Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tạp chí Thương hiệu và Công Luận phối hợp trao quà tại điểm trường mầm non ở Thanh Hóa

Sáng 22/7, tại huyện Lang Chánh, Tạp chí Thương hiệu & Công luận phối hợp với Chi hội đồng hương Nghệ An tại Thanh Hóa và một số doanh nghiệp đã trao tặng nhiều suất học bổng và phần quà ý nghĩa tới điểm trường mầm non khu Thung, xã Đồng Lương.

jjjjc
Cơ sở vật chất tại điểm trường mầm non khu Thung đang vô cùng khó khăn

Thôn Thung, xã Đồng Lương, huyện miền núi Lang Chánh nằm trong số 15 thôn bản và các cụm dân cư chưa được sử dụng điện lưới quốc gia của tỉnh Thanh Hóa.

Thôn hiện có 57 hộ dân với 200 nhân khẩu, cách trung tâm thị trấn Lang Chánh khoảng 11 km. Hiện, con đường từ trung tâm xã Đồng Lương đến thôn Thung đã được nâng cấp, cải tạo giúp người dân đi lại thuận lợi, tuy nhiên, do chưa có điện lưới nên việc tiếp cận, ứng dụng với khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống sinh hoạt rất hạn chế, thu nhập của người dân còn thấp , tỷ lệ hộ nghèo vẫn ở mức cao.

Các đại biểu tham dự trong chương trình tình nguyện
Các đồng chí lãnh đạo địa phương tham dự tại buổi trao quà

Tại điểm trường mầm non khu Thung, do chưa có điện lưới quốc gia nên cả giáo viên và học sinh đều gặp không ít thiếu thốn trong đời sống sinh hoạt, và quá trình dạy và học.

Dù nhà trường và lãnh đạo chính quyền các cấp luôn quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ bằng nhiều hình thức cho các em học sinh, tuy nhiên, cơ sở vật chất vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Thời gian qua, song song với nhiệm vụ tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và bảo vệ, xây dựng thương hiệu cho các đơn vị, doanh nghiệp thì công tác chung tay, chia sẻ với cộng đồng xã hội luôn được Tạp chí Thương hiệu và Công luận quan tâm, chú trọng và tích cực phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp thực hiện nhiều chương trình “san sẻ yêu thương”, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, được dư luận, các tổ chức, doanh nghiệp ghi nhận, biểu dương.

jjj
 Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Thanh Hóa trao tặng các suất quà và học bổng tới các em học sinh

Với mong muốn góp phần cải thiện điều kiện học tập, sinh hoạt của các em học sinh nghèo vùng cao; đồng thời khích lệ tinh thần học tập, vượt qua khó khăn,Tạp chí Thương hiệu & Công luận tại Thanh Hóa đã phối hợp với Chi hội đồng hương Nghệ An tại Thanh Hóa và một số doanh nghiệp trao tặng nhiều suất quà và học bổng tới điểm trường mầm non thôn Thung.

Tại chương trình thiện nguyện, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh tại đây. Tạp chí Thương hiệu & Công luận đã trao tặng 10 suất học bổng và quà bằng hiện vật gồm quạt tích điện, đèn bàn học và balo chống gù cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt đã ủng hộ tiền mặt để mua trang thiết bị, đồ dùng học tập phục vụ cho việc dạy và học; Shop thời trang Girl Xinh tại TP. Thanh Hóa ủng hộ nhiều bộ quần áo trẻ em...

Ông Nguyễn Thế Dũng - Chi h
Ông Nguyễn Thế Dũng - đại diện Chi hội đồng hương Nghệ An tại Thanh Hóa phát biểu tại chương trình thiện nguyện

Chi hội đồng hương Nghệ An tại Thanh Hóa đã trao 7 suất học bổng tổng trị giá 2 triệu đồng và hỗ trợ công thợ gò hàn lắp đặt mái tôn với diện tích 160m2, đồng thời trao 10 quạt tích điện năng lượng mặt trời, 40 ghế nhựa trẻ em, 40 bộ sách tô màu, bút sáp, áo quần và nhiều vật dụng khác.

Niềm vui của em học sinh khi đón nhận những phần quà của các mạnh thường quân trao tặng
Niềm vui của em học sinh khi đón nhận những phần quà của các mạnh thường quân trao tặng

Ngoài ra, phối hợp với Chi hội đồng hương còn có tập đoàn Megasun Group trao tặng 20 triệu tiền mặt để làm mái tôn và 52 suất quà gồm gạo, mật trùng khang, xịt mũi trị, dầu tràm... giá trị mỗi suất quà gần 1 triệu đồng.

Cùng với đó, nhà phân phối Linh Đan và shop mẹ và bé, công ty Trường Thịnh cũng trao tặng hơn 20 triệu đồng làm mái tôn và nhiều áo quần, đồ dùng cá nhân cùng với 5 thùng sữa bột trị giá gần 20 triệu đồng. 

gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị và quỹ Thiện Tâm đồng hành trong chương trình đầy ý nghĩa này.
Đại diện lãnh đạo xã Đồng Lương gửi lời cảm ơn tới các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành trong chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này.

Những phần quà này hết sức ý nghĩa, qua đó góp phần cải thiện điều kiện học tập, sinh hoạt của các em học sinh nghèo vùng cao; đồng thời động viên, khích lệ giáo viên, học sinh Nhà trường khắc phục khó khăn, nỗ lực trong công tác dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

An Nhiên

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự nhiều hoạt động quan trọng trong chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt là lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành được tổ chức tại sân vận động tỉnh Điện Biên.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ngày 6/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân
Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân

Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng Bùi Thị Nguyệt Nga vừa cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”, vào ngày 11/5 tới, lần đầu tiên Bảo tàng Hải Phòng sẽ cho ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân trong khuôn khổ Trưng bày Bảo vật quốc gia.

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về chủ trương nghiên cứu và đầu tư xây dựng Nhà máy điện khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và Trung tâm kho cảng LNG tại Khu kinh tế Vũng Áng.