Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phúc Lộc Sơn Hà: Bộ quà Tết sức khỏe đẳng cấp và ý nghĩa năm 2023

Trong những năm gần đây, xu hướng quà Tết sức khỏe đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi người. Việc chọn lựa một món quà Tết cao cấp, sang trọng lại có nhiều ý nghĩa cho sức khỏe sẽ mang theo tình cảm; những điều tốt đẹp chúc cho người nhận một năm mới an khang thịnh vượng, sung túc đong đầy.

Với mong muốn đem phúc lộc của trời đất gửi gắm vào quà tặng sức khoẻ dịp xuân về, Phú Hồng Thành đem đến thị trường quà Tết 2023 bộ quà tặng “Phúc Lộc Sơn Hà”.

Đây là bộ quà tặng đẳng cấp bao gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thượng hạng từ nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh; yến sào Hồng Tuyết Linh rút lông khô nguyên tổ được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế HACCP và nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng. Không chỉ là món quà cao cấp sang trọng, bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà còn mang cả tinh hoa phúc lộc của trời đất để gửi gắm đến những người quan trọng một năm mới bình an, thật nhiều sức khỏe, may mắn thịnh vượng.

Bộ quà tặng Tết Phúc Lộc Sơn Hà: Mang Phúc gửi Lộc đến người nhận
Bộ quà tặng Tết Phúc Lộc Sơn Hà: Mang Phúc gửi Lộc đến người nhận

Yến sào, nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ - những người thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe khi tuổi cao. Đặc biệt, yến sào trong Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà được rút lông khô nguyên tổ hoàn toàn tự nhiên từ nguồn yến đảo Phú Quốc, Nha Trang, giữ được hình dáng tổ yến nguyên vẹn như ban đầu và có hàm lượng dinh dưỡng cao.

Do vậy, Phúc Lộc Sơn Hà chính là món quà tặng Tết thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cũng như tình yêu thương to lớn của người gửi đến người nhận.

Quà tặng yến sào Hồng Tuyết Linh thượng hạng từ yến rút lông khô nguyên tổ tự nhiên, có hàm lượng dinh dưỡng cao và đẹp mắt.
Quà tặng yến sào Hồng Tuyết Linh thượng hạng từ yến rút lông khô nguyên tổ tự nhiên, có hàm lượng dinh dưỡng cao và đẹp mắt

Mỗi một hộp quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà đều luôn được chú trọng đầu tư đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu từ thiết kế, màu sắc cho đến bố cục bên trong của món quà. Các sản phẩm thể hiện sự hiện đại, độc đáo, sang trọng, đẳng cấp.

Quà tặng sức khỏe từ các sản phẩm yến sào, nhân sâm, nhung hươu trên thị trường rất nhiều và người dùng rất khó để kiểm định chất lượng sản phẩm. Nếu người tiêu dùng thiếu kiến thức hoặc ham rẻ thì rất dễ bị “tiền mất, tật mang” bởi các sản phẩm giả nhái, kém chất lượng.

Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà được chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm, cam kết đem đến cho khách hàng giá trị thực và sự hài lòng khi sử dụng.

Yến sào rút lông khô nguyên tổ Hồng Tuyết Linh
Yến sào rút lông khô nguyên tổ Hồng Tuyết Linh

Các sản phẩm Yến sào Hồng Tuyết Linh, nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh được đầu tư bài bản từ  khâu nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, sơ chế theo công nghệ hiện đại, đảm bảo sản xuất đúng kĩ thuật theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP một cách nghiêm ngặt. Đặc biệt, tất cả sản phẩm Phúc Lộc Sơn Hà đều được dán tem chống giả truy xuất nguồn gốc, đảm bảo thông tin đầy đủ từ nhà sản xuất, giúp người dùng yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

Với sự tinh tế, giá trị chất lượng trong từng sản phẩm, Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà là món quà Tết sức khoẻ với tâm ý trao tặng Phúc và Lộc từ tinh hoa trời đất đến những người thân yêu, bạn bè cũng như đối tác khách hàng. 

Phúc Lộc Sơn Hà: Quà tặng sức khoẻ từ tinh hoa sông núi đất trời

“Phú Hồng Thành muốn chắt lọc tinh hoa từ các sản vật Việt Nam quý giá và đưa vào sản phẩm, như một món quà gói trọn Phúc – Lộc. Và khi mọi người tặng quà cho nhau, cũng là ý đem tặng Phúc, Lộc của Sơn Hà đất Việt cho nhau vậy”, ông Nguyễn Viết Hồng, CEO Phú Hồng Thành cho biết.

“Không chỉ là món quà và quà tặng, Phú Hồng Thành mong muốn thông qua Phúc Lộc Sơn Hà để truyền tải được văn hoá nhân lễ nghĩa của người Việt. Bởi đối với người Việt mình – “vật cho không bằng cách cho”, ông Hồng chia sẻ.

Để đặt hàng quà tặng sức khoẻ Phúc Lộc Sơn Hà cho Tết Quý Mão 2023 vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn 

 

Thái Bình

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.