Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018

Festival Liên hoan ẩm thực quốc tế được tổ chức lúc 8h00 sáng ngày 09/12/2018 tại Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của các Đại sứ quán, các Trung tâm Văn hóa nước ngoài và hàng nghìn lượt người tham dự. Cùng việc đưa tin, bài của nhiều cơ quan thông tấn báo chí: truyền hình Việt Nam VTV, VCTV, VNEW, HTV, VOV, H1,…và nhiều tờ báo, trang tin điện tử.

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 1

Chương trình trao quà cho trẻ em nghèo tại sự kiện

Công ty cổ phần Sao Thái Dương – TOP 5 thương hiệu mạnh Việt Nam vinh dự được góp mặt tại sự kiện với phương châm chính: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” ủng hộ giúp đỡ người tàn tật, trẻ mồ côi, gia đình chính sách và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cả nước.

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 2

Bà Nguyễn Nguyệt Nga trao chứng nhận Sao Thái Dương đồng hành cùng sự kiện

Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, đến nay, công ty cổ phần Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản xuất, kinh doanh thuốc, dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, được người dân trong và ngoài nước đón nhận, thực hiện đúng phương châm “Hạnh phúc đến mọi nhà”

Cho đến nay, Sao Thái Dương là một trong số ít doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam có nhiều sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Pháp, Đức, Australia, Mỹ…

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 3

Gian hàng của Sao Thái Dương tại sự kiện

Tham dự Festival Liên hoan ẩm thực quốc tế năm nay, bên cạnh những sản phẩm đã quen thuộc với mọi người dân Việt Nam như kem nghệ Thái Dương, dầu gội dược liệu Thái Dương 3, Thái Dương 7, Rocket,... Sao Thái Dương còn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới hiện đang chiếm lĩnh thị trường như kem đánh răng dược liệu Thái Dương, dung dịch vệ sinh phụ nữ Quý Phi hay bộ gội xả Nature Queen,…

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 4

Sao Thái Dương với những sản phẩm chất lượng từ thảo dược

Chỉ trong ngày 09/12, gian hàng của Sao Thái Dương thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Chị Phương, 1 khách hàng có mặt tại sự kiện chia sẻ với phóng viên:“Tôi đặc biệt yêu thích các sản phẩm của Sao Thái Dương đặc biệt là bộ gội xả cao cấp Nature Queen vì hương xả rất dễ chịu, sau khi gội cảm giác mái tóc rất mềm mượt, bóng khỏe. Đến bây giờ Nature Queen là sản phẩm không thể thiếu trong nhà tắm gia đình mình”

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 5

Chị Phương – 1 khách hàng trung thành của Nature Queen

Saleem Hammad – 1 vị khách nước ngoài đến từ Âu lục nhưng lại vô cùng yêu thích các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên có những chia sẻ thật lòng:

“Các sản phẩm của Sao Thái Dương đều từ thảo dược nên rất an toàn cho sức khỏe. Tôi đã sử dụng Kem đánh răng dược liệu Thái Dương, sản phẩm Rocket +, Rocket 1h, bộ gội xả Nature Queen đều cảm thấy rất thích và hiệu quả.”

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 6

Saleem Hammed – 1 khách hàng đến từ Âu lục của Sao Thái Dương

Và rất rất nhiều những vị khách trong và ngoài nước đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Sao Thái Dương

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 7

Hàng trăm khách hàng thăm quan, mua sắm tại gian hàng Sao Thái Dương

Ngày hội Festival Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 là cơ hội để Sao Thái Dương giới thiệu và khẳng định chất lượng sản phẩm của mình tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, tạo dựng uy tín của công ty dược mỹ phẩm đi đầu trong ứng dụng đưa thảo dược thiên nhiên vào trong các sản phẩm chăm sóc con người, đúng với phương châm “Sao Thái Dương – Hạnh phúc đến mọi nhà.”

Kết thúc sự kiện, công ty cổ phần Sao Thái Dương quyên góp toàn bộ doanh thu ngày 09/12 tại sự kiện cho những người tàn tật, trẻ mồ côi, gia đình chính sách và những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Sao Thái Dương: “Đồng hành thiện nguyện – Gắn kết yêu thương” tại Liên hoan ẩm thực quốc tế 2018 - Hình 8

Sao Thái Dương quyên góp ủng hộ trẻ em nghèo khuyết tật

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế
Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế

Theo Cục Thuế tỉnh Bắc Giang, để tăng thu ngân sách Nhà nước, từ đầu năm đến nay, ngành Thuế đã thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế từ các tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong toàn tỉnh.

Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 25/4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh trọng thể tổ chức Hội nghị gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư

Chiều 25/4,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư. Theo đó, thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tích cực phối hợp, đồng hành tuyên truyền tích cực mọi mặt của tỉnh, góp phần trong việc phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương.

Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học
Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học

Sáng 25/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024. Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024 có sự tham gia của 30 thí sinh cấp Trung học phổ thông và 26 thí sinh cấp Trung học cơ sở.

Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng
Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Bất động sản thế kỷ (Cen Land, mã CRE - sàn HOSE) đã diễn ra chiều ngày 25/4.