Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Techcombank xuất sắc nhận cúp: “1st Place Corporate Distance Challenge”

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “1st Place Corporate Distance Challenge” từ Ban tổ chức Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018.

Techcombank xuất sắc nhận cúp: “1st Place Corporate Distance Challenge” - Hình 1

Với giải thưởng này Techcombank trở thành đơn vị dẫn đầu các doanh nghiệp có hơn 700 nhân viên tham gia hoàn thành cự ly lớn nhất giải marathon lần.

Lễ trao giải có sự tham dự của Ông Onslo – Giám đốc điều hành Sunrise và bà Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank 

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, trở thành Giải Marathon lớn nhất trong lịch sử marathon Việt Nam. Đây là sân chơi bổ ích cho gần 9000 vận động viên (VĐV) chuyên và không chuyên tới từ 63 quốc gia. Với tinh thần “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”, hơn 700 Techcomers tham gia thử sức tại tất cả các cự ly chạy và hoàn thành xuất sắc để cùng nhau làm nên thành tích: “1st Place Corporate Distance Challenge”. Theo đó, việc hoàn thành gần 10.000 km chạy của các Techcomer đã góp phần đóng góp cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phát triển tài năng thể thao Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ của Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh, thử thách dành cho doanh nghiệp được thiết kế theo quy mô của từng doanh nghiệp nhằm tăng cường gắn kết và tinh thần đội nhóm của các đơn vị tham gia cũng như giúp các cá nhân đạt được mục tiêu của mình giải thưởng thu hút sự tham gia của 63 doanh nghiệp, Thử Thách Doanh Nghiệp trong khuôn khổ Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank với hơn 3,000 người trong tổng số gần 9000 vận động viên.

Ngoài việc cam kết tài trợ đồng hành cùng giải, Techcombank luôn khuyến khích, tạo điều kiện để CBNV tham gia Marathon, Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Khối Tiếp Thị Techcombank chia sẻ: “Những người tham gia marathon nói riêng và những môn thể thao sức bền thường là những người tự lập, cầu tiến, năng động, kỷ luật, luôn đặt ra những mục tiêu để thử thách, bứt phá giới hạn bản thân và rèn luyện ý chí. Đây cũng là những thuộc tính thương hiệu Techcombank hướng tới và xây dựng. Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank sẽ luôn tạo điều kiện cho những người Việt Nam có ước mơ, hoài bão hiện thực hóa chúng theo cách riêng của mình và chúng tôi tin điều này bắt nguồn từ những người có tố chất sẵn có khi tham gia marathon”

Cùng nhau vượt qua những chặng đường, cùng nhau có những trải nghiệm, rèn luyện thể thao lan tỏa tinh thần vì cộng đồng sẽ là sự gắn kết của mọi người trong những mục tiêu chung, cùng phát triển và “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày” theo đúng tinh thần của Giải. Đặc biệt, với sự góp sức của các cá nhân, doanh nghiệp, trong thời gian tới Giải Marathon Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh Techcombank sẽ là một trong những biểu tượng đáng tự hào của Thành phố, sánh vai cùng những giải Marathon danh giá trên thế giới.

Phương Thảo

 

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.