Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”

Công ty Văn hóa sáng tạo trí tuệ Việt - First News vừa tổ chức buổi ra mắt cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” của tác giả Lê Đỗ Quỳnh Hương tại cafe sách Hạt Giống Tâm Hồn.

MC Quỳnh Hương chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn sách MC Quỳnh Hương chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn sách "Thay đổi cuộc sống với Nhân số học"

Cuối năm 2019, sau khi được lĩnh hội về bộ môn Nhân số học từ người thầy của mình, MC Quỳnh Hương bắt đầu chuỗi bài viết trên trang fanpage Quynh Huong Le Do tại album “Numerology” dựa trên nội dung gốc cuốn sách The Complete Book of Numerlogy của Tiến sĩ David A. Phillips.

Tại buổi ra mắt cuốn sách:“Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”, MC Quỳnh Hương chia sẻ: “Tôi không có chủ ý viết sách từ đầu. Ban đầu, mục đích của tôi là áp dụng những gì mình học hỏi được từ cuốn sách mà Thầy tôi đã chỉ để nghiên cứu trên những con người cụ thể quanh mình. Và khi thấy nó đúng và hữu nghiệm trong việc điều chỉnh lối sống, lối suy nghĩ hay theo dự báo mà sống tích cực, hiệu quả hơn, tôi đã viết bài thường kỳ trên trang để lan tỏa trong cộng đồng. Khi lượng bài đã khá nhiều, khán giả trên trang mong mỏi tôi tập hợp lại một cuốn sách cho họ cầm mỗi lần dễ đọc dễ tra cứu. Ý tưởng thực hiện cuốn sách mới khởi từ đó”.

Trong cuốn sách “ Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” là tác phẩm được MC Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The complete Book of Numerology” (tạm dịch: Một cuốn sách toàn diện về Nhân số học) của Tiến sĩ David A.Phillips(1934 – 1993). Trong cuốn sách “ Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” MC Quỳnh Hương đã sử dụng 60% nền tảng tri thức từ quyển sách của Tiến sĩ David A.Phillips và 40% kết quả nghiên cứu của chị sau khi phân tích hơn 500 trường hợp cụ thể của những người Việt Nam sinh ra trong thế kỉ 21.

Không khí tại buổi ra mắt cuốn sách

Không khí tại buổi ra mắt cuốn sách "Thay đổi cuộc sống với Nhân số học"

Ông Nguyễn Văn Phước – đại diện First News - Trí Việt – đơn vị thực hiện và phát hành cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học" cho biết: “Năm 2020 là một năm đầy biến động trong lịch sử thế giới, đặc biệt dịch bệnh Covid-19 đã phủ bóng u ám lên cuộc sống của mỗi người trên hành tinh này. Đây cũng là thời điểm mà tôi cảm nhận rằng, sách không thể chỉ chia sẻ tri thức mà còn nên mang theo thông điệp thức tỉnh. Đầu năm nay, chúng tôi đã phát hành cuốn sách “Muôn Kiếp Nhân Sinh" với hơn 200.000 bản được bán hết sau bốn tháng và cuốn sách này vẫn đang tiếp tục lan tỏa những tác động tích cực tới cộng đồng. “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học" là cuốn sách đặc biệt tiếp theo mà First News phát hành. Sách được người dẫn chương trình Quỳnh Hương phát triển từ cuốn sách nổi tiếng "The Complete Book of Numerology" của Tiến sĩ David A. Philips viết, dựa trên nền tảng nghiên cứu của nhà toán học Pythagoras từ hơn 2.600 năm trước”

Cuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số họcCuốn sách Thay đổi cuộc sống với Nhân số học

David A. Philips, Tiến sĩ triết học tại Đại học London năm 1971, nhưng sau đó lại được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng. Lúc sinh thời, ông cũng thường đến các nước nói tiếng Anh trên thế giới để giảng dạy và diễn thuyết, tư vấn về nhân số học, cống hiến sự nghiên cứu cả đời mình về lĩnh vực sức khỏe và phát triển cá nhân cho việc giảng dạy. Ông đã viết tổng cộng 12 quyển sách, trong đó nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi nhất là cuốn The Complete Book of Numerology (Một cuốn sách toàn diện về nhân số học).

Cuối cùng với tác phẩm “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học", MC Quỳnh Hương mong muốn cuốn sách sẽ giúp bản thân mỗi người hiểu rõ mình hơn và qua đó có những thay đổi trong cách sống, cách suy nghĩ, hành động hướng tới cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, an lạc hơn.

Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.