Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại sao Ích Tiểu Vương lại là giải pháp toàn diện dành cho nam giới bị tiểu són?

Tiểu són ở nam giới là tình trạng bệnh lý thường gặp, đặc biệt ở lứa tuổi trung niên. Bệnh tuy không nguy hiểm như nhiều bệnh khác nhưng lại ảnh hưởng lớn tới tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống người mắc. Ngày nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ tiểu són ở nam giới, tiêu biểu như Ích Tiểu Vương.

Tiểu són ở nam giới là tình trạng như thế nào và làm sao để nhận biết?

Són tiểu ở nam giới là tình trạng không kiểm soát được phản xạ đi tiểu, nước tiểu rỉ ra ngoài không theo ý muốn, với mức độ từ thỉnh thoảng đến thường xuyên. Tình trạng này kéo dài khiến người bệnh xấu hổ và ngại ngùng, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Một số dấu hiệu sau đây có thể giúp bạn nhận biết được tình trạng són tiểu:

- Có cảm giác buồn tiểu không kiểm soát được

- Đi tiểu với tần suất nhiều hơn bình thường

- Lượng nước tiểu mỗi lần rất ít

- Chỉ cần một kích thích nhỏ như cười, ho, hắt hơi là đã thấy nước tiểu rỉ ra quần

- Tình trạng bệnh nặng còn có thể rỉ nước tiểu trong khi đi ngủ (đái dầm)

>>> Xem thêm: Tiểu són là gì? Nguyên nhân và cách điều trị tiểu són hiệu quả

Nguyên nhân nào gây ra chứng tiểu són ở nam giới?

Nam giới bị tiểu són là tình trạng phổ biến và ngày càng có xu hướng gia tăng. Trong đó, nguyên nhân gây bệnh có thể được kể đến là:

- Lối sống không lành mạnh: Thói quen hút thuốc lá thường xuyên, lạm dụng rượu, bia,... ở nam giới sẽ khiến bàng quang kích thích và gây ra tình trạng tiểu són.

- Nhiễm trùng đường tiết niệu: Nhiễm trùng có thể gây kích thích bàng quang, khiến bạn phải đi tiểu nhiều lần hơn và thậm chí là tiểu són.

- Phì đại tiền liệt tuyến: Tuyến tiền liệt phì đại sẽ chèn ép bàng quang và giảm lượng nước tiểu được chứa đựng, do đó khiến nam giới thường xuyên bị tiểu són.

- Rối loạn thần kinh:Bệnh đa xơ cứng, bệnh Parkinson, đột quỵ, u não hoặc chấn thương cột sống có thể cản trở các tín hiệu thần kinh liên quan đến kiểm soát bàng quang, gây ra tình trạng tiểu són thường xuyên.

- Sỏi đường tiết niệu:Sự hình thành sỏi trong hệ thống đường tiết niệu có thể khiến phản xạ đi tiểu được kích thích nhiều hơn, dẫn tới tình trạng tiểu són.

- Bàng quang tăng hoạt quá mức: Đây là tình trạng bàng quang co bóp quá mức khi các cơ bàng quang suy yếu, khiến người bệnh thường xuyên mót tiểu, nếu không kịp vào nhà vệ sinh có thể són tiểu ra quần.

Són tiểu ở nam giới là tình trạng bệnh lý phổ biếnSón tiểu ở nam giới là tình trạng bệnh lý phổ biến

Hậu quả khôn lường của chứng tiểu són ở nam giới nếu không được chữa trị  kịp thời

Hiện tượng tiểu són tuy không quá nguy hiểm nhưng lại gây nên rất nhiều phiền phức cho người bệnh. Cụ thể :

Ảnh hưởng về mặt tâm lý

Những người mắc bệnh tiểu són thường có tâm lý tự ti, xấu hổ, ít giao tiếp với mọi người xung quanh vì sợ sẽ bị mọi người phát hiện. Do đó những người mắc chứng bệnh này thường sống khá khép kín. Đặc biệt các nghiên cứu cho thấy nam giới mắc chứng bệnh này thường giảm tần suất tham gia các hoạt động xã hội, nếu để tình trạng kéo dài có thể tăng nguy cơ mắc trầm cảm.

Ảnh hưởng tới công việc của người mắc

Mỗi khi làm việc, người bệnh thường lo sợ hiện tượng tiểu són có thể ghé thăm bất cứ lúc nào nên khó tập trung vào công việc. Từ đó, hiệu suất và tiến độ làm việc của người mắc ngày càng suy giảm.

