Đặc biệt, trong thời gian này, VNPT Pay có chương trình ưu đãi “Hoàn 20% hóa đơn điện và nước” được áp dụng cho khách hàng toàn quốc từ 30/7/2021 - 30/9/2021 khi đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.
Điều kiện để nhận ưu đãi đối với khách hàng thực hiện thành công thanh toán một trong các dịch vụ: Điện, nước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay; Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
Cụ thể, ưu đãi trong thời gian này là hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/khách hàng) vào tài khoản ví VNPT Pay. Ngoài ra, VNPT Pay sẽ áp dụng trên các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay: Ứng dụng VNPT Pay, ứng dụng MyVNPT, ứng dụng Thanh niên Việt Nam, ứng dụng Digilife, Website https://vnptpay.vn.
Quy định chung của chương trình đối với mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: Trong vòng 72h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình. Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng: < 500đ: làm tròn về 0đ; ≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước. Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác. VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng. Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại. Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
Mọi chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệTổng đài chăm sóc khách hàng VNPT Pay 18001091 (nhánh 3) để được hỗ trợ và giải đáp.
Kim Ngân