Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà trẻ em ung thư.

Ngày 1/6 - ngày tết của trẻ em, trong khi những bé thơ may mắn đ

Ngày 1/6 - ngày tết của trẻ em, trong khi những bé thơ may mắn đang vui đón ngày tết của riêng mình bên gia đình và bạn bè thì vẫn còn biết bao bạn nhỏ khác mang trong mình căn bệnh ung thư và đang phải chống chọi từng ngày từng giờ tại các bệnh viện.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi ung thư

Với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại cho các cháu một ngày quốc tế thiếu nhi hạnh phúc, Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng tổ chức trao quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện K – Cơ sở Tân Triều, Khoa ung bướu – Bệnh viện Nhi Trung ương và Khoa Nhi – Viện Huyết học và truyền máu Trung ương.

Chiều 1/6, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo các Bộ Y tế, Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, tặng quà (mỗi suất trị giá trên 2 triệu đồng) cho 70 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội.

Tại đây, Phó Chủ tịch nước đã chia sẻ với nỗi đau của các em và các bậc phụ huynh, đồng thời động viên các bậc phụ huynh có thêm nghị lực cùng các con vượt qua khó khăn. Phó Chủ tịch khẳng định Nhà nước, các cấp, các ngành và các y bác sỹ luôn bên cạnh và sẽ hỗ trợ hết sức để chữa trị cho các cháu.

Đánh giá cao sự nỗ lực của ngành y tế và Bệnh viện K trong thời gian qua, Phó Chủ tịch nước mong muốn các y, bác sỹ tiếp tục cố gắng hết sức mình cứu chữa cho bệnh nhân, mang đến niềm lạc quan để các bệnh nhi có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật, đặc biệt khích lệ các y bác sỹ tìm ra những tác nhân gây ung thư để khuyến cáo giúp cộng đồng phòng bệnh.

Trước đó, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng cùng nhiều lãnh đạo đã đến thăm và trao quà (mỗi suất trị giá trên 500 ngàn đồng) cho 200 cháu đang điều trị tại Khoa ung bướu - Bệnh viện Nhi Trung ương và Khoa Nhi - Viện Huyết học và truyền máu Trung ương.

Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng được thành lập ngày 18 tháng 8 năm 2011 theo Quyết định Số 1583/QĐ-BNV. Quỹ có chức năng hỗ trợ chăm sóc, điều trị bệnh nhân ung thư, hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ về ung thư góp phần nâng cao chất lượng phòng chống ung thư ở Việt Nam.

T.Hà

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.