Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Đầu xuân lãnh đạo tỉnh gặp mặt Kiều bào

Tối ngày 3/2 tại Khách sạn Sao Mai (TP. Thanh Hóa), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MMTQ tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt kiều bào người Thanh Hóa về đón Tết tại quê nhà với chủ đề “Mừng Xuân quê hương - 2017”.

THCL  Tối ngày 3/2 tại Khách sạn Sao Mai (TP. Thanh Hóa), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt Kiều bào người Thanh Hóa về đón Tết tại quê nhà với chủ đề “Mừng Xuân quê hương - 2017”.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Chủ tịch Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hóa; lãnh đạo một số sở, ngành; đại diện các Hội đồng hương Thanh Hóa tại nước ngoài và đông đảo Kiều bào người Thanh Hóa.

Hiện nay, Thanh Hoá có khoảng 17.000 người đang sinh sống và làm việc ở hơn 50 nước trên thế giới. Đến nay, có 170 Kiều bào người Thanh Hóa đã và đang đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh tại Thanh Hóa, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hóa: Đầu xuân lãnh đạo tỉnh gặp mặt Kiều bào - Hình 1

Quang cảnh tại buổi gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Kiều bào

Những năm qua, nhiều Kiều bào người Thanh Hóa đã tích cực hoạt động từ thiện nhân đạo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; công tác khuyến học, khuyến tài và các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa… góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, bà Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang thịnh vượng đến các Kiều bào người Thanh Hóa về đón Tết tại quê nhà và khẳng định: Kiều bào Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời của dân tộc Việt Nam; Kiều bào người Thanh Hóa ở nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời của tỉnh Thanh Hóa. Bà Lê Thị Thìn mong muốn bà con Kiều bào người Thanh Hóa tiếp tục thắt chặt tình đoàn kết, luôn hướng về nguồn cội, tìm hiểu đầu tư để xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng phát triển vững mạnh.

Đại diện Hội đồng hương Thanh Hóa ở nước ngoài và Kiều bào người Thanh Hóa đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển nhanh, mạnh, toàn diện trên các lĩnh vực của tỉnh, nhất là trên lĩnh vực kêu gọi đầu tư. Cảm ơn những tình cảm nồng hậu của các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành cho Kiều bào ở xa quê. Các Kiều bào cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục nghiên cứu đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, tăng cường xúc tiến kêu gọi đầu tư, đặc biệt là những doanh nghiệp người Thanh Hóa ở nước ngoài về đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh tại tỉnh để góp phần đưa Thanh Hóa trở thành tỉnh khá của cả nước. 

Nguyễn Thuấn

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.