Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“RecBook” Mạng xã hội dành riêng cho bất động sản được ra mắt tại Hải Phòng

 Ngày 25/02/2023, Mạng xã hội bất động sản RecBook, sản phẩm chuyển đổi số, mạng xã hội dành riêng cho thị trường bất động sản được ra mắt tại TP. Hải Phòng.

Các dịch vụ của mạng xã hội BĐS RecBook
Các dịch vụ của mạng xã hội BĐS RecBook. (Ảnh: CTTTP)

Mạng xã hội bất động sản RecBook là mô hình chuỗi nhượng quyền các điểm kinh doanh và dịch vụ bất động sản (BĐS), lấy nhà môi giới và sàn giao dịch BĐS làm trung tâm; mô hình kinh doanh này được quản lý, điều hành và ứng dụng khai thác dữ liệu bởi một nền tảng thiết lập riêng cho lĩnh vực BĐS theo xu hướng mạng xã hội. Cung cấp thông tin chung về thị trường BĐS, tạo hệ sinh thái các ngành nghề liên quan khác trong việc xây dựng và khai thác dữ liệu BĐS.

Các dịch vụ của mạng xã hội BĐS RecBook bao gồm: Quảng cáo BĐS chính chủ; môi giới BĐS nhà phố riêng lẻ; môi giới các dự án BĐS; định giá và xác thực BĐS; cung cấp nền tảng làm việc Online cho nhà môi giới cá nhân và sàn giao dịch BĐS; thống kê, phân tích và dự báo thị trường; cung cấp mạng xã hội có tính đặc thù của BĐS cho người dùng cập nhật, tìm kiếm, trao đổi và giao dịch BĐS, miễn phí và tự động; liên kết xây dựng và khai thác dữ liệu cùng các ngành nghề quan trọng liên quan khác; hệ thống chờ có thể đấu nối cung cấp và khai thác dữ liệu cho các hệ thống thông tin và dữ liệu của các cơ quan nhà nước qua việc số hóa người dùng và mỗi BĐS.

Cấu trúc và chức năng của nên tảng mạng xã hội BĐS RecBook gồm trang Nhà phố; trang Dự án; trang Tiện ích; trang Đào tạo; trang Cá nhân và trang Tin nhắn.

Cấu trúc và chức năng của RecBook
Cấu trúc và chức năng của RecBook. (Ảnh: CTTTP)

Trên nền tảng RecBook, mọi đối tượng người dùng có thể tự đẩy thông tin nhu cầu của mình và tương tác trực tiếp với nhau thông qua ghép nối gợi ý tự động hoặc chát hay cuộc gọi trực tiếp. Các nhà đầu tư có thể đánh giá được thị trường thông qua các nhu cầu và hành vi của người sử dụng trực tiếp trên hệ thống. Nhà môi giới có thể làm việc online và kết nối chia sẻ mọi lúc mọi nơi. Khách tìm kiếm nhu cầu chỉ cần đăng kí và hệ thống đáp trả tự động khi có sản phẩm phù hợp.

Ông Tô Văn Hùng, nhà sáng lập mạng xã hội BĐS RecBook, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Hải Phòng cho biết: Nền tảng của mạng xã hội BĐS RecBook này được bắt đầu xây dựng từ năm 2019, lấy nhà môi giới và sàn giao dịch BĐS làm trung tâm. Hiện mạng xã hội này đã đóng gói mô hình kinh doanh với nền tảng đã hoàn thiện được 70%, phát triển được 8 điểm kinh doanh tại Hải Phòng; phát sinh được 123.000 yêu cầu BĐS.

Mục tiêu của RecBook đến tháng 06/2023 sẽ chuẩn hóa mô hình kinh doanh nhượng quyền, từ tháng 07/2023 sẽ mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền và xây dựng mạng lưới dữ liệu BĐS cùng các ngành nghề liên quan; phát triển mạng lưới BĐS tại Hải Phòng lên 15 mô hình. Dự kiến trong 03 năm tiếp theo, từ năm 2024 – 2026 sẽ phát triển các điểm kinh doanh trên toàn quốc; khai thác dữ liệu BĐS chung cùng các ngành nghề liên quan.

Lương Huệ t/h

Bài liên quan

Tin mới

Kienlongbank (KLB): Lãi trước thuế gần 214 tỷ đồng trong quý I
Kienlongbank (KLB): Lãi trước thuế gần 214 tỷ đồng trong quý I

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank, mã KLB - UPCoM), lãi trước thuế ngân hàng đạt được trong quý đầu năm nay gần 214 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước.

SMC muốn xử lý dứt điểm công nợ của Novaland trước 30/6
SMC muốn xử lý dứt điểm công nợ của Novaland trước 30/6

Cuối quý I/2024, nợ xấu của SMC giữ nguyên ở mức hơn 1.300 tỷ đồng, trong đó 98% là nợ ngắn hạn và Công ty đã trích lập dự phòng hơn 570 tỷ đồng. Phần lớn đến từ các công ty bất động sản có liên quan tới Novaland.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố Giám đốc Sở Y tế về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng"
Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố Giám đốc Sở Y tế về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng"

Ngày 2/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với ông Phạm Minh An (SN 1964, Giám đốc Sở Y tế tỉnh) về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Châu Á và Thái Bình Dương đang phát triển chưa chuẩn bị cho thách thức của dân số già hóa
Châu Á và Thái Bình Dương đang phát triển chưa chuẩn bị cho thách thức của dân số già hóa

Khu vực Châu Á và Thái Bình Dương đang phát triển chưa được chuẩn bị để bảo đảm phúc lợi cho dân số đang già hóa nhanh chóng của mình, khi ngày càng nhiều người cao tuổi trong khu vực phải đối mặt với những thách thức từ tỷ lệ bao phủ hưu trí thấp cho tới các vấn đề về sức khỏe, sự cô lập xã hội và hạn chế trong tiếp cận các dịch vụ thiết yếu.

Gần 70 người ở Đồng Nai nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì
Gần 70 người ở Đồng Nai nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận, điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì ở TP. Long Khánh.

Bốn tháng đầu năm hoạt động kinh doanh bất động sản ghi nhận những tín hiệu tích cực
Bốn tháng đầu năm hoạt động kinh doanh bất động sản ghi nhận những tín hiệu tích cực

Theo báo cáo quý I/2024 của Tổng cục Thống kê, hoạt động kinh doanh bất động sản ghi nhận những tín hiệu tích cực về tình hình thu hút vốn đầu tư và số doanh nghiệp bất động sản quay trở lại thị trường.