Vòng kêu gọi vốn lần đầu tiên được công bố vào tháng 12 với sự tham gia của ClalTech, Baidu, Vertex, và Bessemer Venture Partners. Giám đốc điều hành Liad Agmon cho biết số vốn đầu tư của DTCP và La Maison sẽ giúp Dynamic Yield mở rộng thị trường châu Âu, giống việc kết hợp với công ty tìm kiếm khổng lồ Baidu như một đối tác chiến lược ở Trung Quốc.
Agmon cho biết: Chúng tôi đã mở rộng vòng gọi vốn thêm 9 triệu USD để cho phép một số nhà đầu tư nặng ký châu Âu tham gia, bởi vì công ty đang phát triển nhanh chóng ở châu Âu đồng thời mong muốn đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trên toàn cầu. Dynamic Yield hiện có hơn 100 khách hàng doanh nghiệp, bao gồm Sephora, Under Armour và Rolling Stone.
Các công cụ của Dynamic Yield có chức năng thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn, bao gồm các trang web, ứng dụng trên điện thoại di động, email và quảng cáo trực tuyến. Sau đó Dynamic Yield sử dụng những thông tin đó để tự động chỉnh sửa nội dung mà mỗi khách hàng nhìn thấy dựa trên thông tin về lịch sử mua hàng, lịch sử duyệt web và vị trí địa lý.
Agmon cho biết công ty sẽ tung ra các tính năng mới vào cuối năm nay. Mặc dù công ty không thể tiết lộ chi tiết cụ thể nhưng họ sẽ tiếp tục tự động hoá một số công cụ tiếp thị cần thiết vẫn làm việc theo cách thủ công khi phân tích dữ liệu chuyên sâu nhằm giúp họ tăng doanh thu.
Trong một tuyên bố, đối tác đầu tư của DTCP, Guy Horowitz cho biết: "Chúng tôi rất hứng thú với khả năng sử dụng học máy của Dynamic Yield, nó cho phép dự đoán và giải thuật toán phân khúc người dùng. Công ty đang hoạt động như một nhà cung cấp giải pháp toàn cầu hàng đầu cho các nhà bán lẻ trực tuyến, các nhà xuất bản và các nhà cung cấp.
Tính đến hiện tại, Dynamic Yield đã kêu gọi thành công tổng cộng 45 triệu USD vốn đầu tư.
Giang Trần – An Du