Đây là sự kiện thường niên được Mibrand Việt Nam tổ chức với mục đích công bố Báo cáo sức khoẻ thương hiệu ngành ngân hàng, đồng thời vinh danh vinh danh các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có thành tích cao trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu và đem đến những giá trị tích cực cho người tiêu dùng, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp đến cộng đồng, xã hội.
Vietnam Banking Conference 2025 với chủ đề “Tối ưu hiệu quả marketing ngành ngân hàng” với có sự tham gia của các đại diện, lãnh đạo các phòng ban từ các ngân hàng, cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng cùng các hoạt động chính không thể bỏ lỡ. Trong khuôn khổ sự kiện lần này, Top 30 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất Việt Nam sẽ được Mibrand Việt Nam trao chứng nhận chính thức về sức khỏe thương hiệu, thứ hạng và ghi nhận các thành tựu của các thương hiệu trong bảng xếp hạng. Chứng nhận được trao căn cứ dựa trên kết quả Báo cáo sức khoẻ thương hiệu ngành ngân hàng sau khi thu thập kết quả từ các bộ chỉ số, công cụ và dựa trên kết quả nghiên cứu một cách kỹ lưỡng của các chuyên gia uy tín hàng đầu.
Hội thảo với chủ đề “Tối ưu hiệu quả marketing ngành ngân hàng” sẽ cập nhật những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu và kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng thương hiệu từ các diễn giả - những chuyên gia và lãnh đạo đầu hàng đầu trong ngành tiếp thị - truyền thông, tư vấn chiến lược và tài chính - ngân hàng.

Sự kiện lần này có sự tham gia của các diễn giả xuất sắc, uy tín và giàu kinh nghiệm:
Ông Lê Quang Vũ - Giám đốc Điều hành BlueC. Ông được biết đến như một chuyên gia nội dung hàng đầu Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Ông sáng lập Công ty Blue C với tham vọng trở đơn vị tư vấn tiên phong trong lĩnh vực văn hoá doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên và truyền thông nội bộ tại Việt Nam.
Bà Trần Hoài Thu - Giám đốc Dịch vụ khách hàng MVV SNP. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing - Truyền thông, đồng thời với vai trò là đối tác tư vấn của một số tổ chức thuộc nhóm Big4, bà từng trực tiếp tham gia vào các dự án tối ưu hoá chi phí marketing cho ngân hàng, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và cải thiện năng lực quản trị ngân sách tiếp thị trong bối cảnh mới.
Ông Đỗ Ngọc Sơn - Phó giám đốc Nghiên cứu thị trường Mibrand Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường ở nhiều ngành khác nhau, trong đó có 7 năm đồng hành cùng ngành Ngân hàng tại Việt Nam với nhiều dự án nghiên cứu chuyên sâu. Ông Sơn sẽ mang đến sự kiện những góc nhìn và cách tiếp cận mới trong việc phân khúc khách hàng ngành Ngân hàng tại Việt Nam.
Mibrand mong muốn đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu. Qua đó, giúp doanh nghiệp tìm ra những rủi ro, tiềm năng, đưa ra các định hướng chiến lược phát triển thương hiệu và tiếp thị truyền thông cho các năm sắp tới, dựa trên bảng xếp hạng “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2024”.
Báo cáo sức khoẻ ngành ngân hàng được Mibrand tiến hành đo lường sức khỏe thương hiệu ngân hàng bằng cách sử dụng bộ công cụ độc quyền Brand Beat Score với 7 chỉ số đánh giá thông qua khảo sát trực tiếp diện rộng hơn 2.000 người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên trên khắp cả nước một cách độc lập, không có sự can thiệp của bất kỳ một bên nào khác. Báo cáo đo lường sức khoẻ thương hiệu cung cấp những phân tích đầy đủ và chi tiết toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu qua góc nhìn của khách hàng từ khi tiếp xúc với thương hiệu đến khi sử dụng và trung thành với thương hiệu đó.
Thông tin về Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam
Công ty Nghiên cứu thị trường & Tư vấn chiến lược thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên thuộc Media Venture Vietnam - MVV Group, một tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam. Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu, từ nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu.
Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính (BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVCombank, Vietbank, NCB, MB Bank, Techcombank, OCB, BVBank, ABBank, SHB, ABIC, Mcredit), công nghiệp & viễn thông (MobiFone, PV Gas, Metphone, Saint-Gobain, Vicem, TTC, Zalo, Vietnam Post, Thanh Cong Group), các tập đoàn (Hawee, PTC, TNG, TC Group)…
Mibrand mang đến những giải pháp chiến lược và chương trình thực hiện hiệu quả, giúp khách hàng khẳng định vị trí và phát triển lớn mạnh trên thị trường. Mibrand không chỉ là đơn vị tư vấn, mà còn đồng hành với khách hàng trong quá trình tìm kiếm giải pháp kinh doanh hiệu quả, cũng như những tiềm năng thị trường và cơ hội mới cho thương hiệu.
Chi tiết sự kiện:
Thời gian: 13h30 - 17h00, thứ Ba, ngày 22/4/2025.
Địa điểm: Tầng 4, Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Đăng ký tham gia: VIETNAM BANKING CONFERENCE 2025, T3, Th04 22, 2025, 1:30 PM | Quickom
Minh Anh