Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NPK-S Lâm Thao đạt Top 10 chương trình biểu dương thương hiệu phát triển bền vững SPCL cao

Tại Chương trình Biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017” vừa tổ chức tại Hà Nội, sản phẩm phân bón NPK-S Lâm Thao của Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao vinh dự đạt Top 10 Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam; đồng thời, thương hiệu Lâm Thao “ba nhành lá cọ xanh” đạt Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững.

NPK-S Lâm Thao đạt Top 10 chương trình biểu dương thương hiệu phát triển bền vững SPCL cao - Hình 1

Ông Văn Khắc Minh - Phó TGĐ Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nhận Top 10 Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam cho sản phẩm phân bón NPK-S Lâm Thao

Trải qua gần 55 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn giữ vững vai trò ngọn cờ đầu trong ngành sản xuất kinh doanh phân bón, hóa chất Việt Nam, cung ứng gần 20 triệu tấn phân bón cho đồng ruộng, sát cánh cùng nông dân cả nước làm nên những vụ mùa bội thu, góp phần đưa nước ta trở thành nước xuất khẩu gạo đứng thứ 2 trên thế giới.

Sự trưởng thành của công ty, không chỉ thể hiện qua năng lực sản xuất, các dự án phát triển, mà quan trọng hơn cả là công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trong sự phát triển chung của xã hội. Thương hiệu Lâm Thao “ba nhành lá cọ xanh” đã trở nên quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt, tên gọi “Phân bón Lâm Thao” đã in sâu vào tiềm thức đông đảo bà con nông dân cả nước. 

Đạt Top 10 Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam, đạt Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững - là vinh dự lớn, niềm tự hào, khích lệ, động viên cán bộ, công nhân viên Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tiếp tục phát huy tinh thần lao động sáng tạo, hiệu quả. Từ đó, tiếp tục đưa nhiều sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, khẳng định thương phát triển hiệu bền vững, đóng góp lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

NPK-S Lâm Thao đạt Top 10 chương trình biểu dương thương hiệu phát triển bền vững SPCL cao - Hình 2

Thương hiệu Lâm Thao "ba nhành lá cọ xanh" được vinh danh Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững

Chương trình “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017” được chuẩn bị và xây dựng công phu, chọn lựa chặt chẽ theo các tiêu chí về chất lượng sản phẩm; thị trường tiêu thụ, công nghệ; môi trường; chấp hành pháp luật của doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng xã hội… Sau hơn 5 tháng phát động, BTC đã nhận được hồ sơ của hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu và sản phẩm chất lượng để lựa chọn biểu dương.

Đây là sự ghi nhận những thành tích xuất sắc của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và những sản phẩm hàng hóa đạt chất lượng cao, phục vụ tốt nhất người tiêu dùng và xuất khẩu.

NPK-S Lâm Thao đạt Top 10 chương trình biểu dương thương hiệu phát triển bền vững SPCL cao - Hình 3

Chương trình là hoạt động thường niên, do Báo Thương hiệu & Công luận phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức, nhằm biểu dương kịp thời những thương hiệu phát triển bền vững, những sản phẩm chất lượng tốt trong các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, được người tiêu dùng tín nhiệm. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp có dịp được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, quảng bá thương hiệu của đơn vị mình, vì sự phát triển của sản phẩm Việt, thương hiệu Việt.

Thông qua chương trình này, góp phần thúc đẩy công tác xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, đưa hàng hóa, sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước; thương hiệu, giá trị sản phẩm hàng hóa được nâng cao. Chương trình cũng là nơi ghi nhận, tôn vinh những công lao, đóng góp to lớn của giới doanh nhân Việt Nam đối với công cuộc đổi mới và phát triển đất nước.

Hà Thu

Bài liên quan

Tin mới

Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân
Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân

Liên quan đến vụ mỏ đá nổ mìn làm đá văng vào 40 hộ dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa yêu cầu đại diện Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác từ hôm nay (29/3) để khắc phục thiệt hại và đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.

CPI tháng 3 giảm 0,23%
CPI tháng 3 giảm 0,23%

Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 3/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,23% so với tháng trước, tăng 1,12% so với tháng 12/2023 và tăng 3,97% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2024, CPI tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu từ ga Trảng Bom đến ga Vũng Tàu có chiều dài khoảng 84 km, khổ 1.435mm.

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024
Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024

Thông tin UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật dài 15 phút.

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.