Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt Liên minh công nghiệp G20, nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp sản xuất công nghiệp

Với sứ mệnh hướng tới cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Việt Nam, Liên minh công nghiệp G20 mong muốn tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ, một liên minh đoàn kết để đẩy mạnh hiệu quả, cùng nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trong nước và tham gia sâu vào chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh Công nghiệp G20 phát biểu tại buổi lễ

Chiều 3/4/2024, tại Hà Nội, Liên minh Công nghiệp G20 chính thức ra mắt với sứ mệnh hướng tới cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Việt Nam, nhằm xây dựng một Hệ sinh thái công nghiệp bền vững, nâng cao sức cạnh tranh quốc tế, và tham gia sâu vào chuỗi giá trị cung ứng toàn cầu.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Liên minh Công nghiệp G20, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, với năng lực và kinh nghiệm đáng tin cậy của các thành viên sáng lập, Liên minh Công nghiệp G20 sẽ cung cấp các dịch vụ Hệ sinh thái công nghiệp chuyên nghiệp, trở thành đối tác đáng tin cậy cho các nhà đầu tư”.

Với tầm nhìn sáng tạo, Liên minh Công nghiệp G20 đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mạnh mẽ cả trong nước và quốc tế, tham gia vào những dự án quy mô quốc gia, hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Liên minh cũng cam kết đưa ra những giải pháp đóng góp vào sự phát triển bền vững của hệ sinh thái công nghiệp.

TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Liên minh Công nghiệp G20 được thành lập bởi 5 công ty sáng lập uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn phát triển khu công nghiệp, xúc tiến đầu tư; Xây dựng hạ tầng và nhà xưởng khu Công nghiệp tiên tiến, hiện đại; Cung cấp giải pháp thiết kế, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện năng lượng mặt trời; Quản lý vận hành khu công nghiệp hướng tới Khu công nghiệp xanh, Carbon thấp; Các công ty thành viên gồm: Công ty CP. Đầu tư và Phân phối DTJ, Công ty CP. BRD Việt Nam, Công ty TNHH Tư vấn và Xây lắp PCCC NTK, Công ty TNHH LIFE – Cuộc sống, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Phát triển Việt Nhật.

Ông Nguyễn Quốc Khánh tin tưởng: "Với năng lực và kinh nghiệm đáng tin cậy của các công ty sáng lập, chúng tôi tin rằng Liên minh Công nghiệp G20 sẽ cung cấp các dịch vụ Hệ sinh thái công nghiệp chuyên nghiệp và trở thành đối tác đáng tin cậy cho các nhà đầu tư".

"Chúng tôi cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của hệ sinh thái công nghiệp. Chúng tôi sẽ tập trung tiếp cận và hợp tác mật thiết với các chủ đầu tư khu công nghiệp, cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là điểm khởi đầu và Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục kết nối mở rộng hơn nữa để Hệ sinh thái đủ lớn mạnh, phát huy tốt vai trò như kỳ vọng", Chủ tịch Liên minh Công nghiệp G20, chia sẻ .

Trong thời gian tới, Liên minh Công nghiệp G20 sẽ tập trung tiếp cận và hợp tác mật thiết với các chủ đầu tư khu công nghiệp, các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt, Liên minh Công nghiệp G20 sẽ tổ chức định kỳ các chương trình xúc tiến đầu tư, giới thiệu cơ hội hợp tác với các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và nhiều quốc gia khác.

Cũng trong buổi Lễ ra mắt,Liên minh Công nghiệp G20đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng như: Công ty CP Đầu tư Hưng Yên - Chủ đầu tư Cụm Công nghiệp Hưng Yên, Công ty CP Vertexco Sóc Đăng - Chủ đầu tư Cụm Công nghiệp Sóc Đăng, Quỹ Đầu tư Quốc tế GreenYellow - Quỹ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về năng lượng sạch, bền vững.

