Hơn 35 năm đồng hành và phát triển, Ngân hàng SAIGONBANK đã tổ chức được một mạng lưới hoạt động rộng khắp trên cả nước với 89 chi nhánh, phòng giao dịch trải khắp các tỉnh, thành phố, vùng kinh tế trọng điểm trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam.
Ngoài ra, hoạt động của ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 400 ngân hàng đại lý tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
SAIGONBANK hôm nay bước vào giai đoạn mới năng động hơn, trẻ trung hơn và chuyên nghiệp hơn. Hoạt động kinh doanh tài chính tuân theo nguyên tắc công khai, minh bạch theo chuẩn mực quốc tế. Tiêu chí hoạt động của SAIGONBANK luôn được định vị trong suốt nhiều thập niên qua, đó là: “An toàn – hiệu quả – tận tâm – chuyên nghiệp”.

Ngày 16/10/2020, đánh dấu cột mốc quan trọng của SAIGONBANK khi hơn 300 triệu cổ phiếu của SAIGONBANK với mã giao dịch là SGB được chính thức giao dịch trên sàn UPCOM, tạo điều kiện cho SAIGONBANK nâng cao năng lực tài chính, tăng cường tính minh bạch, cũng như củng cố thương hiệu trên thị trường.
Sớm nắm bắt làn sóng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, SAIGONBANK tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tăng cường mở rộng liên kết với các đối tác có hệ sinh thái kinh doanh đa dạng để tạo ra nhiều sản phẩm cốt lõi trong công cuộc đổi mới hoạt động ngân hàng như ứng dụng SAIGONBANK Smart banking, thẻ chip nội địa, rút và chuyển tiền bằng QR code hay các dịch vụ thanh toán qua SAIGONBANK Pay… nhanh chóng chinh phục khách hàng bằng sự tiện lợi, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt theo Chủ trương của Chính phủ.

Tham gia vào tiến trình cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tạo sự thuận tiện cho người dân, SAIGONBANK đã tổ chức các điểm thu thuế, phí trực tiếp tại thành phố Thủ Đức và các quận huyện. Việc nộp thuế và các loại phí liên quan được thực hiện qua các quầy thu trực tiếp của ngân hàng đã giúp người dân giải quyết thủ tục nhanh gọn, bởi Bộ phận trả kết quả, quầy thu phí của ngân hàng chỉ cách nhau vài bước chân.

SAIGONBANK cũng là một ngân hàng đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội vì cộng đồng. Hoạt động an sinh xã hội của SAIGONBANK tập trung vào các lĩnh vực: giáo dục, y tế, xây dựng nhà tình nghĩa, chăm sóc người nghèo…

Sự hài lòng của khách hàng, niềm vui của cổ đông, sự tin tưởng gắn bó của cán bộ nhân viên… đó là những mục tiêu luôn được đề cao thành chuẩn mực trong công tác quản trị điều hành của Ban Lãnh đạo SAIGONBANK.
Tin tưởng rằng, ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm, chú trọng đến quyền lợi cán bộ nhân viên và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Trúc Mai
























