Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau giới người mẫu, tới lượt NTK Đỗ Mạnh Cường “bóc phốt” Vietnam Next Top Model

Sau những chia sẻ gây bão của Cao Thiên Trang, Lê Thúy. Mới đây, cựu giám khảo Vietnam Next Top Model (VNTM) tiếp tục “đăng đàn” chỉ trích ê – kíp chương trình VNTM giữa tâm bão.

THCL Sau những chia sẻ gây bão của Cao Thiên Trang, Lê Thúy. Mới đây, cựu giám khảo Vietnam Next Top Model (VNTM) tiếp tục “đăng đàn” chỉ trích ê – kíp chương trình VNTM giữa tâm bão.

Giữa tâm bão chỉ trích gay gắt nhà sản xuất chương trình VNTM, đồng thời là nhà tổ chức Vietnam International Fashion Week, mới đây NTK Đỗ Mạnh Cường đã góp thêm tiếng nói vào những lùm xùm giữa VNTM với giới người mẫu. Không chỉ thẳng thắn bày tỏ chuyện “chặn” đường sống của nhiều người mẫu, mà NTK Đỗ Mạnh Cường còn thẳng thắn bày tỏ về mối quan hệ của anh, cựu người mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung với người phụ nữ quyền lực đứng đằng sau chương trình VNTM. Có vẻ như người mà NTK Đỗ Mạnh Cường đang “ám chỉ” là bà Lê Thị Quỳnh Trang.

Sau giới người mẫu, tới lượt NTK Đỗ Mạnh Cường “bóc phốt” Vietnam Next Top Model - Hình 1

Nguyên văn đoạn status NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ:

“Trong 1 mối quan hệ, đừng lúc nào cũng nghĩ chỉ muốn ''Nhận'' mà không chịu ''Cho'' . Mọi mối quan hệ đều là mối quan hệ cộng sinh, và mọi người phải cùng nhau góp sức mới có thành quả tốt đẹp . 
Chị mở miệng ra là nói không có chị thì không có chúng tôi ngày hôm nay, không có DMC, không có Xuân Lan , không có Nam Trung, không có dàn người mẫu của VNNTM, nhưng chị không bao giờ nói được rằng, không có chúng tôi, xin lỗi, chị cũng chẳng là gì cả . 
Trước khi gặp chị, tôi đã là 1 NTK đắt show nhất VN vào thời điểm lúc bấy giờ, chắc chị đã quên phải gọi điện cho tôi bao nhiều lần tôi mới đồng ý tham gia đêm chung kết của chị, tôi cũng đã từ chối rất nhiều lần cái vị trí giám khảo mà chị cho rằng nhiều người mơ ước mới có được. Chắc chị cũng đã quên chị phải trả cho tôi bao nhiêu tiền để tôi đồng ý ngồi vào cái ghế ấy, trả cho tôi bao nhiêu tiền để thực hiện những bst cho đêm chung kết (chứ không phải làm miễn phí như những người chị đang lợi dụng và bóc lột như bây giờ). Vậy nên, đừng bao giờ nói với tôi rằng, không có chị, không có VNTM thì không có tôi, tôi chỉ coi đây là 1 công việc tạm thời không hơn không kém, tôi sống bằng công việc thiết kế của mình, chị nhớ nhé !!! ( tôi chưa bao giờ mở miệng nịnh nọt chị, bợ đỡ chị, hay làm đồ free cho chị, chị mua gì của tôi cũng phải trả tiền đàng hoàng hết nhé). 
Àh, cũng đừng có nói tôi không được mời làm giám khảo nữa nên bức xúc nhé. Tôi là người bỏ chị đi vì những lý do cả tôi và chị đều hiểu mà tôi không cần thiết phải nói ra đây, vậy nên bây giờ chị mới có cơ hội làm việc với những người chị đã từng nói xấu và chê bai không ra gì. Lúc đó, chị nói với tôi rằng, đối với chị NTK Việt Nam duy nhất chỉ có tôi là chị tin tưởng, chị đừng quên nhé .
Nói thêm, bên chị mời tôi tham gia Viet Nam Internation Fashion Week cả 2 lần nhưng tôi đều từ chối vì tôi đã tự tổ chức 2 show diễn mỗi năm 5 năm nay rồi.

Xuân Lan đã là 1 trong những người mẫu Vàng thời kỳ đầu ngay khi xuất hiện, nên chị cũng đừng nói có chị mới có Xuân Lan. Nam Trung trước khi gặp chị cũng đã là 1 cái tên quá uy tín trong nghành thời trang rồi nhé, nên chị cũng đừng nói lung tung .
Còn về những người mẫu VNTM, không ai phủ nhận chuyện chị mang chương trình này về VN, nhưng chị nên nhớ, nhờ có nhiều những cô gái có tiềm năng như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Trà My, Kha Mỹ Vân, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh , Chà My ...tham gia chương trình nên chị cũng mới có quyền tự hào về VNTM như bây giờ đấy, chị làm ơn đừng có chỉ biết mở miệng nói, không có chị thì không có họ đi, không có họ thì cũng không có VNTM, không có cái cần để chị câu cơm, ăn quảng cáo...  đâu nhé, chị cũng bóc lột sức lao động của những cô gái trẻ, bắt quay hình ngày đêm sáng tối đấy thôi, để giúp cho chị có những mùa giải VNTM thành công đó chị. Không có họ, chị có đi oang oang với thiên hạ được không và lúc nào chị cũng làm như một mình chị đẻ được ra thành công vậy. Họ đi thi, bỏ bao nhiêu thời gian, công sức ra để đi thi chứ không nhận sự ban ơn từ chị cho không đâu nhé !!!
Và chị đừng phủ nhận công sức của chúng tôi đã giúp chị chọn lựa, đào tạo, dạy dỗ và giúp đỡ các em ấy nhé !!!

P/S : Đừng bắt tôi phải biết ơn chị, tôi chỉ là người đi làm, mất công mất sức và nhận tiền xong là tôi hết trách nhiệm. Tôi ko ăn xin chị, và cũng không có nhận sự ban ơn từ chị, nên đừng bắt tôi phải biết ơn khi chị không tử tế với tôi. Thêm nữa, đây là chuyện của tôi và chị ấy, nhân viên của chị ấy đừng nhao nhao lên khóc mướn khóc thuê nha, nếu chị ấy muốn nói gì thì tự mà nói như những lúc nói xấu tôi ấy !!!

Có lẽ, sự việc chưa có dấu hiệu dừng lại khi hàng loạt nhân vật từng gắn bó với VNTM lên tiếng, trước NTK Đỗ Mạnh Cường, cựu siêu mẫu Xuân Lan cũng đã có những bày tỏ thẳng thắn về việc nhiều người mẫu bị ê –kíp VNTM chèn ép gây bão dư luận thời gian qua.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.

Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024
Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.

Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, trong ngày 27/4, dự kiến có gần 94.000 lượt khách, trong đó có 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay (314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài, tăng khoảng 10,5% so với ngày trước đó. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.

Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có
Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có

Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), lượng iPhone kích hoạt mới giảm xuống mức chưa từng có trên thị trường smartphone Mỹ trong 6 năm qua.

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.