Liên minh Công nghiệp G20 đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng
Liên minh Công nghiệp G20 đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng
Bà Trần Thị Thu Hiền TGĐ DTJ Group đại diện Liên minh công nghiệp G20 ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty CP Đầu tư Hưng Yên - Chủ đầu tư Cụm Công nghiệp Hưng Yên
Bà Trần Thị Thu Hiền TGĐ DTJ Group đại diện Liên minh công nghiệp G20 ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty CP Đầu tư Hưng Yên - Chủ đầu tư Cụm Công nghiệp Hưng Yên
Bà Trần Thị Thu Hiền TGĐ DTJ Group đại diện Liên minh công nghiệp G20 ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty CP Vertexco Sóc Đăng - Chủ đầu tư Cụm Công nghiệp Sóc Đăng
Bà Trần Thị Thu Hiền TGĐ DTJ Group đại diện Liên minh công nghiệp G20 ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty CP Vertexco Sóc Đăng - Chủ đầu tư Cụm Công nghiệp Sóc Đăng
Liên minh Công nghiệp G20 đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng
Liên minh Công nghiệp G20 đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng

Liên minh Công nghiệp G20 chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước cho các khu và cụm công nghiệp này. Các lĩnh vực được ưu tiên thu hút đầu tư gồm: công nghiệp hỗ trợ khuân mẫu, thiết bị điện tử, điện lạnh, công nghệ mới, cơ khí chính xác, linh kiện máy móc, vật liệu composite, vật liệu dẻo, siêu bền và nhẹ, thực phẩm và thức ăn chăn nuôi, các sản phẩm phụ liệu dệt may, dịch vụ kho vận, ô tô, xe máy và phụ tùng ô tô xe máy…

CÁC THÀNH VIÊN SÁNG LẬP CỦA LIÊN MINH CÔNG NGHIỆP G20

Công ty CP. Đầu tư và Phân phối DTJ

DTJ Industrial là mảng hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại kinh doanh Bất động sản Công nghiệp của DTJ Group, được kế thừa kinh nghiệm từ DTJ Group là Công ty có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư, Phân phối Bất động sản và Vật liệu xây dựng. Với sự đam mê và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, DTJ Group đã đạt được nhiều thành công và nhận được nhiều giải thưởng uy tín.

Trong suốt quá trình hoạt động, DTJ Group đã được vinh danh với các giải thưởng quan trọng như Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt NamTop 100 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Đây là minh chứng cho sự đánh giá cao từ cộng đồng và khẳng định vị thế của DTJ Group trong lĩnh vực Bất động sản và Vật liệu xây dựng.

DTJIndustrial hiện đang tập trung vào hỗ trợ dự án thuộc các tỉnh Phía Bắc và Đồng Bằng Sông Hồng như Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam… trong đó Hưng Yên là địa phương mà DTJ Industrial đang tập trung nguồn lực để quảng bá và xúc tiến đầu tư, do đây là một trung tâm công nghiệp - đô thị tiềm năng hàng đầu của Đồng bằng Sông Hồng. Các dự án chúng tôi đang phân phối bao gồm Khu công nghiệp Số 5 (192 ha), Cụm công nghiệp Phạm Ngũ Lão (75 ha), Tổ hợp công nghiệp - dịch vụ Kim Động - Ân Thi (225 ha) và Cụm công nghiệp Sóc Đăng 75 ha , Huyện Đoan Hùng Phú Thọ. Đây đều là những dự án có vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín với tiềm năng tăng trưởng dài hạn, đã được chúng tôi đánh giá và lựa chọn kỹ lưỡng. Song song với việc xúc tiến thương mại cho các dự án và nhà đầu tư, chúng tôi thực hiện các nghiên cứu và báo cáo thị trường Bất động sản Công nghiệp cho khu vực Phía Bắc và vùng Đồng Bằng Sông Hồng, cũng như nghiên cứu xu hướng thị trường nhằm đáp ứng các dịch vụ mang tính cập nhật nhất.

Công ty CP. BRD Việt Nam

BRD Việt Nam là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Khai thác, Quản lý kinh doanh và Quản lý vận hành tạo ra các Khu phức hợp, Khu đô thị và Khu công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng các Khách hàng và Đối tác trong việc Tư vấn quản trị và đào tạo nhân sự theo chuẩn quốc tế Crestcom, nhằm đảm bảo sự đồng bộ và thành công trong mọi hoạt động tại Việt Nam.

