Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt VMonkey kho truyện Tiếng Việt tương tác số 1

Ngày 15/3/2019, tại Trường PTLC Quốc tế Gateway, Công ty Cổ phần Early Start chính thức tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm VMonkey với chủ đề “Những câu chuyện và buổi tối thần tiên”.

Ra mắt VMonkey kho truyện Tiếng Việt tương tác số 1 - Hình 1

Bà Phan Hồ Điệp – Giám đốc dự án Vmonkey – giảng viên Trường Đại học sư Phạm Hà Nội cùng em Đỗ Nhật Nam – Du học sinh Mỹ tại buổi ra mắt VMonkey

Tại buổi họp báo, có sự tham gia của bà Phan Hồ Điệp – Giám đốc dự án Vmonkey – giảng viên Trường Đại học sư Phạm Hà Nội cùng em Đỗ Nhật Nam – Du học sinh Mỹ; CEO Đào Xuân Hoàng; đại diện các Qúy phụ huynh…

Trong chương trình, bà Phan Hồ Điệp và em Đỗ Nhật Nam sẽ tái hiện lại hình ảnh “Buổi tối thiên thần” mà hai mẹ con đã trải qua bên nhau thời thơ ấu, một phần không thiếu trong sự phát triển vượt bậc của cậu bé được mệnh danh là “Thần đồng” này. Thông qua đó để truyền tải thông điệp: Cha mẹ hãy mang đến cho con những câu chuyện ngọt ngào, đừng bỏ mặc con tự do với thế giời internet nhiều thông tin nguy hại có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của con yêu.

Cũng chính từ việc muốn đem đến cho con trẻ những câu chuyện để bố mẹ có thể dễ dàng đồng hành cùng con, app VMonkey ra đời.

Với hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển, cùng sự tham gia của đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ uy tín và các họa sĩ vẽ truyện tranh hàng đầu, Bà Phan Hồ Điệp và CEO Đào Xuân Hoàng tin tưởng rằng, VMonkey là kho truyện tiếng Việt tương tác số 1 Việt Nam – Nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển ngôn ngữ cho con yêu.

Hiện tại, VMonkey có 200 truyện tiếng Việt, 100 truyện audio. Số lượng truyện sẽ còn tiếp tục được cập nhật theo thời gian. Nội dung truyện được các chuyên gia có uy tín xây dựng đàm bảo các tiêu chí:

- Phù hợp với lứa tuổi, trình độ nhận thức của các em.

- Hấp dẫn, sinh động, thú vị.

- Các chủ đề quen thuộc, gần gũi trong đó có nhiều chủ đề đã xuất hiện trong chương trình của trường mầm non, tạo điều kiện cho các bé hiểu sâu và rộng hơn những gì đã được học.

- Mang tính giáo dục cao, hướng thiện, giúp các em phát triển những hạt giống đẹp của tâm hồn.

- Hỗ trợ các em trong quá trình học hỏi kiến thức đời sống, phát triển ngôn ngữ và ký năng giao tiếp.

Để cho phụ huynh tiện trong việc lựa chọn câu chuyện cho bé, kho truyện có bảng phân loại theo các mức độ dựa trên: Độ dài, độ khó và thể loại.

Với mong muốn, truyện đến với các em như những lời thì thầm, thủ thỉ nên các truyện đều có giọng đọc hấp dẫn, truyền cảm, đảm bảo đem đến cảm xúc trọn vẹn. Không chỉ có thế, Vmonkey còn dễ dàng chinh phục các bé nhờ các hiệu ứng mang tính tương tác độc đáo. Với mỗi câu chuyện, các bé có thể ấn, chạm, lật mở trang, xem hình động, nghe đọc… Tất cả đều lung linh, rực rỡ và phù hợp với tâm lý lứa tuổi.

Ra mắt VMonkey kho truyện Tiếng Việt tương tác số 1 - Hình 2

Nhiều phụ huynh cùng các em nhỏ trải nghiệm kho sách nói của VMonkey 

Kho sách nói của Vmonkey với hơn 100 truyện, phong phú về thể loại: Cổ tích, dân gian, thơ. Bài học cuộc sống giàu ý nghĩa –Vmonkey còn phát triển tính năng cho phép người nghe ngay cả khi tắt màn hình, giúp trẻ chìm vào giấc ngủ mỗi đêm một cách bình yên.

Với sự đầu tư công phu và tâm huyết, đội ngũ làm sản phẩm tin rằng Vmonkey sẽ là người bạn giúp ba mẹ đồng hành nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển ngôn ngữ cho con yêu.

VMonkey đồng nhà sáng lập với các sản phẩm đã khẳng định được chất lượng và uy tín như: Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math. Monkey Junior hiện có hơn 5 triệu phụ huynh tại 100 quốc gia trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng. Ngay từ thời điểm ra mắt, các sản phẩm đều được đón nhận và vinh danh, đạt nhiều giải thưởng có giá trị như: Giải Nhất Sáng Kiến Toàn Cầu tại Silicon Valley do tổng thống Mỹ Barack Obama chủ trì, Giải Nhất Nhân Tài Đất Việt 2016, Giải Vàng Asean ICT tại Brunei, Giải Nhất Thiết Kế Doanh Nhân Châu Á tại Tokyo – Nhật Bản, Top 20 chương trình giáo dục sớm tại Mỹ.

Monkey Stories – chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác, người đàn em của Monkey Junior dù mới ra mắt hơn 1 năm cũng đã trở thành ứng dụng giáo dục cho trẻ được tải về nhiều nhất trên các store ứng dụng.

Là cố vấn trong suốt quá trình xây dựng nội dung cho VMonkey, bà Phan Hồ Điệp chia sẻ: "Tôi tin rằng tạo môi trường lành mạnh cho con trong thời đại công nghệ số phải song hành với việc cha mẹ dành thời gian bên cạnh con, chỉ có như vậy tuổi thơ của con mới tràn đầy niềm vui và đây cũng chính là lý do tôi tham gia xây dựng nội dung cho dự án VMonkey. Tôi có dịp được trở về tuổi thơ của con, những buổi tối mẹ đọc sách cho con nghe. Nam đã lớn lên cùng với những câu chuyện mẹ đọc, mẹ kể hàng đêm. Chính vì thế, tôi đặt tâm huyết của mình vào chương trình với hy vọng sẽ mang đến cho các bố mẹ và đặc biệt các bé những trải nghiệm ngọt ngào. Thực chất chương trình chính là cầu nối để gắn kết các thành viên trong gia đình, giúp các em phát triển ngôn ngữ, tự tin trong giao tiếp. Tôi luôn tâm niệm, trẻ em Việt trước hết cần sử dụng ngôn ngữ Việt thành thạo - đẹp đẽ và hiệu quả. Và những câu chuyện mà đội ngũ chúng tôi cùng nhau xây dựng là một trong những yếu tố để các em “chiếm lĩnh” tiếng Việt theo một cách rất trẻ thơ và cũng rất thơ”.

* Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms Hiền - Phòng Marketing Công ty Cổ Phần Early Start

Tầng 12, Tòa nhà Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 098 694 1094 / Email: hien.truong@monkey.edu.vn

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.