Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Saigon Co.op huy động số lượng lớn nước đóng chai phục vụ người dân

Trước nhu cầu nước sạch của người dân Hà Nội tăng đột biến, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) đã huy động hàng nghìn lốc nước đóng chai để phân bổ gấp cho các siêu thị Co.opmart và hơn 40 cửa hàng thực phẩm Co.op Food đang hoạt động tại Hà Nội.

Từ chiều tối ngày 16/10, hàng trăm nhân viên siêu thị Co.opmart và cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Hà Nội đã tất bật nhập kho và đồng loạt cho lên kệ số lượng lớn nước uống đóng chai gấp 3 - 4 lần ngày thường.

Ngay cả 3 siêu thị Co.opmart do Saigon Co.op nhận chuyển giao của Auchan vừa đi vào hoạt động cũng kịp tham gia phục vụ nước đóng chai cho dân cư quanh khu vực.

Các quầy kệ trước đây dùng trưng bày các loại nước giải khát thì nay cũng được ưu tiên cho các loại nước khoáng, nước suối đóng chai Vĩnh Hảo, Lavie, Aquafina, Co.op Select, Vivant, Dasani… đủ loại từ dung tích nhỏ, đến loại 330 ml, 500 ml, 1,5 lít.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Được biết, hầu hết các loại nước đóng chai này sẽ được bán với giá vốn. Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op chia sẻ ngắn gọn: “Đây là lúc chúng ta thể hiện tấm lòng đối với người dân Hà Nội”.

Mặc dù được tăng cường số lượng lớn, các siêu thị Co.opmart, Co.op Food tại Hà Đông, Hoàng Mai đều có lúc cháy hàng và siêu thị chủ động ghi nhận thông tin và nhu cầu của khách hẹn giao hàng tận nơi.

Hiện Saigon Co.op vẫn tiếp tục có phương án phối hợp vận chuyển liên tục các loại nước đóng chai về tập trung cung cấp đủ cho các Co.opmart, Co.op Food tại khu vực phía bắc cho đến khi nhu cầu ổn định trở lại.

Tối 16/10, Công ty nước sạch sông Đà cho biết, sau khi thau rửa bể chứa, súc xả đường ống thì đơn vị này đã cấp nước trở lại vào đường ống phân phối nước cho các công ty bán cho hộ dân. Tuy nhiên, kèm theo thông báo đó là khuyến cáo: nước được cấp lại chưa thể ăn, chỉ để tắm rửa. Chính vì thế, dù đã hơn một ngày được cấp lại nước, rất nhiều người dân vẫn kéo đi mua nước đóng chai, đóng bình vì không tin tưởng chất lượng nguồn nước máy. 

Ngọc Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.