Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai

Ngày 1/5, Công ty NutiFood đã tham gia chương trình Tết lao động của công nhân Đồng Nai, đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai với nhiều chương trình hỗ trợ công nhân tại các nhà máy, khu công nghiệp của tỉnh này.

Nội dung hợp tác giữa NutiFood và Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, bên cạnh chương trình đã ký kết với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam như bán hàng giảm giá từ 15% cho công nhân vào các kỳ lĩnh lương, dịp lễ, Tết, trích 2% doanh thu bán hàng của NutiFood cho công đoàn cơ sở ở Tỉnh Đồng Nai để hỗ trợ các hoạt động xã hội, NutiFood còn có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ riêng cho công nhân Đồng Nai.

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai - Hình 1

 Nutifood ký kết hợp tác cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai hỗ trợ công nhân tại các nhà máy, KCN

NutiFood sẽ tổ chức các buổi tư vấn nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho công nhân, giúp họ có kiến thức để chăm sóc mình và gia đình tốt hơn, đồng thời sẽ có những buổi khám và tư vấn dinh dưỡng dành riêng cho công nhân nữ mang thai tại các doanh nghiệp có đông công nhân tại Đồng Nai.

Kết hợp với việc tư vấn, NutiFood cũng có những chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cho công nhân trong những dịp này. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đồng hành hỗ trợ cho Liên đoàn Lao động Đồng Nai tổ chức các hoạt động thường niên như Tết lao động, Tuần lễ văn hóa công nhân và Tết sum vầy...

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai - Hình 2

Đặc biệt, NutiFood sẽ dành 100 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng dành cho con em công nhân lao động học giỏi sống tốt, do Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai bình chọn.

Ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chia sẻ: "Đồng Nai là tỉnh có rất đông công nhân, thời gian qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã có nhiều hoạt động tích cực và thiết thực dành cho công nhân. Chính vì thế, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Liên đoàn Lao động Đồng Nai chăm lo cho công nhân.

Kiến thức dinh dưỡng cũng rất là quan trọng, vì phải có kiến thức công nhân mới biết cách chăm sóc mình và gia đình tốt được. Vì vậy, chúng tôi sẽ tổ chức những buổi tuyên truyền kiến thức dinh dưỡng tới từng công nhân, đặc biệt là công nhân nữ mang thai".

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai - Hình 3

Nutifood còn hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng cho nhiều công nhân trong tỉnh

Ông Hải bộc bạch: "Là một công ty dinh dưỡng, chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm có dinh dưỡng cao dành cho công nhân. Dinh dưỡng với công nhân rất là quan trọng, vì sau những giờ làm việc vất vả, họ cần được cung cấp đủ dưỡng chất để tái tạo sức lao động nên sản phẩm của chúng tôi rất phù hợp giúp công nhân lấy lại sức khỏe.

Bên cạnh đó, dinh dưỡng tốt cho con em công nhân cũng rất quan trọng trong khi với thu nhập ít ỏi của mình, việc duy trì nguồn sữa đều đặn hàng tháng cho con là điều khó khăn với nhiều công nhân. Chúng tôi muốn có chính sách giảm giá tốt nhất để mọi con em công nhân đều có điều kiện được uống sữa, cũng là cách chúng tôi muốn góp phần vào việc nâng cao thể lực tầm vóc của người Việt Nam".

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai - Hình 4

Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai, ông Huỳnh Tấn Kiệt cho biết: Liên đoàn Lao động Đồng Nai rất hoan nghênh sự hỗ trợ của Công ty NutiFood dành cho công nhân tại tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để NutiFood tổ chức tốt các chương trình của mình như thành lập Ban cố vấn để đồng hành cùng NutiFood; triển khai Chương trình tuyên truyền nâng cao nhận thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; có trách nhiệm tuyên truyền về chương trình học bổng cho con em công nhân giỏi học giỏi tới từng người lao động...

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.