Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán 2018

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ ra quân tăng cường 726 cán bộ, chiến sỹ xuống các cơ sở.

Theo đó, từ ngày 3/2 đến ngày 16/2/2018, Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ điều động 726 cán bộ, chiến sỹ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, chia thành 2 đợt tăng cường xuống các địa bàn trọng điểm gồm TP. Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn, TX. Bỉm Sơn, các huyện Yên Định, Quảng Xương, Đông Sơn, Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Nga Sơn.

Lực lượng công an được tăng cường, sẽ phối hợp với công an các huyện, thị xã, thành phố và công an xã, thị trấn, các lực lượng làm công tác ANTT tại cơ sở làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp đảm bảo ANTT, giữ gìn trật tự ATGT, trật tự công cộng, đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội; phòng ngừa và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo và vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. 

Thanh Hóa: Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán 2018 - Hình 1

Lực lượng công an Thanh Hóa ra quân đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán 2018

Bên cạnh đó, lực lượng công an được tăng cường sẽ phối hợp với các ban ngành đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền cảnh báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm để nhân dân cảnh giác phòng ngừa và đấu tranh, tố giác; tổ chức vận động nhân dân, học sinh, sinh viên chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; tăng cường công tác tuần tra vũ trang, tuần tra nhân dân đảm bảo ANTT với mục tiêu cao nhất là giữ vững an ninh trên các tuyến, lĩnh vực, địa bàn trọng điểm; không để xảy ra các vụ việc phức tạp về ANTT; không để xảy ra buôn bán, vận chuyển, đốt pháo trái phép; đảm bảo tốt trật tự ATGT, giảm tai nạn giao thông, không để xảy ra đua xe trái phép và các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, phục vụ nhân dân vui Tết, đón Xuân an toàn.

Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ thành lập 8 tổ giám sát để tuần tra giám sát lưu động, kiểm tra, đôn đốc nhắc nhở các đơn vị công an trong tỉnh tập trung toàn lực lượng để giữ vững ANTT, không để xảy ra đốt pháo trong đêm Giao thừa.

Thuấn Nguyễn

 

Bài liên quan

Tin mới

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.