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

Tiểu són ở cả nam giới và nữ giới đều khiến họ cảm thấy bất tiện trong “đời sống” vợ chồng. Sự lo lắng rằng trong lúc “yêu” sẽ ra nước tiểu nên người mắc không dám gần gũi bạn đời của mình nữa.

Són tiểu ở nam giới có thể ảnh hưởng đến đời sống vợ chồngSón tiểu ở nam giới có thể ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

Ảnh hưởng đến giấc ngủ 

Nhiều người mắc bệnh chia sẻ họ thường xuyên mất ngủ do phải liên tục vào nhà vệ sinh để đi tiểu, ngay cả ban đêm (tiểu đêm). Những lúc như thế, họ cũng không thể tiếp tục ngủ được nữa, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ và công việc của ngày hôm sau.

>>> Xem thêm: Tại sao bị mót tiểu liên tục suốt cả ngày? Bị mót tiểu phải làm sao?

Cải thiện tình trạng són tiểu ở nam giới như thế nào?

Một số phương pháp sau đây có thể sử dụng tại nhà giúp bạn cải thiện tình trạng són tiểu ở nam giới hiệu quả:

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu són ở nam giới là do chế độ dinh dưỡng không lành mạnh. Vì thế, lời khuyên các chuyên gia dành cho bạn là áp dụng một chế độ ăn thông minh, hạn chế những thực phẩm kích thích bàng quang như cà phê, rượu, bia…; đồng thời tăng cường nhiều chất xơ cho cơ thể để hạn chế táo bón và béo phì - những yếu tố nguy cơ làm tăng tỷ lệ tiểu són. 

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện tiểu són hiệu quảChế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện tiểu són hiệu quả

Tăng cường sức khỏe cơ bàng quang

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tiểu són ở nam giới là do các cơ bàng quang suy yếu, khiến lượng nước tiểu được chứa đựng giảm và bàng quang kích thích quá mức. Vì thế, vấn đề mấu chốt để điều trị triệt để tình trạng này là phải tăng cường sức khỏe cơ bàng quang và tăng lượng nước tiểu được chứa đựng.

Sản phẩm thảo dược giúp tăng cường sức khỏe cơ bàng quang, hạn chế tiểu són ở nam giới hiệu quả

Một lựa chọn tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị chứng tiểu són ở nam giới là sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương. Sản phẩm có thành phần chính là Bạch tật lê với tác dụng:

- Alcaloid có trong hạt và kali clorid có trong quả của Bạch tật lê có tác dụng lợi tiểu. Phân đoạn alkaloid có tác dụng lợi niệu yếu ở những bệnh nhân có cổ trướng và phù. 

- Bạch tật lê có tác dụng làm tăng trương lực cơ, trong đó có các cơ kiểm soát phản xạ đi tiểu bình thường ở bàng quang và vùng chậu như cơ chóp, cơ thắt niệu đạo trong và ngoài, cơ sàn chậu; từ đó làm tăng sức khỏe của bàng quang, tăng khả năng chứa đựng nước tiểu của bàng quang; giúp kiểm soát hiệu quả các triệu chứng khi bàng quang tăng hoạt động quá mức. 

- Bạch tật lê có nhiều thành phần quý khác có tác dụng làm sạch các mô bàng quang, giữ cho đường tiết niệu khỏe mạnh, giảm sưng viêm, cân bằng lượng nước tiểu thích hợp. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hợp thêm nhiều thảo dược quý khác như chiết xuất hạt Bí ngô, cao Chi tử, cao Hoàng cầm, Soy isoflavones, cao Trinh nữ hoàng cung… giúp chống viêm, chống kích thích bàng quang, khai thông đường tiểu, duy trì trương lực của cơ đáy và cơ vòng bàng quang, giúp duy trì chức năng bình thường của bàng quang, do đó làm giảm tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ, mắc tiểu nhiều lần, bàng quang tăng hoạt quá mức. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các tác nhân làm tắc nghẽn đường tiểu, giúp duy trì khả năng tiểu tiện bình thường cho cơ thể.

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần Trinh nữ hoàng cung và chiết xuất hạt Bí ngô rất tốt cho nam giới bị tiểu són do phì đại tuyến tiền liệt.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Tiểu Vương – Hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương có thành phần từ cao Bạch tật lê kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, Soy Isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô) hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần, dùng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục 1 – 3 tháng để có hiệu quả tốt. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu VươngThực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa - Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519. Tổng đài miễn phí cước gọi: 18006103 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207582. Website: https://bangquang.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vân Anh

Bài liên quan

Tin mới

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn