Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Second Home lên ngôi và xu hướng nhà lắp ghép

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, King Broker tổ chức hội thảo: Second Home lên ngôi và xu hướng nhà lắp ghép.

Du nhập vào Việt Nam không lâu, xu hướng “Second Home” đã trở thành một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là trong tình hình dịch Covid-19. Second Home là mô hình mang lại khả năng sinh lời kép. Nhà đầu tư vừa có thể ở, vừa có thể khai thác kinh doanh như cho thuê. Mặt khác, Second Home còn có thể giúp chủ sở hữu tích lũy nguồn tài sản.

Cùng với sự lên ngôi của mô hình đầu tư Second Home, những năm gần đây, khi công nghệ phát triển, giải pháp nhà lắp ghép ngày càng trở nên tối ưu hơn và đang dần trở thành xu hướng mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, tiện lợi và bảo vệ môi trường. Nhiều ưu điểm giúp nhà lắp ghép đang là một phân khúc mới rất tiềm năng trên thị trường bất động sản hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với đầu tư Second Home. Vậy nhưng nhà lắp ghép – một lựa chọn tối ưu, hiện đại liệu có phải là xu hướng mạnh mẽ thời gian tới? Cơ sở pháp luật của nước ta về mô hình  xây nhà lắp ghép như thế nào? Đây cũng đang là những trăn trở của nhiều nhà đầu tư.

Second Home đang trở thành một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản
Second Home đang trở thành một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản.

Tham dự buổi hội thảo có các vị khách mời: TS. Nguyễn Hồng Quân – nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; PSG.TS Trần Đình Thiên – Thành viên tổ tư vấn của Thủ tướng Chính phủ; TS. Nguyễn Văn Đính – PCT Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam; Luật sư Nguyễn Văn Lộc – Chairman LP Group; Lãnh đạo các sở ban ngành tỉnh Khánh Hòa và Huyện Cam Lâm cùng 200 khách mời là các nhà đầu tư tham dự.

Cũng tại buổi Hội thảo, các chuyên gia – khách mời sẽ cùng bàn luận, phân tích về tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư BĐS tại Cam Lâm. Đây là huyện ven biển nằm giữa thành phố Nha Trang và Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. Cam Lâm mới được biết đến là "thiên đường nghỉ dưỡng mới của cả nước" khi sở hữu bờ biển Bãi Dài - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh với rất nhiều resort đẳng cấp quốc tế, 15 resort đã đi vào hoạt động và gần 20 resort đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện cùng thị trấn cổ Cam Đức và đặc sản Xoài Cam Lâm; Tôm Hùm Bình Ba…Bên cạnh đó, Cam Lâm nằm cạnh cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, có bến du thuyền và cảng nước sâu cho thuyền du lịch 30.000 tấn, là nơi hội tụ của các tuyến đường giao thông trọng điểm quốc gia đi qua như cao tốc Bắc Nam, quốc lộ 1A, tuyến đường sắt Bắc Nam. Với nhiều ưu thế, Cam Lâm đang được đầu tư mạnh để sớm trở thành tâm điểm du lịch, dịch vụ của cả nước.

Đặc biệt lần đầu tiên vấn đề pháp lý liên quan đến xây dựng nhà tiền chế và nhà lắp ghép được chia sẻ chuyên sâu bởi luật sư Nguyễn Văn Lộc – Chủ tịch hãng Luật LP Group.

Xen kẽ các phần tọa đàm, ông Trịnh Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch King Broker chính thức thông báo ra mắt và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc King Broker Khánh Hòa.

Hội thảo “Second Home lên ngôi & xu hướng nhà lắp ghép” là một sự kiện mang tính thời sự và kết nối đầu tư ý nghĩa. Để chương trình có sức lan tỏa, giúp các đơn vị có thể dễ dàng tiếp cận với thông tin của chương trình, ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ đưa tin của quý anh, chị.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trưởng ban tổ chức – Trịnh Nguyên Tuấn Anh Ủy viên thường vụ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Email: trinhnguyentuananh.ceo@gmail.com | Sdt: 079.8888.666 – 0703619999

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế
Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế

Tại Hội nghị Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF 2024) và buổi gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, khu vực FDI có những đóng góp quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế Việt Nam...

Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu
Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu

Ngày 19/3/2024, Tổ chức Động vật Châu Á phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Hà Nội tổ chức Lễ khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu năm 2024 tại Hà Nội; ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu...

Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học
Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học

Nhằm bảo đảm các điều kiện tổ chức công tác tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 và lớp 10 năm học 2024-2025 nghiêm túc, chính xác, công bằng, khách quan, UBND TP. Hà Nội yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tham mưu UBND Thành phố phê duyệt kế hoạch tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2024-2025...

Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu
Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu

Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng và thể thao phía Nam đường N2 có diện tích là 686,52ha; niên độ quy hoạch từ năm 2023 đến năm 2040...

Hiệu quả từ Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp” hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp
Hiệu quả từ Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp” hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp

Sau 5 năm triển khai, Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp” đã hỗ trợ 78 mô hình kinh doanh tại tỉnh Hoà Bình và Lào Cai. Trong đó, hơn 50 dự án của thanh niên dân tộc thiểu số Lào Cai đã được nâng cao năng lực về quản lý doanh nghiệp, quản lý tài chính, tiếp thị bán hàng, tham gia các hội chợ thương mại, mở rộng mạng lưới đối tác kinh doanh.

Một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn của Dự thảo Luật Việc làm
Một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn của Dự thảo Luật Việc làm

So với Luật Việc làm năm 2013, Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) - do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội soạn thảo, có một số nội dung sửa đổi, bổ sung lớn...