Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ ra mắt Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi Satuchin

Ngày 6/11/2020, Công ty TNHH Thương Mại KINDPEAK đã tổ chức Lễ ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi Satuchin – Ứng dụng công nghệ chiết xuất Rutin kết hợp hoạt Chất ngư tinh thảo – Tốt cho người bị trĩ .

 Quang cảnh lễ ra mắt sản phẩmQuang cảnh lễ ra mắt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sủi Satuchin

Sức khỏe tốt là nền tảng của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người đang đối mặt với những phiền toái mà bệnh trĩ gây ra. Đây là căn bệnh phổ biến ở vùng hậu môn trực tràng và có tỉ lệ người mắc bệnh cao. Sự xuất hiện của các búi trĩ làm cho hậu môn của người bệnh bị sưng đỏ, đau rát và tiết dịch, làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bệnh. Bệnh trĩ nếu không được phát hiện sớm và có phương án bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe kịp thời thì có thể đến viêm nhiễm hoại tử, thậm chí ung thư hậu môn.

Nắm được rõ những lo lắng của quý khách hàng và cũng vì mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống, ngăn chặn những phiền toái mà bệnh trĩ gây ra, Sản phẩm Satuchin được bào chế dưới dạng viên sủi, hỗ trợ nhuận tràng, giúp tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm tình trạng giãn mạch xuất huyết, hạn chế nguy cơ bị trĩ. Viên Sủi Satuchin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và được nghiên cứu kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được bộ y tế cấp phép lưu hành trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính  như thục địa, hoàng kỳ, sơn thù, bạch linh , hoàng bá , ngư tinh thảo , cỏ nhọ nồi và rutin chiết xuất từ hoa hòe. Đều là các thành phần có lợi trong hỗ trợ và điều trị bệnh trĩ ,giúp làm giảm tình trạng viêm, sung nề xung huyết của các bũi trĩ. Không những thế , những thành phần có trong sản phẩm ngoài tác dụng tối ưu trong điều trị bệnh trĩ còn có tác dụng tư bổ can thận,bồi bổ và nâng cao thể trạng cơ thể .

Do được bào chế dưới dạng viên sủi nên viên sủi Satuchin dễ hòa tan vào nước, tiện sử dụng, các thành phần dược chất dễ dàng can thiệp vào quá trình chuyển hóa, thẩm thấu sâu vào các tế bào, trực tiếp lưu thông trong máu, đến các cơ quan khác nhau nhanh chóng. Chính đặc điểm này là yếu tố giúp cơ thể hấp thu triệt để lượng dưỡng chất có trong sản phẩm , mang lại hiệu quả tốt cho những người bị trĩ và những người có nguy cơ bị trĩ.

 V.Anh

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.