Với lợi thế vượt trội trong lĩnh vực Quản lý vận hành và sự đa dạng của sản phẩm Bất động sản, BRD Việt Nam đã xây dựng một tư duy dịch vụ chất lượng, làm nền tảng cho mọi hoạt động. Các đối tác hợp tác thường niên của BRD gồm: Tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, TNG Holdings, TNG Eco Green, Flamingo Group, Capital House, TPG Group, VCI Group, Danko Group, New Star Group, FLC, Vietcombank... 

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý vị trong các dự án Bất động sản và cung cấp các giải pháp quản trị hiệu quả, nhằm đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững.

Công ty TNHH Tư vấn và Xây lắp PCCC NTK

Là một đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, với khả năng cung cấp đầy đủ dịch vụ và sản phẩm liên quan. NTK mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng, bao gồm tư vấn thiết kế, thiết kế thẩm duyệt, thi công lắp đặt, nghiệm thu bàn giao và kinh doanh bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thiết bị PCCC.

Công ty TNHH LIFE – Cuộc Sống

Bao gồm liên danh: Công ty TNHH LIFE – CUỘC SỐNG, Công ty Cổ phần Kết cấu thép QH PLUS và Công ty TNHH SHINNO, Công ty TNHH LIFE - CUỘC SỐNG là Đơn vị kết nối giải pháp năng lượng của Quỹ Đầu tư Quốc tế GREENYELLOW. Chúng tôi là một đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây lắp nhà xưởng, kho và sản xuất linh kiện thép. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng các hệ thống như Điều hoà không khí, Kho lạnh và Thông gió.

Những dự án đã tham gia thi công thành công như Tháp VINHOMES LandMark 81, Nhà máy Ô TÔ VINFAST, Nhà máy LEGO VN, Nhà máy LG Hải Phòng, Nhà máy HOÀ PHÁT Container, Nhà máy HITACHI ABB Power Bắc Ninh VN, Nhà máy TEXHONGHAI Quảng Ninh VN, Cụm Công nghiệp BW Bình Dương ....

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Phát triển Việt Nhật

Là một doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, luyện kim, bất động sản, xuất nhập khẩu và thương mại. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thi công thành công nhiều dự án xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, giao thông và đầu tư: Một trong số đó là dự án của tập đoàn An Thịnh  xây dựng các biệt thự trong dự án sinh thái và dịch vụ Cửu Long (Legacy Hill) tại Tỉnh Hoà Bình. Đặc biệt, vào tháng 06 năm 2023, thực hiện hai gói thầu có giá trị hàng trăm tỷ đồng của Công ty Cổ phần Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Khánh Yên 

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV
Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV

Ngày 7/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Khóa XIV, tổ chức Kỳ họp thứ 12 báo cáo tiến độ tổ chức Đại hội MTTQ các cấp của TP. Hải Phòng;...

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử

Ngày 7/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ ký kết hợp tác về đào tạo lớp Thính học và chuyển giao kỹ thuật cấy ốc tai điện tử với Hội Thính học Việt Nam.

Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật
Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật

Luật Giao thông đường bộ chưa có quy định về xe 4 bánh chạy bằng điện và hoạt động vận tải chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế của phương tiện này.

Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh
Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh

Sáng 7/5, Đoàn khảo sát Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh về sơ kết thực hiện Nghị quyết 23-NQ/TW ngày 22/8/2018 của Bộ Chính trị về “Định hướng xây dựng chính sách phát triển Công nghiệp Quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045” và Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 về “Một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm
Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm

Dự kiến trong tháng Năm này, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 của Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu du thuyền sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp trên Vịnh Bái Tử Long.

Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon
Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon

Chiều ngày 7/5, tại TP. Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) đã có buổi tiếp xã giao và hội đàm với Sở Cảnh sát TP. Incheon (Hàn Quốc). Đây là hoạt động cụ thể hóa biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên vào tháng 11/2023.