# Mibrand Việt Nam

Công bố Top 30 ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Ngày 12/12, Mibrand Việt Nam công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng đạt chỉ số sức khỏe thương hiệu cao nhất Việt Nam.

Brand Finance: Tăng trưởng giá trị thương hiệu của ngân hàng Việt vượt mức 2 tỷ USD
Các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% (hơn 2 tỷ USD) so với năm 2022 - theo báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 của Brand Finance.

Có gì tại Brand Finance - Mibrand Việt Nam forum 2023?
Nối tiếp những thành công từ sự kiện các năm trước, Brand Finance năm nay - sẽ là sự kiện vô cùng đặc biệt với Toạ đàm mang chủ đề: “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt”.

Sắp diễn ra Lễ công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam
Ngày 22/4/2025, Công ty Nghiên cứu thị trường & Tư vấn chiến lược thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố sự quay trở lại của sự kiện Vietnam Banking Conference (Hội nghị ngân hàng Việt Nam).
130.000 tỷ đồng chi trả nghỉ hưu sớm: Ngân hàng nào giữ chân được dòng tiền này sẽ thắng lớn
Sắp tới, 130.000 tỷ đồng chi trả cho công chức nghỉ hưu sớm sẽ được tung ra thị trường. Ngân hàng nào thiết kế được sản phẩm đủ tin cậy để giữ chân dòng tiền này sẽ chiến thắng. Muốn vậy, cần bắt đầu từ hành vi của người đứng đầu.

85% người tiêu dùng đồng tình với chính sách cấm xe xăng nhưng yêu cầu có lộ trình rõ ràng
Kể từ khi Chỉ thị 20 được Thủ tướng Chính phủ ban hành vào tháng 7/2025, yêu cầu cấm toàn bộ xe máy chạy xăng trong khu vực vành đai 1 từ ngày 1/7/2026, dư luận Hà Nội đã sôi nổi hơn bao giờ hết.









