Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt tháp Sapphire - khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP.HCM, được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi Công ty CP DV BĐS Danh Khôi (DKRS), vừa chính thức được chủ đầu tư là Công ty Nhà Mơ ra mắt tháp Sapphire.

Đây là giai đoạn 2 của dự án, tháp Sapphire cao 25 tầng bao gồm 728 căn có diện tích từ 56 – 75m2, từ 2 – 3 phòng ngủ, 2WC. Với phong cách thiết kế tinh tế và hiện đại, tất cả các căn hộ của Dream Home Riverside đều được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt.

Ra mắt tháp Sapphire - khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside - Hình 1

Dự án được hưởng lợi thế thuận lợi về giao thông và các tiện ích công cộng

Với tâm huyết xây nhà cho những gia đình trẻ, nên toàn bộ không gian phòng khách và phòng bếp được chủ đầu tư bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

Chia sẻ về dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết, Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung", nên Dream Home Riverside tích hợp gần 20 tiện ích cao cấp như: Công viên nội khu Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden, Khu nhà trẻ, hầm gửi xe, video call, an ninh 24/7…

Thêm vào đó, các cư dân tương lai của Dream Home Riverside còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện hữu như: trường tiểu học An Phong, trường THPT Nguyễn Văn Linh, chợ đầu mối Bình Điền, bến xe miền Tây mới,… Với vị trí ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển, chỉ trong vòng từ 10 – 15 phút di chuyển là các cư dân có thể tiếp cận với khu tứ giác thương mại Quận 1, Quận 7, Quận 5, Quận 6.

Ra mắt tháp Sapphire - khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside - Hình 2

Dream Home Riverside còn tích hợp gần 20 tiện ích cao cấp nên thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và nhà đầu tư BĐS 

Theo nhận định của CBRE Việt Nam trong báo cáo thị trường quý 1/2018, phân khúc trung cấp chiếm 71% tổng nguồn cung trong quý 1/12018 (so với 32% trong quý 1/2015). Cho thấy sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường để đáp ứng nhu cầu của người mua để ở và tạo nền tảng cho một sự phát triển bền vững.

Cũng theo CBRE, quận 8 nổi lên là khu vực có nhiều dự án mới, bởi hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, thu hút nhu được cầu về nhà ở của người dân. Và theo thống kê từ chủ đầu tư, thì lượng khách hàng đến mua tháp Emerald trong đợt 01 mở bán, có tỷ lệ khách hàng mua để ở chiếm 90% và lượng khách hàng mua để đầu tư chiếm 10%.

Công ty CP Nhà Mơ đang dần khẳng định và hướng tới thị trường bất động sản bằng việc phát triển chủ lực dòng sản phẩm căn hộ được sự tin tưởng của khách hàng nói chung và các nhà đầu tư bất động sản nói riêng bởi những dự án căn hộ: Dream Home Luxury và Dream Home Residence (quận Gò Vấp), Dream Home Palace và Dream Home Riverside (quận 8). 

Tháp Emerald –giai đoạn 01 của dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside đã được chủ đầu tư chính thức ra mắt và mở bán vào tháng 01/2018 và nhận được sự quan tâm của gần 2000 khách hàng và nhà đầu tư BĐS

Bảo Lan

Tin mới

Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ
Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ

Các ngân hàng Trung ương Châu Á đã tăng cường bảo vệ tiền tệ khi nỗ lực chống lại sức mạnh của đồng đô la ở Châu Á phải đối mặt với thách thức mới từ diễn biến xung đột ở Trung Đông.

Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD.

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.