Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục “bóc mẽ” sự giả dối của ê-kíp Vietnam Next Top Model

Sau khi đơn vị tổ chức chương trình lên tiếng về những phát ngôn của cựu giám khảo chương trình, mới đây NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục “đăng đàn” tố cáo sự giả dối của ê-kíp chương trình.

THCL Sau khi đơn vị tổ chức chương trình lên tiếng về những phát ngôn của cựu giám khảo chương trình, mới đây NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục “đăng đàn” tố cáo sự giả dối của ê-kíp chương trình.

 Mới đây, sau những ồn ào giữa ê – kíp Vietnam Next Top Model với dàn người mẫu bước ra từ cuộc thi và cựu giám khảo Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, đại diện nhà tổ chức VNTM đã có thông cáo báo chí chính thức xung quanh vụ việc trên: Về việc các phát ngôn trên mạng xã hội của NTK Đỗ Mạnh Cường và Siêu mẫu Xuân Lan, phản hồi của chúng tôi như sau:

Với NTK Đỗ Mạnh Cường và Siêu mẫu Xuân Lan, chúng tôi luôn đánh giá cao tâm huyết và ghi nhận sự đóng góp của họ đã góp phần tạo nên thành công cho các mùa giải của chương trình Vietnam’s Next Top Model mà họ tham gia với vai trò ban giám khảo.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không còn có bất cứ công việc liên quan nào đến 2 vị cựu giám khảo này. Vì vậy, mọi phát ngôn của hai vị cự giám khảo nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi. Và chúng tôi xin miễn bình luận cũng như không có trách nhiệm giải thích bất cứ phát ngôn nào từ hai vị cựu giám khảo này.

Để tránh những lùm xùm không đáng có, đây chính là thông tin phát ngôn chính thức và duy nhất từ công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models và chương trình Vietnam’s Next Top Model cho những sự việc đáng tiếc kể trên.

Những thông tin từ những cá nhân khác là nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, và chúng tôi mong các đơn vị báo chí, các anh chị phóng viên có cái nhìn đúng đắn, khách quan trước sự việc để có thể truyền đạt thông tin chính xác tới độc giả, tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc và gây ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi cũng như các bên liên quan.

 Sau những phát ngôn gần như “phủi tay” của đơn vị tổ chức, mới đây NTK Đỗ Mạnh Cường đã tiếp tục “đăng đàn” tố cáo những “bất đồng” giữa anh và ê-kíp VNTM thời gian anh còn đang làm giám khảo. Theo những gì anh chia sẻ, không chỉ chèn ép tiền cát-xê của nhiều người mẫu bước ra từ cuộc thi, mà đơn vị tổ chức còn “cố ý” giàn xếp kết quả cuộc thi… Sau những dòng chia sẻ gây bão của cựu giám khảo, làn sóng tẩy chay chương trình bắt đầu lên tới “đỉnh điểm”. Nhiều khán giả cho rằng không muốn xem một chương trình truyền hình thực tế mà kết quả được giàn xếp sẵn, cũng như dàn giám khảo chỉ là “con rối” của đơn vị tổ chức.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục “bóc mẽ” sự giả dối của ê-kíp Vietnam Next Top Model - Hình 1

 KẾT THÚC !!!

Sao chị không dám nói tất cả những lý do này ra , đây mới là sự thật . Chị đừng quanh co và lấp liếm nữa. Nghe vô lý lắm

Nhân đây, tôi cũng muốn nói rõ lý do tôi kết thúc làm việc với chị, để mọi người ko còn thắc mắc , và chị cũng không thể đi nói xấu tôi với những lý do chị xuyên tạc ra nữa nhé . 
Tôi kết thúc với chị vì tôi ngồi đó làm giám khảo, để lựa chọn những thí sinh làm tốt nhất , tiềm năng nhất chứ không phải là con rối ngồi đó cho chị giật dây và làm theo lựa chọn của chị . Nếu chị nghĩ chị giỏi và làm tốt nhất, sao chị không làm giám khảo luôn đi, mời chúng tôi làm gì ? Mọi chuyện kết thúc giữa tôi và chị là do tôi và Giám khảo chọn Tuấn Việt , một mình chị chọn Văn Kiên . Tuấn Việt luôn là người làm tốt tất cả các thử thách và chụp hình nhưng chị ghét nên luôn muốn loại , Văn Kiên thì có chiều cao tốt nhưng có rất nhiều hạn chế. các thử thách thì luôn không làm được nhưng chỉ có 1 mình chị muốn giữ lại . Theo sắp xếp của chị , Văn Kiên vô top 2 , nhưng phú cuối chúng tôi vẫn quyết định đọc tên Tuấn Việt - hẳn mọi người còn nhớ cái clip phát tặng Văn Kiên lúc chia tay lẽ ra phải là hành trình của Kiên nhưng lại thành ra Tuấn Việt , nhưng vì bộ phân phát clip không biết trước nên cứ thấy clip là phát do chị tính loại Tuấn Việt rồi nên có 1 mình clip của Tuấn Việt thôi . 
Năm đó tôi định bỏ ngang giữa chương trình rồi vì quá ức chế , nhưng cố gắng đến phút cuối cho xong chuyện . Sau đó tôi thông báo với báo chí là sẽ không làm VNTM những mùa sau nữa . chị nói tôi phản bội chị và 2 chị em không còn nhìn mặt nhau tất cả cũng vì chuyện này . 
Tôi quá thương những thí sinh khi tham gia chương trình này . Đó cũng là lý do vì sao tôi luôn khóc khi loại thí sinh, vì sự bất công mà họ phải chịu .

Tôi kết thúc câu chuyện này ở đây, mãi mãi không muốn nhắc lại . Coi như tình nghĩa giữa tôi và chị không còn 1 chút nào . 
Chị làm sao thì làm , sống sao thì sống để đừng hổ thẹn , đừng để tất cả những người làm việc với chị sau khi kết thúc không còn muốn nhìn nhau nữa . Chị có thể quyền lực với những người với những người yếu hơn chị , nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả . Nghành thời trang này còn nhiều người chị không nắm được lắm , không phải ai cũng thích xum xoe quanh chị đâu . Đừng có nghĩ không có chị người khác sẽ chết , sẽ không có ai chết hết . Chúng tôi sống bằng công việc , sức lao động của mình , không ai dựa dẫm vào chị đâu nhé . Nói lại một lần nữa ,chúng tôi không ăn xin của chị , chị cũng không mang lại cuộc sống cho chúng tôi , đừng bắt chúng tôi phải biết ơn chị . Chị không sinh ra chúng tôi , chị không phải mẹ Thiên Hạ nhé chị !!!

Với những lý lẽ đối đáp giữa hai bên, không biết bao giờ mới có dấu hiệu lắng xuống?

 Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.