Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viên sủi Scurma Fizzy có tốt không?

Viên sủi SCurma Fizzy – viên sủi nghệ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ hướng đích vào hợp chất curcumin từ nghệ vàng, tạo ra một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược…

SCurma Fizzy – Viên sủi nano curcumin hướng đích là bước đột phá trong nền y học của Việt Nam. Thành công này đã đánh dấu Việt Nam là nước thứ 2 trên thế giới (sau Mỹ) sản xuất thành công viên sủi Curcumin đích.

Công nghệ hướng đích là gì?

Công nghệ hướng đích là một công nghệ cao của nghiên cứu và phát triển trong ngành dược. Khái niệm này được biết đến nhiều trong điều trị ung thư đã mở ra kỷ nguyên liệu pháp nhắm trúng đích.

Viên sủi Scurma Fizzy có tốt không? - Hình 1Viên sủi nghệ SCurma Fizzy ứng dụng công nghệ hướng đích đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đặc biệt, công nghệ hướng đích ứng dụng vào bệnh lý viêm loét dạ dày đã được các nhà khoa học của ĐHQGHN và Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam công bố vào năm 2018, đã đánh dấu bước đột phá của nền y dược học Việt Nam, khi lần đầu tiên Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ hướng đích vào hợp chất thiên nhiên Curcumin và bệnh lý viêm, loét dạ dày mang lại nhiều hy vọng cho bệnh nhân mắc căn bệnh này.

Nghiên cứu của các nhà khoa học đến từ Phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia công nghệ Enzym và Protein (Klept) chỉ ra rằng: Curcumin hướng đích có khả năng tập trung mạnh đến tế bào viêm (tăng gấp 70 lần) so với Nano Curcumin thông thường, tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian trong việc hỗ trợ điều trị viêm loét, trào ngược dạ dày.

Công dụng dẫn đường của axit folic

Ngày 31/5/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp ĐHQGHN diễn ra Hội thảo khoa học “Báo cáo tính hiệu quả và an toàn của công nghệ hướng đích ứng dụng trong bệnh viêm loét dạ dày” nhằm công bố kết quả nghiên cứu liên quan.

Các báo cáo chứng minh việc sử dụng axit folic để làm chất dẫn đường hoàn toàn không gây độc hại cho cơ thể. Axit folic được liên kết với polyme trong vật liệu dẫn đường và không có dược tính.

Viên sủi Scurma Fizzy có tốt không? - Hình 2

Curcumin hướng đích đã được nghiên cứu chỉ tập trung trúng đích vào các tế bào viêm loét, giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh dạ dày

Khi tiến hành đo hàm lượng axit folic trong máu theo thời gian cũng không phát hiện thấy. Do đó, hoàn toàn có thể khẳng định axit folic trong Curcumin hướng đích chỉ có tác dụng dẫn đường, không có tác dụng dược lý và vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, khi đánh giá độc tính cấp của sản phẩm, sản phẩm Viên sủi có chứa Curcumin hướng đích cũng được kết luận là có phạm vi an toàn khá rộng, không thể hiện độc tính khi sử dụng ở liều rất cao.

Curcumin hướng đích đã được nghiên cứu chỉ tập trung trúng đích vào các tế bào viêm loét, giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh dạ dày.

Hiệu quả của Scurma Fizzy đã được chứng minh

Hiện nay, công nghệ Curcumin hướng đích do các nhà khoa học nghiên cứu đã được Công ty CP Elepharma ứng dụng vào sản phẩm sủi Curcumin hướng đích SCurma Fizzy, sau hơn 1 năm lưu hành trên thị trường đã được hàng trăm nghìn bệnh nhân viêm loét dạ dày, trào ngược sử dụng phản hồi hiệu quả rất tốt.

Tại sự kiện, các nhà khoa học đánh giá, kết quả khoa học được công bố là bước đột phá trong y học với ý nghĩa  vô cùng to lớn cho bệnh nhân Viêm loét dạ dày trào ngược tại Việt Nam và nền y dược học nước nhà. Sự kiện một lần nữa khẳng định tính an toàn và hiệu quả vượt trội của Công nghệ hướng đích cho bệnh viêm loét dạ dày. Đồng nghĩa, tác dụng vượt trội của Viên sủi Scuma Fizzy đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học tin cậy…

 Mai Lan

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06
Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế
Tạm hoãn xuất cảnh một số lãnh đạo doanh nghiệp ở Quảng Ngãi do nợ thuế

Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi vừa có loạt văn bản gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với 3 lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vì chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. Văn bản được Cục Thuế Quảng Ngãi phát đi ngày 20/3/2024.

Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin
Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin

Sáng 29/3, tại Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập, xã Xuân Lộc (Hậu Lộc), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với MobiFone tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị liên quan tổ chức khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập.

Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng
Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Lãnh đạo tỉnh Nam Định tiếp tục vào cuộc nhằm tháo gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng cho Tổ hợp dự án thép xanh do Tập đoàn Xuân Thiện làm chủ đầu tư.