cho biết, trong tương lai công ty sẽ nhắm đến thị trường smartphone Android nhằm tiếp cận gần hơn với thị hiếu người dùng.

HDM được thành lập cuối năm 2016 dưới tên thương hiệu Nokia nổi tiếng. Theo thỏa thuận cấp phép, HMD chỉ sử dụng duy nhất thương hiệu Nokia trên tất cả các điện thoại và máy tính bảng trong thập kỷ tới. Đồng nghĩa, công ty này sẽ phải trả tiền bản quyền cho Nokia để sử dụng thương hiệu và bằng sáng chế.

Trong những năm gần đây, các khách hàng trong các ngành kinh tế phát triển không còn biết đến với sự tồn tại của Nokia, nhưng thương hiệu này lại khá phổ biến ở các thị trưởng mới nổi. Cụ thể, Nokia đã gây dựng danh tiếng với điện thoại tính năng giá cả cạnh tranh. Điện thoại tính năng chiếm 1/5 của doanh thu 1,88 tỷ điện thoại di động trong năm 2016.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.