Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh toán tiền điện - siêu tiện siêu nhanh với VNPT Pay

Để khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phối hợp với các tổ chức thanh toán trung gian, các ví điện tử dành tặng hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán tiền điện trên các ứng dụng giao dịch điện tử.

Đặc biệt, trong thời gian này, VNPT Pay có chương trình ưu đãi “Hoàn 20% hóa đơn điện và nước” được áp dụng cho khách hàng toàn quốc từ 30/7/2021 - 30/9/2021 khi đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.

Ưu đãi hoàn tiền 20% khi thanh toán hóa đơn qua VNPT Pay
Ưu đãi hoàn tiền 20% khi thanh toán hóa đơn qua VNPT Pay.

Điều kiện để nhận ưu đãi đối với khách hàng thực hiện thành công thanh toán một trong các dịch vụ: Điện, nước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay; Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.

Cụ thể, ưu đãi trong thời gian này là hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000đ/khách hàng) vào tài khoản ví VNPT Pay. Ngoài ra, VNPT Pay sẽ áp dụng trên các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay: Ứng dụng VNPT Pay, ứng dụng MyVNPT, ứng dụng Thanh niên Việt Nam, ứng dụng Digilife, Website https://vnptpay.vn.

Quy định chung của chương trình đối với mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: Trong vòng 72h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình. Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng: < 500đ: làm tròn về 0đ; ≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.

Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước. Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác. VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng. Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại. Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.

Mọi chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệTổng đài chăm sóc khách hàng VNPT Pay 18001091 (nhánh 3) để được hỗ trợ và giải đáp.

Kim Ngân

Bài liên quan

Tin mới

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".