Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BĐS thương mại: Hướng đi thức thời cho nhà đầu tư

Đầu tư BĐS là chọn đúng dự án và đúng thời điểm, NĐT nào biết nắm bắt cơ hội và linh hoạt trong dịch chuyển dòng vốn thì vẫn có thể “thắng lớn” vì đây cũng là thời điểm khá thuận lợi để mua được sản phẩm chất lượng lại được nhiều Chủ đầu tư tung ra chính sách tốt.

Cái khó ló cái khôn

Kể từ khi Hà Nội bùng phát dịch COVID-19 lần thứ tư, công việc kinh doanh của anh B.V.Hoàng (45 tuổi, Ấu Triệu, HN) đã tê liệt hoàn toàn. Chuỗi homestay ở phố cổ trước đây mang đến cho anh nguồn thu nhập không hề nhỏ thì nay phải đóng cửa.

Cùng hoàn cảnh, anh P.Cường (40 tuổi, Cầu Giấy, HN) cũng đã phải đóng cửa 2 căn hộ cao cấp cho các chuyên gia nước ngoài trước thuê ở dài hạn, nay về nước do dịch bệnh ở Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bùng phát mạnh. Trong khi đó, lãi suất trả ngân hàng hàng tháng vẫn phải thanh toán đều đặn khiến những người như anh Cường hay anh Hoàng khá lao đao.

Đây không chỉ là câu chuyện của riêng như anh Cường hay anh Hoàng, mà là tình trạng chung của nhiều người làm kinh doanh và đầu tư BĐS thương mại vừa và nhỏ đang đối diện với khủng hoảng kinh tế. Ổn định được hoạt động kinh doanh đủ tiền chi trả ngân hàng đã là khó, duy trì lợi nhuận đồng thời vẫn giữ được tài sản lại là điều càng trăn trở hơn.

Với sự nhạy bén vốn có của một người làm kinh doanh luôn nhìn thấy cơ hội từ rất sớm, nhận thấy sự phát triển mạnh một Khu đô thị vệ tinh với mô hình khá mới mẻ trong vài năm trở lại đây ở một quận mới đang lên, nơi được quy hoạch phát triển hạ tầng và giao thông khá đồng bộ và hiện đại, anh Cường nhanh chóng quyết định bán 2 căn hộ chung cư và dồn tiền mua một biệt thự thương mại tại đây để đón đầu phát triển tại khu vực này. Tương tự, nắm bắt tình hình sẽ khó có thể hồi phục nhanh, anh Hoàng cũng sang nhượng lại chuỗi homestay và chuyển sang đầu tư nhà phố thương mại tại đây. “Nguồn vốn bỏ ra ban đầu khá “dễ chịu” với tôi và lại được hỗ trợ lãi suất trong 30 tháng khiến tôi có thể tạm gác chuỗi ngày mất ngủ với khoản lãi vay phải trả hàng tháng.” anh Hoàng cho biết.

Đầu tư vào BĐS thương mại tại Khu đô thị vệ tinh được quy hoạch phát triển hạ tầng bài bản và giao thông đồng bộ là hướng đi thông minh của các NĐT thức thời.
Đầu tư vào BĐS thương mại tại Khu đô thị vệ tinh được quy hoạch phát triển hạ tầng bài bản và giao thông đồng bộ là hướng đi thông minh của các NĐT thức thời.

Còn đối với anh Cường, khi quyết định bán 2 căn chung cư vào thời điểm làn sóng thứ 2 cuối năm ngoái và chuyển sang mua biệt thự tại đây, hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình bởi sản phẩm anh lựa chọn vừa thỏa mãn sở thích kinh doanh lại vừa có nhiều yếu tố giá trị đầu tư, điều mà thị trường BĐS Hà Nội hiện nay không còn nhiều dự án có quy mô và sản phẩm tương tự.

Chọn mặt gửi vàng

Cách trung tâm nội đô chỉ 10 phút di chuyển, tọa lạc ngay tâm điểm kết nối phía Tây Hà Nội, Khu đô thị tích hợp bán khép kín Anlac Green Symphony với các sản phẩm bất động sản thương mại như nhà phố, biệt thự thương mại đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tìm đến.

Nằm trong chiến lược quy hoạch và phát triển sản phẩm bài bản, phân khu biệt thự thương mại bên sông không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, mà còn được đặt tại vị trí tiệm cận Đại lộ Ánh Trăng xuyên tâm KĐT kết nối trực tiếp với toàn khu Tây, đón đầu khoảng gần 500.000 cư dân của khu vực Hoài Đức và Mỹ Đình tới trải nghiệm, giải trí, nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, phân khu còn được bao quanh bởi các tòa tháp căn hộ cao cấp và quần thể biệt thự hạng sang, mang đến khoảng 10.000 khách hàng tinh hoa tiềm năng có phong cách tiêu dùng và nhu cầu mua sắm dồi dào, tận hưởng cuộc sống chất lượng.

Những NĐT ưa thích hưởng thụ cuộc sống và vẫn thỏa mãn kinh doanh như anh Cường “phải lòng” căn biệt thự thương mại bên sông của dự án này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mang phong cách Tân cổ điển kiểu Pháp tinh tế với diện tích mặt bằng lên tới 148 m2 được thiết kế 4 tầng, thoải mái không gian cho chủ nhân sáng tạo, phân chia công năng sử dụng. Trong khi tầng 1, tầng 2 có thể dùng để khai thác kinh doanh, các tầng còn lại vẫn có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của các thành viên ở mọi thế hệ. Đây được đánh giá là một sản phẩm hiếm hoi khi có thể trọn vẹn cả 3 tiêu chí Kinh doanh và Sống - Tận hưởng ngay trong một mô
hình.

Biệt thự thương mại bên sông Anlac Green Symphony – sản phẩm thỏa mãn trọn vẹn cả 3 tiêu chí Kinh doanh và Sống - Tận hưởng ngay tại nhà.
Biệt thự thương mại bên sông Anlac Green Symphony – sản phẩm thỏa mãn trọn vẹn cả 3 tiêu chí Kinh doanh và Sống - Tận hưởng ngay tại nhà.

Được ví như “vùng xanh trọn vẹn” trong một quần thể tiện ích cao cấp, an lành bậc nhất khu Tây Hà Nội, biệt thự thương mại hướng sông Anlac Green Symphony được giới chuyên môn đánh giá là không gian sống chất lượng, mang lại giá trị sống và kinh doanh tích hợp, xứng đáng là “ngôi sao sáng” giữa tình hình thị trường ảm đạm.

Đúng là “trong nguy có cơ”. Các chuyên gia nhận định, nếu biết nắm bắt cơ hội và linh hoạt trong dịch chuyển dòng vốn thì các NĐT cá nhân vẫn có thể “thắng lớn” vì đây cũng là thời điểm khá thuận lợi để mua được sản phẩm chất lượng lại được Chủ đầu tư hỗ trợ nhiều chính sách tốt.

 

ĐẶC QUYỀN LỰA CHỌN CHÍNH SÁCH VÀNG:

•Chương trình 1: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và miễn phí quản lý vận hành 3 năm

•Chương trình 2: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng. Chương trình chỉ áp dụng đến ngày 15/10/2021.

KĐT 5 sao Anlac Green Symphony gồm các sản phẩm: biệt thự, biệt thự thương mại, liền kề, căn hộ, shophouse, liên kết trực tiếp đến Trung tâm Mỹ Đình và Trung Hòa – Nhân Chính

- Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Website dựán: https://anlacgreensymphony.vn/ 

Chủ đầu tư: Tập đoàn An Lạc

Liên hệ: 0909.70.8686

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.