Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất

Sáng ngày 20/11, tại Hà Nội, đạo diễn Dương Ngọc Bảo đã tổ chức buổi gặp mặt giới thiệu Trailer và sắp trình làng bộ phim hài Tết “Tỷ phú đè đại gia” - một trong những bộ phim hài được đầu tư công phu, quy mô hoành tráng cả về nội dung và chất lượng. Bộ phim hội tụ 10 cái nhất với nhiều siêu xe và dàn diễn viên hài hàng đầu hiện nay.

 Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất - Hình 1

Phim hài Tết 2018 Tỷ phú đè Đại gia quy tụ dàn diễn viên đông đảo nhất 

“Tỷ phú đè Đại gia” là câu chuyện kể về cuộc chiến tranh giành vị thế giữa tỉ phú Bảo Bảo và Tỉ phú Dương Đường đấu với Trần đại gia Quang Tèo cùng nhóm đệ tử khuyết tật (câm, chột, ngọng, lác, lùn, lé) để tranh giành lấy lòng các cô gái và dòng họ Hoàng trong ngôi làng Lộc.

Trần đại gia là một người giầu có nhất làng. Từ lúc sinh ra cho tới khi lớn lên đã không mảy may nghĩ cách kiếm tiền, mà chỉ nghĩ cách tiêu xài.

Tiếng tăm, độ ăn chơi của Trần đại gia cũng được đồn đại khắp nơi, ai cũng vài phần kiêng nể.

Vậy nên, càng ngày ông ta càng tác oai, tác quái, trêu chọc người nọ người kia, nhất là gái làng, ai xinh dẹp nhất thì ông ta tìm cách chiếm đoạt bằng được…

Trong làng cũng có lộc, nhưng mỗi người chỉ được lộc một kiểu, ví như:  Nhà giàu có thì  con lại hư, con gái thì cô có lộc chân thì chân dài, lộc ngực thì ngực nở, lộc mặt thì mặt xinh, lộc dáng thì dáng đẹp… còn lại những bộ phận khác lại không như ý muốn.

Trong làng, chỉ có cô Bưởi, Bướm, Na là 3 cô gái xinh đẹp nhất họ Hoàng danh gia vọng tộc nên được lọt vào mắt xanh của Trần đại gia - hắn lấy hết sức để chiếm đoạt bằng được Bưởi. Tuy nhiên Tỉ Phú Bảo Bảo và Tỉ phú Dương Đường đã tìm mọi cách để phá và đã bay từ DuBai (ẤnĐộ) sang Việt Nam nhờ thầy phù thủy can thiệp.

Đúng ngày Trần đại gia chuẩn bị giở trò với nàng Bưởi thì liên tục bị thầy phù thủy làm phép ngăn cản, đến khi gần như chiếm đoạt được Bưởi thì lại bị ông trẻ (NS hài Chiến Thắng) và dân làng phá cửa bắt quả tang, đem về đình làng xử lý.

Khi cả làng đang xử tội Trần đại gia thì trực thăng chở các tỉ phú từ Ấn Độ về hạ cánh.

Tỉ phú Dương Đường cùng Bảo Bảo xuất hiện tiến thẳng tới nơi xử án của làng, Bảo Bảo đã dùng tiền và vàng để mua chuộc mọi người lấy lòng cả làng định hạ Trần đại gia để hỏi cưới nàng Bưởi làm vợ.

 Lúc này cả làng đều nghi ngờ về nhóm tỉ phú Bảo Bảo (nhất là bố mẹ Bưởi và các đệ tử của Trần đại gia).

Thật bất ngờ, cứ mỗi tên đệ tử tiến lên nói lời cứng rắn với tỉ phú Bảo Bảo thì lập tức Bảo Bảo tặng một cục tiền vào mồm và tất cả đều đồng loạt im bặt. Cả làng thì hoa mắt vì Bảo Bảo tung rất nhiều tiền, thậm chí là cho ông trẻ Chiến Thắng cả một chiếc xe đạp bằng vàng khối nguyên chất.

