# Mibrand Việt Nam
Công bố Top 30 ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020
Ngày 12/12, Mibrand Việt Nam công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng đạt chỉ số sức khỏe thương hiệu cao nhất Việt Nam.
Brand Finance: Tăng trưởng giá trị thương hiệu của ngân hàng Việt vượt mức 2 tỷ USD
Các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% (hơn 2 tỷ USD) so với năm 2022 - theo báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 của Brand Finance.
Có gì tại Brand Finance - Mibrand Việt Nam forum 2023?
Nối tiếp những thành công từ sự kiện các năm trước, Brand Finance năm nay - sẽ là sự kiện vô cùng đặc biệt với Toạ đàm mang chủ đề: “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt”.