Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp diễn ra Đại hội Liên chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam - VIREA

Ngày 18/01/2024 tới đây  sẽ diễn ra Đại hội Liên Chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam – Nhiệm kỳ I (2024 – 2029) tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 300 đại biểu, bao gồm các lãnh đạo cơ quan trung ương, địa phương, đại diện các Ban quản lý khu Kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao... các doanh nghiệp, chủ đầu tư phát triển hạ tầng khu, cụm công nghiệp, chuyên gia trong nước và quốc tế liên quan đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp,.. 

Bất động sản công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động sản xuất và phân phối hàng hóa. Nó cung cấp không gian và cơ sở hạ tầng cho các doanh nghiệp công nghiệp, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội. Cho thấy phân khúc bất động sản công nghiệp đã, đang và sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trước nhu cầu phát triển của đất nước và nguyện vọng của một cộng đồng rộng lớn các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang kinh doanh, sản xuất, làm việc liên quan đến các Khu kinh tế, Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao...

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – VNREA đã thành lập Liên Chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam.

Liên Chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các doanh nghiệp đầu tư cho hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bất động sản công nghiệp khác trong và ngoài các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, logistics... và các tổ chức tài chính hỗ trợ liên quan đến bất động sản công nghiệp... thuộc mọi thành phần kinh tế, góp phần phát triển bền vững lĩnh vực bất động sản và công nghiệp, thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. 

Hiện nay, VIREA đã quy tụ gần như tất cả các đơn vị có bất động sản công nghiệp quy mô và chuyên nghiệp tại Việt Nam như: VSIP, Amata, Deep C, WHA, Sonadezi, Long Đức, BW, Viglacera, Kinh Bắc, Long Hậu, Long Thành, Ascendas, Thành Công…

Tất cả đều chung một mong muốn tập hợp trí tuệ, kiến tạo một cộng đồng chính thức để phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho phân khúc bất động sản công nghiệp Việt Nam.

VIREA là cầu nối giữa Nhà nước với các doanh nghiệp hội viên. Cập nhật cung cấp thông tin về các cơ chế chính sách và pháp luật liên quan đến hoạt động của khu chế xuất, khu công nghiệp, khu kinh tế, khu công nghệ cao, cụm công nghiệp tới các doanh nghiệp hội viên.

Tổng hợp, phản ánh các vướng mắc của các doanh nghiệp về chính sách, cơ chế quản lý, vận hành các KCX, KCN, KKT, KCNC, CCN tới các cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền, tạo dựng mối liên kết bền vững giữa các doanh nghiệp KCX, KCN, KKT, KCNC, CCN với các cơ quan quản lý ở Trung ương và địa phương...

Với sự tham gia của hơn 300 đại biểu, bao gồm các lãnh đạo cơ quan trung ương, địa phương, đại diện các Ban quản lý khu Kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao... các doanh nghiệp, chủ đầu tư phát triển hạ tầng khu, cụm công nghiệp, chuyên gia trong nước và quốc tế liên quan đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp,..

Đại hội không chỉ là sự kiện để ra mắt chính thức Liên chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam mà còn là dịp để các nhà đầu tư, chuyên gia, lãnh đạo các doanh nghiệp phát triển hạ tầng khu công nghiệp gặp gỡ, kết nối, chia sẻ thông tin, trao đổi, góp ý và đề xuất giải pháp sáng tạo nhằm xúc tiến cho thị trường bất động sản công nghiệp phát triển.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều đơn vị sản xuất phân bón tại Thanh Hóa vi phạm chất lượng sản phẩm
Nhiều đơn vị sản xuất phân bón tại Thanh Hóa vi phạm chất lượng sản phẩm

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hoá đã kiểm tra và phát hiện hàng loạt doanh nghiệp sản xuất phân bón trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vi phạm về chất lượng sản phẩm; tổng số tiền xử phạt đối với các doanh nghiệp vi phạm là hơn 111 triệu đồng.

Giới thiệu đồng chí Tô Lâm giữ chức Chủ tịch nước và đồng chí Trần Thanh Mẫn giữ chức Chủ tịch Quốc hội
Giới thiệu đồng chí Tô Lâm giữ chức Chủ tịch nước và đồng chí Trần Thanh Mẫn giữ chức Chủ tịch Quốc hội

Thứ Bảy, ngày 18/5/2024, tại Văn phòng Trung ương Đảng, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc cùng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt.

Kỷ niệm 60 năm thành lập Bệnh viện Mắt Thanh Hoá
Kỷ niệm 60 năm thành lập Bệnh viện Mắt Thanh Hoá

Sáng 18/5, Bệnh viện Mắt Thanh Hoá tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1964-2024). Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế, các bệnh viện trong và ngoài tỉnh, cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Mắt Thanh Hoá qua các thời kỳ.

Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 46 năm ngày Quốc tế Bảo tàng
Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 46 năm ngày Quốc tế Bảo tàng

Sáng 18/5, Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 46 năm ngày Quốc tế Bảo tàng (18/5/1978-18/5/2024) và tiếp nhận hiện vật hiến tặng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo công tác chuẩn bị nhân sự cấp ủy khóa mới
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo công tác chuẩn bị nhân sự cấp ủy khóa mới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy phải thực hiện theo đúng Điều lệ, quy chế, quy định của Đảng; rà soát thật kỹ để lựa chọn, giới thiệu và bầu được những đồng chí thật sự xứng đáng, đủ tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; chú ý phát hiện, giới thiệu những nhân tố mới có triển vọng, bảo đảm tỉ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ, cán bộ người dân tộc.

Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024
Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024

Sáng 18/5, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật, Trường Đại học Hồng Đức, Hội Tin học tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức khai mạc hội thi “Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ XXVII, năm 2024”.