Lãnh đạo Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu SUBIBIN được vinh danh trong công tác chống hàng giả, xây dựng thương hiệu tại lễ kỷ niệm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11)
Lãnh đạo Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu SUBIBIN nhận Bằng khen của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) vì có thành tích trong công tác chống hàng giả, xây dựng thương hiệu 

Ngành bán lẻ Việt Nam có quy mô thị trường 142 tỷ USD, dự báo sẽ tăng lên 350 tỷ USD vào năm 2025 và tiếp tục là một trong những lĩnh vực tiềm năng. Thị trường bán lẻ Việt Nam đã và đang thay đổi, phát triển tích cực, không chỉ giúp ích cho các doanh nghiệp bán lẻ trong nước nói riêng mà còn cho cả nền kinh tế đất nước nói chung.

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu SUBIBIN, với lĩnh vực hoạn động chính: Sản xuất, phân phối tã giấy (người già, trẻ em) và khăn giấy mang thương hiệu SUBIBIN hiện đang được phân phối tại khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam, thông qua hệ thống các siêu thị, nhà thuốc, bệnh viện và tổng đại lý phân phối. SUBIBIN mong muốn cung cấp tới người Việt Nam các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân tốt nhất, với giá cả phù hợp, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sở hữu trong tay đội ngũ nhân sự có trình độ cao, đặc biệt là khâu nghiên cứu và phát triển thị trường, với các thành viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, một hệ thống sản phẩm thế mạnh cũng được SUBIBIN hợp tác, nghiên cứu với các nhà sản xuất, thiết kế chuyên nghiệp tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Australia, nhằm tạo ra các sản phẩm tốt có mức tiêu thụ ấn tượng tại 64 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 1 số quốc gia khác trên thế giới.

Ngoài ra, một quy trình quản lý chất lượng toàn diện, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho tới khâu sản xuất và kiểm tra chất lượng cuối cùng, đã góp phần tạo ra các sản phẩm tốt, bền, đẹp theo tiêu chuẩn thế giới, mà SUBIBIN cam kết về chất lượng. Đây chính là yếu tố quan trọng, tạo nên sức mạnh tổng hợp để thương hiệu SUBIBIN ngày càng phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Sản phẩm tã giấy dành cho trẻ em và người già mang thương hiệu SUBIBIN được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại của Trung Quốc, hoàn toàn tự động theo tiêu chuẩn GMP, rất vệ sinh, an toàn, kháng khuẩn tốt và thân thiện với môi trường. Sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2022 và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân, mang đến cho người Việt sự chăm sóc hoàn hảo nhất từ những sản phẩm tinh khiết, an toàn và đong đầy tình yêu thương.  

Kể từ khi thành lập đến nay, SUBIBIN luôn tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng tiêu dùng hoàn hảo nhất theo chuẩn mực quốc tế.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu SUBIBIN được vinh danh trong công tác chống hàng giả, xây dựng thương hiệu tại lễ kỷ niệm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11)
Lãnh đạo Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu SUBIBIN được vinh danh trong công tác chống hàng giả, xây dựng thương hiệu tại lễ kỷ niệm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11)

Để làm được điều đó, SUBIBIN xác định: "Xây dựng và bảo vệ thương hiệu phải được coi là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp".

Những năm qua, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu SUBIBIN luôn đề cao trách nhiệm của mình trong việc quản lý chặt chẽ về quy trình sản xuất hàng hoá (vật tư, thiết bị, tem, bao bì, nhãn mác…) và hệ thống phân phối hàng hóa, để chủ động phát hiện, ngăn chặn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; doanh nghiệp tích cực triển khai các hoạt động hướng dẫn nhận diện thương hiệu cho các đại lý, các nhà phân phối và người tiêu dùng; chủ động phối hợp trực tiếp với các lực lượng chức năng, lực lượng thực thi quản lý thị trường để cung cấp thông tin hàng giả, hàng nhái, phối hợp kiểm tra, xử phạt, xử lý ngay khi có vấn nạn xẩy ra..

Chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu SUBIBIN đã và đang tiếp tục chiếm lĩnh sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam thông qua chất lượng hàng hoá, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Việt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới.

Linh Giang