Về phần Trần đại gia, khi bị tỉ phú Bảo Bảo phủ đầu như vậy, ông ta đã dùng lý lẽ để đòi thi thố hòng lột mặt nạ của tỉ phú Bảo Bảo…

Sau phần thi vật thứ nhất, cả 2 hẹn nhau ngày hôm sau sẽ phân biệt cao - thấp, ai có nhiều siêu xe thì người đó thắng.

Trần đại gia đã lấy chiếc mô tô 4 bánh siêu độc của mình chạy thẳng ra điểm hẹn. Cả làng ai cũng tung hô xe của Trần đại gia độc và lạ. Nhưng Tỉ phú Bảo Bảo vỗ tay 3 cái, lập tức hơn 20 con siêu xe chạy vòng tròn bao quanh mọi người. Trần đại gia tròn mắt, nhưng vẫn tỏ vẻ to mồm nói: Đó chỉ là xe đi mượn hoặc xe đi thuê!

Ngay lập tức, tỉ phú Bảo Bảo liền cầm búa tạ tiến đến chiếc siêu xe Range Rover màu đen và mở cửa cho Trần đại gia vào trong, sau đó Bảo Bảo giơ cao búa tạ và đập vỡ kính xe trước sự ngỡ ngàng của mọi người và Trần đại gia…

Bên cạnh đó, bộ phim với nhiều cảnh quay công phu, quy mô hoành tráng được quay tại DuiBai (Ấn Độ); nhiều hot girl xinh đẹp nổi tiếng nhất – chắc chắn sẽ tạo sức hấp dẫn, lôi cuốn khán giả.

Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất - Hình 2

 Đạo diễn Dương Ngọc Bảo chia sẻ với PV

Đạo diễn Dương Ngọc Bảo chia sẻ, “Tỷ phú đè Đại gia” là bộ phim do chính đạo diễn biên kịch.  Là một trong những bộ phim hài được đầu tư công phu, chỉnh chu và quy mô hoành tráng nhất cả về nội dung lẫn chất lượng.

Phim hội tụ 10 cái nhất – đây là giấc mơ được ấp ủ từ lâu của mình, làm sao phải sản xuất được một bộ phim hài ấn tượng, chinh phục được khán giả trong năm 2018. Phim dự kiến có 10 tập (20 phần).

Bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn (gần 3 tỷ đồng). Nhiều ngôi sao diễn viên hài tham gia nhất với gần 3 nghìn diễn viên phụ và quần chúng. Bộ phim huy động 20 chiếc siêu xe đủ loại và cảnh quay đập siêu xe Range Rover là thật 100% (với chi phí hơn 200 triệu). Phim có bể tắm vàng lớn nhất Việt Nam.

Phim hài “Tỷ phú đè Đại gia” dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 20/12 tới. Bối cảnh chính là Hà Nội, TP. Thái Bình, TP. Móng Cái (Quảng Ninh), Cát Bà (TP. Hải Phòng).

Tỷ phù đè đại gia với các diễn viên chính: Trần đại gia - Quang Tèo; Tỷ phú Bảo Bảo – Dương Ngọc Bảo; Tỷ phú Dương Đường – NS Dương Đường; ông Trẻ - NS Chiến Thắng; bố Tỷ phú - NSUT Mai Ngọc Căn; Bưởi - NS Phi Trang; mẹ Bưởi – NS Hoàng Yến; bố Bưởi – NS Xuân Nghĩa; ngọng – Việt Cường; lé –NS Việt Bắc; chột – NS Duy Nam; thầy dậy Mẫu – NS Hiệp Gà và các diễn viên khác

Một số hình ảnh buổi ra mắt Trailer

Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất - Hình 3

Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất - Hình 4

Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất - Hình 5

Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất - Hình 6

Phim hài Tết 2018 “Tỷ phú đè đại gia” – hội tụ 10 cái nhất - Hình 7

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.